Lazada

“ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี” เตรียมจัดแสดงเม็ดพลาสติก TPU เกรดการแพทย์ที่งาน KIMES 2023 ในกรุงโซล เกาหลีใต้

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) หรือไบโอเมดิคอล พอลิเมอร์ส (Biomedical Polymers) บริษัทสัญชาติไต้หวันผู้ผลิตเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ทางการแพทย์ เตรียมจัดแสดงสินค้าครั้งแรกภายในงานแสดงอุปกรณ์การแพทย์และโรงพยาบาลนานาชาติของเกาหลี ประจำปี 2566 (KIMES 2023) ซึ่งไฮไลท์ของการจัดแสดงประกอบด้วย เม็ด TPU ที่มีปริมาณทังสเตน 50% (W50) และปริมาณแบเรียมซัลเฟต 40% (B40) ตามลำดับ ซึ่งงาน KIMES 2023 จะจัดขึ้น ณ กรุงโซล ในวันที่ 23-26 มี.ค.นี้

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี เตรียมจัดแสดงเม็ด TPU เกรดการแพทย์ที่มีความเสถียรสูง 3 รายการด้วยกัน ได้แก่ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP), Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) ซึ่งเม็ด TPU ทุกชนิดผลิตในไต้หวัน 100% รวมถึงผ่านการรับรอง USP Class VI และ/หรือการทดสอบความเข้ากันได้ทางชีวภาพตามมาตรฐานสากล ISO 10993

เพื่อสร้างความแตกต่างให้กับตัวเองในกระบวนการทำคอมพาวนด์ ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี ได้พัฒนากระบวนการโพลีเมอไรเซชันแบบขั้นตอนเดียวในการผลิตเม็ด TPU ที่มีเม็ดสีมาสเตอร์แบตช์ (Masterbatch) และความทึบรังสี (radiopaque fillers) เพื่อยกระดับคุณสมบัติด้านประสิทธิภาพของวัสดุของเราในการใช้งานทางการแพทย์ในด้านต่าง ๆ รวมถึงสายสวนทางการแพทย์, อุปกรณ์รักษามะเร็ง และการเคลือบสายสวน

นอกจากนี้ เรายังดำเนินการตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดสำหรับชุดผลิตภัณฑ์แต่ละชุดที่ผลิตขึ้น เพื่อรับประกันว่าเม็ด TPU ทางการแพทย์ของเราจะได้มาตรฐานคุณสมบัติเชิงกลและเชิงกายภาพและมีความสามารถในการแปรรูปเหมือนกันในทุก ๆ ล็อต เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

ทีมงานผู้เชี่ยวชาญ การทดสอบอย่างเข้มงวด คุณสมบัติที่เหนือกว่า ระยะเวลาในการผลิตที่สั้นกว่า สิ่งเหล่านี้ล้วนทำให้เราได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้ผลิตทั่วโลก เราคาดว่ายอดขาย TPU ของเราในจีน, อินเดีย, ยุโรป และสหรัฐจะเพิ่มขึ้นในปีนี้ และเราพร้อมเป็นผู้นำที่โดดเด่นในระดับโลกในด้านนี้

พบกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญของเราที่ Hall D บูธหมายเลข DL130 ได้ตั้งวันที่ 23-26 มีนาคม ณ ศูนย์ประชุมโคเอ็กซ์ (COEX Exhibition Venue)

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี

ท่ามกลางความต้องการ TPU ที่เพิ่มสูงขึ้นในอุตสาหกรรมการแพทย์ ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) จึงได้จัดตั้งหน่วยธุรกิจไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี (ICP DAS – BMP) ขึ้นใหม่ในปี 2561 เพื่อพัฒนาและผลิต TPU เกรดการแพทย์ บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ในการผลิตเพื่อรับประกันความปลอดภัยและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา

ไอซีพี ดีเอเอส – บีเอ็มพี มีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้ผลิตพอลิเมอร์ วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพและทางเคมี, การทดสอบเชิงกล และทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ นอกจากนี้ TPU ที่เราผลิตได้รับการรับรอง USP Class VI และ ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบความเข้ากันได้ของเลือดตามมาตรฐาน ISO 10993-4, การทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5, การทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังตามมาตรฐาน ISO 10993-10, การทดสอบความเป็นพิษต่อระบบตามมาตรฐาน ISO 10993-11 และการทดสอบการระคายเคืองตามมาตรฐาน ISO 10993-23 นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ของเรายังเป็นไปตามกฎหมายเกี่ยวกับความปลอดภัยสารเคมีของสหภาพยุโรป (REACH) และมาตรฐานเพื่อสิ่งแวดล้อม (RoHs)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา: https://bmp.icpdas.com/

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2017366/ICP_DAS___BMP_to_partake_in_KIMES_2023.jpg
คำบรรยายภาพ: ICP DAS – BMP to partake in KIMES 2023