9krapalm.com

“ไวโม” เสริมความยืดหยุ่นด้านการดำเนินงานเพื่อลดความเสี่ยงบนคลาวด์สำหรับสถาบันการเงิน

ไวโมประสบความสำเร็จในการแสดงความสามารถด้านการรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจและการกู้คืนความเสียหาย (BCP & DR) ในสภาพแวดล้อมการผลิต ซึ่งเป็นการยกระดับการทำงานของแพลตฟอร์มโดยปราศจากปัญหาอย่างมีนัยสำคัญ

ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินชั้นนำ ประกาศว่าบริษัทได้อัปเกรดความสามารถในด้านการรักษาความต่อเนื่องของธุรกิจและการกู้คืนความเสียหาย (Business Continuity & Disaster Recovery หรือ BCP & DR) รวมถึงติดตั้งระบบสำรองเพื่อการป้องกันและความพร้อมของข้อมูล สถาปัตยกรรมความพร้อมใช้งานข้อมูลของไวโมช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

ความท้าทายด้านความยืดหยุ่นและความปลอดภัยยังคงเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้นำด้านไอทีในอุตสาหกรรมธนาคารและการประกันภัย หน่วยงานกำกับดูแลต้องการให้ผู้ให้บริการมีกลยุทธ์ความต่อเนื่องทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะช่วยให้พวกเขาปฏิบัติตามหน้าที่ความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคและป้องกันการหยุดชะงักของบริการ อย่างที่เคยเกิดขึ้นในการแพร่ระบาดของโควิด-19

ไวโมมีแผนกลยุทธ์ด้านคลาวด์ที่เน้นความลีนและคล่องตัว โดยจะก๊อบปี้ข้อมูลไว้ในหลายโซนและหลายภูมิภาค ในกรณีที่ศูนย์ข้อมูลเกิดล้มเหลวขึ้นมา ลูกค้าจะสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้ผ่านศูนย์ข้อมูลอื่น ๆ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะสูญเสียข้อมูล สิ่งนี้จะช่วยยกระดับความพึงพอใจของลูกค้าโดยรวม และช่วยให้ลูกค้าสามารถดำเนินธุรกิจต่อไปได้โดยไม่สะดุด

คุณเวนกัต มัลลาดี (Venkat Malladi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีทีโอของไวโม กล่าวว่า “ธนาคารและบริษัทประกันภัยรายใหญ่ระดับโลกหลายแห่งเชื่อมั่นในไวโมในการมอบการเข้าถึงข้อมูลแบบเรียลไทม์ตลอดเวลาเพื่อสนับสนุนลูกค้าของพวกเขา เมื่ออุตสาหกรรมนี้หันมาใช้แนวทางแบบเน้นคลาวด์เป็นหลัก เราจึงได้ทำการปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานข้อมูลของเราอยู่เสมอ ซึ่งสอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจของลูกค้าของเรา สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงาน ปรับปรุงการวิเคราะห์ และช่วยให้ตัดสินใจได้ดีกว่าเดิมเพื่อเอาชนะความเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรม”

ไวโมกำลังโยกย้ายให้ลูกค้าปัจจุบันหันไปใช้สถาปัตยกรรมคลาวด์แบบใหม่โดยไม่ทำให้เกิดปัญหาการหยุดชะงักกับผู้ใช้ปลายทาง ปัจจุบัน ไวโมได้แสดงให้เห็นถึงระยะเวลาสูงสุดที่ยอมให้ข้อมูลสูญหาย (Recovery Point Objective – RPO) ไม่เกิน 2 นาที และเวลากู้คืนระบบที่ยอมรับได้ (Recovery Time Objective – RTO) ภายใน 4 ชั่วโมง

คุณสุเจย์ โคดูรี (Sujay Koduri) รองประธานอาวุโสฝ่ายวิศวกรรมของไวโม กล่าวว่า “เรามุ่งเน้นที่การจัดหาโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ที่มั่นคงให้แก่ลูกค้าของเรา เราได้ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราในอเมริกาเหนือและเอเชีย เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนไปใช้สถาปัตยกรรมคลาวด์แบบใหม่จะเป็นไปอย่างราบรื่น ในอีกไม่กี่ไตรมาสถัดไป เราจะทุ่มให้กับการฝึกซ้อมการกู้ข้อมูลเป็นระยะ และอัปเกรดเทคโนโลยีเพื่อช่วยให้การย้ายข้อมูลและบริการไปยังศูนย์ข้อมูลต่าง ๆ เป็นไปอย่างราบรื่น ตลอดจนทำการทดสอบโหลดของบริการเพื่อยกระดับมาตรฐาน RPO และ RTP ของเราต่อไป”

เกี่ยวกับไวโม

ไวโม (www.vymo.com) คือแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายสำหรับพนักงานขาย 350,000 คนในสถาบันการเงินชั้นนำทั่วโลกกว่า 65 แห่ง เช่น เอไอเอ (AIA), เบิร์กเชียร์ ฮาธาเวย์ (Berkshire Hathaway), เจนเนอราลี่ (Generali), แอ็กซ่า (AXA), ซันไลฟ์ (Sunlife) และธนาคารเอชดีเอฟซี (HDFC Bank) แพลตฟอร์มดังกล่าวนี้ขับเคลื่อนผลิตภาพจากล่างขึ้นบน ผ่านการใช้จิตวิทยาสะกิดกระตุ้นพฤติกรรม (nudge) และการแทรกแซงในวงจรชีวิตลูกค้า

การ์ทเนอร์ยอมรับไวโมในฐานะผู้ขายตัวแทน (Representative Vendor) ในรายงานคู่มือตลาดด้านการมีส่วนร่วมในการขาย (Sales Engagement Market Guide) เช่นเดียวกับฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) ในรายงานเวฟ (Wave) ประจำปี 2565 เกี่ยวกับแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขาย

ไวโมได้ระดมทุนกว่า 45 ล้านดอลลาร์จากซีคัวญา แคปิตอล (Sequoia Capital), อีเมอร์เจนซ์ แคปิตอล (Emergence Capital) และเบอร์เทลส์แมนน์ อินเดีย อินเวสต์เมนต์ส (Bertelsmann India Investments) อีกทั้งยังเป็นผู้ได้รับรางวัลเดโมเดย์ (Demo Day) ของซีบีอินไซต์ส (CB Insights) และรางวัล ‘เอไอเพื่อทุกคน’ (AI for All) ของไมโครซอฟท์

แหล่งข้อมูล

รับชมการทำงานของไวโม – https://www.youtube.com/watch?v=W8KODHivO_U

พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ – https://vymo.com/request-a-demo/

สื่อมวลชนติดต่อ:

กันจาน ซาฮา (Gunjan Saha)
pr@getvymo.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg

Exit mobile version