9krapalm.com

​ComvivaComviva เปิดตัวโซลูชันใหม่ MobiLytix(TM) Marketing Studio

Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ ประกาศขีดความสามารถใหม่อันน่าตื่นเต้น เพื่อช่วยให้เหล่าผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (CSP) นำเสนอประสบการณ์ที่ตรงใจลูกค้ามากขึ้นพร้อมขับเคลื่อนการเติบโตในคราวเดียวกัน

การเปิดตัวครั้งใหม่นี้เป็นการเร่งความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมเทเลคอม สู่การงัดใช้แพลตฟอร์มแบบบูรณาการที่มีเทคโนโลยีเป็นตัวขับเคลื่อน เพื่อส่งเสริมการมีส่วนร่วมทางดิจิทัลและมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า ซึ่งเป็นปัจจัยเปลี่ยนเกมในอุตสาหกรรมอื่น ๆ มาแล้ว

การประกาศโซลูชันใหม่ ประกอบด้วย

– การเปิดตัว MobiLytixTM Marketing Studio โฉมใหม่ ซึ่งเป็นชุดโซลูชันการตลาดแบบครบวงจร ที่มาพร้อมกับ Real Time Marketing, Digital Marketing, Rewards & AI workbench (AIX)

– การเปิดตัวโซลูชันใหม่อย่าง MobiLytixTM Digital Marketing ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้าแบบอัตโนมัติสำหรับช่องทางดิจิทัล

– การยกระดับโซลูชัน MobiLytixTM Rewards ครั้งใหญ่ ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มส่งมอบโปรแกรมลอยัลตีและรางวัลสำหรับลูกค้าปลายทาง รวมถึงองค์กร และพนักงาน

แพลตฟอร์ม MobiLytixTM Marketing Studio ใหม่ของ Comviva ให้บริการเหล่าผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (CSP) ด้วยขีดความสามารถแบบครบจบในหนึ่งเดียว ในการดำเนินโปรแกรมการตลาดอิมแพคสูงแบบหลายช่องทางเพื่อกระตุ้นรายได้และมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า แพลตฟอร์มใหม่ของ Comviva นี้ มาพร้อมโซลูชัน Digital Marketing ใหม่ รวมถึงแพลตฟอร์ม Rewards and loyalty ที่ยกระดับขึ้น ตลอดจนขีดความสามารถผลิตภัณฑ์ Real Time Marketing พลัง AI ที่ผ่านการพิสูจน์ผลลัพธ์มาแล้ว เพื่อผลักดันให้ธุรกิจต่าง ๆ ควบคุมดูแลการส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้าได้อย่างเต็มที่ทั่วทั้งวงจรชีวิตทั้งหมด และนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลแบบเรียลไทม์ที่แตกต่างในสเกลต่าง ๆ

Manoranjan ‘Mao’ Mohapatra ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Comviva กล่าวว่า “กลยุทธ์ของเราในการปลดปล่อยประสบการณ์ดิจิทัลแบบเฉพาะบุคคลในสเกลต่าง ๆ นั้น กำลังส่งมอบคุณค่าและการเติบโตมหาศาลแก่ลูกค้าของเรา ผมรู้สึกตื่นเต้นในการประกาศเปิดตัว MobiLytix(TM) Marketing Studioรุ่นใหม่ ซึ่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลพลัง AI แบบไร้รอยต่อแก่ลูกค้าในช่องทางต่าง ๆ นับเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่ง และเราภาคภูมิใจในการรับหน้าที่เป็นผู้นำการกำหนดทิศทางประสบการณ์ลูกค้าอันเป็นที่สุดในอุตสาหกรรม”

Amit Sanyal รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการประจำธุรกิจ Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า “การนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลที่เฉพาะบุคคลและตรงตามสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์ในสเกลต่าง ๆ นั้นเป็นเทรนด์ใหญ่ที่กำลังเข้ามาสำหรับนักการตลาด เรามีความยินดีในการเดินก้าวไปข้างหน้าในทิศทางนี้ ด้วย MobiLytix(TM) Marketing Studio เรากำลังสร้างขีดความสามารถใหม่ ๆ และเกณฑ์มาตรฐานต่าง ๆ เพื่อเพิ่มพูนประสบการณ์ดิจิทัลให้ถึงขีดสุดแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยี โดยการใช้โซลูชันไม่ว่าจะแบบสแตนอโลนหรือรวมกับโซลูชันอื่น จะช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ขับเคลื่อนผลลัพธ์ทางธุรกิจที่สำคัญได้”

MobiLytix(TM) เป็นแพลตฟอร์มการตลาดชั้นนำอันดับต้น ๆ ของโลก ที่รวมขีดความสามารถในการส่งเสริมความสัมพันธ์ลูกค้า วิทยาการข้อมูล และระบบอัตโนมัติพลัง AI อัจฉริยะเอาไว้ในแพลตฟอร์มเดียว เพื่อบริหารแคมเปญแบบเรียลไทม์ในสเกลต่าง ๆ การเข้าหาลูกค้าด้วยข้อความที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมและในช่องทางที่สมควรนั้น ทำให้องค์กรต่าง ๆ ยกระดับประสบการณ์ลูกค้าได้ ทั้งยังเพิ่มมูลค่าตลอดชีพของลูกค้า และขับเคลื่อนการเติบโตของรายได้ด้วยเช่นกัน MobiLytix(TM) มีฐานลูกค้าใช้งานกว่า 200 ล้านรายซึ่งสร้างรายได้เพิ่มขึ้นกว่า 8% นับได้ว่ามีผลงานที่พิสูจน์แล้วว่าช่วยส่งเสริมความสำเร็จของลูกค้า

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

Sundeep Mehta
PR & Corporate Communications
Comviva Technologies Ltd.
อีเมล: pr@comviva.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/995982/Comviva_Logo.jpg

Exit mobile version