9krapalm.com

ไฟเบอร์สตาร์ นำเสนอเส้นใยจากพืชตระกูลส้มแบบออร์แกนิก สำหรับใช้เป็นส่วนผสมอาหารและเครื่องดื่ม

ไฟเบอร์สตาร์ อิงค์ (Fiberstar, Inc.) ผู้นำด้านเส้นใยจากพืชตระกูลส้ม เปิดตัวผลิตภัณฑ์เส้นใยจากพืชตระกูลส้มแบบออร์แกนิกใหม่ล่าสุด Citri-Fi(R) 400 เพื่อตอบสนองความต้องการส่วนผสมอาหารแบบออร์แกนิกที่มาจากธรรรมชาติและมีความยั่งยืน โดยปัจจัยที่กระตุ้นความต้องการประกอบด้วย การเติบโตของแนวคิดริเริ่มด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้บริโภค การขาดแคลนสารไฮโดรคอลลอยด์เนื่องจากปัญหาห่วงโซ่อุปทาน และการเพิ่มขึ้นของวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

“เรายินดีที่ได้เพิ่มผลิตภัณฑ์เส้นใยจากพืชตระกูลส้มแบบออร์แกนิกใหม่ล่าสุดสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา” คุณจอห์น แฮน (John Haen) ประธานและซีอีโอของไฟเบอร์สตาร์ กล่าว “ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกกลุ่มใหม่นี้จะเจาะตลาดใหม่และช่วยเพิ่มยอดขายให้กับไฟเบอร์สตาร์”

เช่นเดียวกับ Citri-Fi 100 ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เรือธงของบริษัท ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก Citri-Fi 400 ก็เป็นผลิตผลพลอยได้จากกระบวนการผลิตน้ำผลไม้ องค์ประกอบของเส้นใยมีทั้งเส้นใยที่ไม่ละลายน้ำและละลายน้ำได้ในรูปของเพคติน (Pectin) ตามธรรมชาติ ซึ่งมีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำ กลมกลืนเป็นเนื้อเดียว และให้สัมผัสที่ดีเมื่อรับประทาน ด้วยการทำงานแบบควบคู่และปริมาณการใช้ไม่ถึง 1% Citri-Fi 400 ช่วยเพิ่มเนื้อสัมผัส ความคงตัว และคุณค่าทางโภชนาการของอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายประเภท เช่น เบเกอรี่ ผลิตภัณฑ์นม เนื้อแปรรูป น้ำสลัด ซอส อาหารแช่แข็ง รวมถึงจากอาหารจากพืช เช่น อาหารทดแทนเนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์ทดแทนนม

Citri-Fi 400 ผ่านการรับรองผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาสหรัฐอเมริกา (USDA) และผ่านการรับรองในฐานะแหล่งออร์แกนิกจากสหภาพยุโรป ผลิตภัณฑ์เส้นใยจากพืชตระกูลส้มแบบออร์แกนิกที่ผ่านการอัปไซเคิลนี้ปราศจากการดัดแปรพันธุกรรม สารก่อภูมิแพ้ กลูเตน และวัตถุเจือปนอาหาร โดยมีให้เลือกทั้งในรูปแบบเส้นใย แป้ง และเนื้อส้มอบแห้ง

ดูวิดีโอเกี่ยวกับเส้นใยจากพืชตระกูลส้มแบบออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองจาก USDA ได้ที่ https://www.fiberstar.net/aiovg_videos/usda-certified-organic-citrus-fiber/

เกี่ยวกับไฟเบอร์สตาร์ อิงค์ : ไฟเบอร์สตาร์ อิงค์ www.FiberstarIngredients.com เป็นบริษัทนวัตกรรมเทคโนโลยีชีวภาพเอกชนที่มุ่งเพิ่มประสิทธิภาพอาหาร ด้วยการผลิตและจำหน่ายส่วนผสมอาหารจากพืชที่เพิ่มมูลค่า โดยมี Citri-Fi(R) เป็นแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ซึ่งเป็นเส้นใยจากพืชตระกูลส้มที่มีสมรรถนะสูงและผ่านกระบวนการผลิตที่ยั่งยืน โดยกระบวนการทางกายภาพที่ปราศจากการดัดแปลงทางเคมีทำให้มีคุณสมบัติอุ้มน้ำสูงและกลมกลืนเป็นเนื้อเดียว ซึ่งเป็นผลดีต่อเนื้อสัตว์ ผลิตภัณฑ์นม เบเกอรี่ น้ำสลัด ซอส อาหารแช่แข็ง เครื่องดื่ม อาหารสัตว์เลี้ยง ผลิตภัณฑ์ทดแทนนม และอาหารทดแทนเนื้อสัตว์ Citri-Fi ผ่านการรับรองความปลอดภัย GRAS โดยปราศจากการดัดแปรพันธุกรรม สารก่อภูมิแพ้ และวัตถุเจือปนอาหาร ทั้งนี้ ไฟเบอร์สตาร์มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองริเวอร์ฟอลส์ รัฐวิสคอนซิน มีฐานการผลิตในรัฐฟลอริดาและวิสคอนซิน และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 65 ประเทศทั่วโลก

ติดต่อ
เจนนิเฟอร์ สตีเฟนส์ (Jennifer Stephens)
อีเมล: j.stephens@fiberstar.net

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/930996/Fiberstar_New_Slogan_Hi_Res_AI_Logo.jpg

Exit mobile version