9krapalm.com

ไฮเซ่นส์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์พิเศษต้อนรับฟุตบอลโลก 2022

ไฮเซ่นส์ (Hisense) องค์กรเทคโนโลยีชั้นนำระดับโลก ถ่ายทอดสดออนไลน์การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับแต่งพิเศษสำหรับฟุตบอลโลก 2022 (FIFA World Cup 2022(TM)) เป็นครั้งแรก เพื่อเผยโฉมผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมพร้อมนวัตกรรมใหม่ โดยภายในงาน ไฮเซ่นส์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ได้แก่ Hisense U7H TV และ Hisense L9H Laser TV พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอีกมากมาย การเปิดตัวครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีระดับพรีเมียมและนวัตกรรมที่ก้าวล้ำของไฮเซ่นส์ ซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าและความมุ่งมั่นขององค์กรในการใช้เทคโนโลยีเพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่ดีขึ้นและมีคุณภาพขึ้นให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลก

“ตลอด 53 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้เติบโตจนกลายเป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกในด้านเทคโนโลยี” คุณแคนดี ผาง (Candy Pang) รองผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารแบรนด์ของไฮเซ่นส์ กรุ๊ป กล่าวในการเปิดงาน “ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ปรับแต่งพิเศษสำหรับฟุตบอลโลก เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมของฟุตบอลโลกร่วมกับคนทั่วโลก”

เทคโนโลยียอดเยี่ยมระดับพรีเมียม ปรับแต่งเพื่อประสบการณ์การใช้ชีวิตขั้นสูงสุด

Hisense U7H ยกระดับประสบการณ์การรับชมการแข่งขันให้สมบูรณ์แบบ

ในช่วงไม่กี่ปีมานี้ ผู้บริโภคต่างหันมาใช้ทีวีคุณภาพดีที่สุด ซึ่งทีวีHisense U7Hก็มาพร้อมเทคโนโลยีระดับพรีเมียมที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจ โดยในการเปิดตัวได้มีการอธิบายอย่างชัดเจนถึงฟังก์ชันระดับพรีเมียมของ Hisense U7Hช่วยให้ผู้บริโภคเข้าใจถึงประโยชน์ของฟีเจอร์อัจฉริยะทั้งหมดมากขึ้น โดยมีโหมดกีฬา (Sport Mode) เป็นฟังก์ชันเสริมขั้นสูงสุด เมื่อใดก็ตามที่ผู้ชมดูกีฬา Hisense U7H จะเปิดใช้งานโหมดกีฬาโดยอัตโนมัติ โดยจะเพิ่มรายละเอียดและความลื่นไหลของภาพ เพื่อให้คอบอลได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการรับชมฟุตบอลโลก

Hisense L9H TriChroma Laser TV มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการรับชม

ด้วยการพัฒนาเป็นเวลาหลายปี Hisense Laser TV ได้รับการยกย่องให้เป็น “King of Ultra Short Throw Projectors” โดยได้รับรางวัลทั้ง “Best in Class” และ “Editor’s Choice Award” และทีวีรุ่น L9H ก็พร้อมมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ผู้บริโภคที่กำลังมองหาทีวีจอใหญ่ระดับพรีเมียมเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพไร้ที่ติ ภายในงานนี้ ไฮเซ่นส์ได้พาผู้ชมไปสำรวจเทคโนโลยีของ L9H อย่างเต็มที่ โดย L9H มาพร้อมจอขนาดใหญ่พิเศษ คุณภาพของภาพอันไร้ที่ติ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นอกจากนี้ เทคโนโลยีทั้งหมดที่ติดตั้งใน L9H ยังมอบความสว่าง ความคมชัด สีสัน และรายละเอียดได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยคุณภาพของภาพที่สดใสเป็นพิเศษ ทำให้ผู้บริโภคทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่น่าทึ่ง

เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ยกทัพผลิตภัณฑ์มาครบทุกหมวด

นอกเหนือจากทีวีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังจัดแสดงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านประเภทต่าง ๆ เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภค ตั้งแต่เตาอบ เครื่องล้างจาน เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ ไปจนถึงเครื่องซักผ้า โดยรวบรวมผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดทั้งหมดของไฮเซ่นส์ไว้ใน “ไฮเซ่นส์ เฮาส์” (Hisense House) เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภคภายใต้แนวคิดการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด

ด้วยผลิตภัณฑ์ปรับแต่งพิเศษสำหรับฟุตบอลโลก 2022 ไฮเซ่นส์ได้กำหนดนิยามใหม่ของเทคโนโลยีระดับพรีเมียมด้วยนวัตกรรมที่ล้ำสมัย และปรับปรุงประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคไปอีกระดับ ในช่วงปลายปีนี้ ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของฟุตบอลโลก 2022 ไฮเซ่นส์พร้อมมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้บริโภคทั่วโลกผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำของไฮเซ่นส์

Exit mobile version