Lazada

ไฟฉาย “โอไลท์” จัดกิจกรรมขายสินค้าเพื่อการกุศล จุดประกายความหวังให้ผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านมทั่วโลก

เดือนตุลาคมคือเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านมะเร็งเต้านม จึงมีการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับผลกระทบของโรคมะเร็งเต้านมทั่วโลก ในโอกาสนี้ โอไลท์ (Olight) ผู้ผลิตไฟฉายชั้นนำระดับโลก ได้จัดกิจกรรมขายสินค้าเพื่อการกุศลทั่วโลกตลอดเดือนตุลาคม 2565 และระดมทุนได้ 158,523 ดอลลาร์ ซึ่งจะนำไปสนับสนุนการป้องกันและรักษาโรคมะเร็งเต้านม

นอกจากความภาคภูมิใจในฐานะผู้ผลิตไฟฉายที่เชื่อถือได้แล้ว โอไลท์ยังทำให้โลกสว่างไสวขึ้นด้วยการกระทำที่เป็นรูปธรรม โดยนับตั้งแต่ปี 2551 โอไลท์ได้บริจาคเงินกว่า 2.38 ล้านดอลลาร์ และบริจาคผลิตภัณฑ์ 8,000 ชิ้นทั่วโลกเพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น การรับมือกับโรคระบาด การบรรเทาภัยธรรมชาติ การสนับสนุนด้านการศึกษา ฯลฯ และในส่วนของการรับมือกับโรคมะเร็งเต้านมที่ไม่เคยลดความรุนแรงลงเลยนั้น โอไลท์ได้จำหน่ายไฟฉายรุ่นพิเศษเพื่อการกุศลมาตั้งแต่ปี 2563 โดยในปีแรกระดมทุนได้ 192,902 ดอลลาร์จากการขายไฟฉายรุ่น i1R 2 Pink ต่อมาในปี 2564 ก็ระดมทุนได้ $167,205 ดอลลาร์จากการขายไฟฉายรุ่น i3T Pink Camouflage ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมเหล่านี้ได้บริจาคให้แก่องค์กรการกุศลในท้องถิ่นที่เกี่ยวข้อง ในช่วงต้นปี 2565 โอไลท์ได้รับรางวัลแพลทินัม พาร์ทเนอร์ ประจำปี 2565 (2022 Platinum Partner) จากมูลนิธิมะเร็งเต้านม (สหรัฐอเมริกา) ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณูปการที่เป็นรูปธรรมของโอไลท์ในการสร้างอนาคตที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งเต้านม

ในปีนี้ แม้ว่าจะเผชิญแรงกดดันจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างรุนแรงทั่วโลก แต่โอไลท์ยังคงอุทิศตนให้กับการกระทำที่มีคุณค่า โดยบริษัทได้จัดกิจกรรมระดมทุนออนไลน์ในหัวข้อ “Raise Awareness, Raise Hope” ใน 15 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย แคนาดา ฝรั่งเศส สเปน อิตาลี แอฟริกาใต้ เยอรมนี ออสเตรีย ญี่ปุ่น สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และจีน ด้วยการจำหน่ายไฟฉายรุ่นพิเศษ iXV Pink โดยสามารถระดมทุนได้ 158,523 ดอลลาร์ เพื่อนำไปบริจาคให้แก่องค์กรการกุศลที่เกี่ยวข้อง

“ILLUMINATE YOUR WORLD” (มอบแสงสว่างให้โลกของคุณ) คือสิ่งที่โอไลท์ยึดมั่นมาตลอดนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท และเป็นสิ่งที่นำพาโอไลท์ให้เดินหน้าตอบแทนสังคมด้วยวิธีของตัวเอง เพื่อจุดประกายความหวังให้แก่ผู้ที่ต้องการ ในระหว่างการทำกิจกรรมการกุศล โอไลท์ได้รับการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากลูกค้า เราขอเชิญชวนทุกคนมารวมพลังกับโอไลท์ต่อไป เพราะความพยายามของคนหนึ่งคนสามารถเปลี่ยนเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ได้เมื่อเราร่วมมือกัน

เกี่ยวกับโอไลท์

โอไลท์ (Olight) ก่อตั้งขึ้นในปี 2550 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ไฟฉายคุณภาพสูง ทั้งไฟฉายพกพา ไฟฉายกลางแจ้ง ไฟฉายยุทธวิธี ไฟฉายติดปืน ไฟฉายสร้างบรรยากาศ ไฟฉายคาดศีรษะ และอีกมากมาย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1933844/image_1.jpg