Lazada

ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้รับการรับรองมาตรฐานฮาลาล หวังขยายความเชื่อมั่นและการเข้าถึงทั่วโลก

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ซึ่งเป็นส่วนผสมเรือธงของบริษัท ผ่านรับการรับรองฮาลาลจากศูนย์เอกสารและการรับรองข้อมูลอิสลาม จีเอ็มบีเอช (IIDC) ซึ่งได้รับการยอมรับเกือบทุกประเทศอิสลาม

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) (BioCell Collagen(R)) ซึ่งเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการทดสอบทางคลินิกและผ่านการใช้งานอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากว่า 20 ปี ได้ผ่านการรับรองมาตรฐานฮาลาลจากศูนย์เอกสารและการรับรองข้อมูลอิสลาม จีเอ็มบีเอช (Islamic Information Documentation and Certification GmbH หรือ IIDC) ซึ่งได้รับการยอมรับในเกือบทุกประเทศอิสลาม รวมทั้งมาตรฐานที่เข้มงวดที่สุด เพื่อขยายขอบเขตการเข้าถึงทั่วโลกและการวางจำหน่ายของไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R)

สำหรับผู้ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับการรับรองฮาลาลที่มีคุณภาพสูง รวมถึงชาวมุสลิม 1.6 พันล้านคนทั่วโลก การรับรองนี้แสดงให้ผู้บริโภคเห็นถึงความโปร่งใสและความน่าเชื่อถือของไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R)

“หมวดผลิตภัณฑ์ฮาลาลกำลังเติบโตขึ้น และผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นกำลังมองหาตราสัญลักษณ์ฮาลาล IIDC ที่เป็นเครื่องยืนยันว่าผลิตภัณฑ์มุ่งมั่นในแง่ของความปลอดภัยและสุขภาพ” คุณโมฮัมเหม็ด อิสฮัก (Mohammed Ishaq) ซีอีโอของไบโอเซลล์ เทคโนโลยี กล่าว “เราให้ความสำคัญกับการเข้าถึงและให้บริการแก่ผู้ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรองมาตรฐานฮาลาล และไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) นั้นตรงตามมาตรฐานที่เข้มงวดเหล่านั้น”

ส่วนผสมคอลลาเจนมีความซับซ้อนและต้องอาศัยวิธีการที่หลากหลายเพื่อแสดงลักษณะคุณภาพของส่วนผสมในขั้นการจัดหา ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ผลิตขึ้นตามมาตรฐานฮาลาล ซึ่งผ่านการรับรองจากมาตรฐานที่มีชื่อเสียงระดับโลกของ IIDC และทุกด้านของการผลิตได้รับอนุญาตตามกฎหมายอิสลาม

ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) เป็นหนึ่งในส่วนผสมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพียงไม่กี่ชนิดที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ซึ่งแก้ปัญหาความเสื่อมโทรมทางสรีรวิทยาของเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและการสูญเสียโมเลกุลที่จำเป็นเชิงโครงสร้างซึ่งเกี่ยวข้องกับอายุ งานวิจัยกว่าทศวรรษ รวมถึงการวิจัยทางคลินิกในมนุษย์ 7 รายการ แสดงให้เห็นว่า ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) สามารถต่อสู้กับปัญหาสัญญาณแห่งวัย เช่น ริ้วรอย, ริ้วรอยร่องตื้น และรอยตีนกา พร้อมมีส่วนช่วยบำรุงเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและข้อต่อให้แข็งแรง โดยล้วนเป็นผลมาจากส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของไบโอเซลล์ คอลลาเจน อย่างไฮโดรไลซ์ดเปปไทด์คอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ (hydrolyzed collagen type II peptides), คอนดรอยติน ซัลเฟต (chondroitin sulfate) และกรดไฮยาลูโรนิก (hyaluronic acid) โดยส่วนผสมสุดพิเศษเหล่านี้ทำให้ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) แตกต่างจากอาหารเสริมคอลลาเจนอื่น ๆ

คุณอิสฮักกล่าวว่า “ด้วยคุณสมบัติใหม่นี้ เราตั้งตารอที่จะสนับสนุนผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นที่ต้องการผิวที่ดูอ่อนเยาว์ ข้อต่อที่ยืดหยุ่นได้ดี และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันที่แข็งแรง เมื่อพวกเขารับประทานไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ร่วมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและโภชนาการประจำวันของพวกเขา”

ทั้งนี้ ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์แบบแยกเดี่ยวหรือเป็นส่วนผสมหลักในสูตรต่าง ๆ นับร้อยทั่วโลกจากแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชั้นนำ

IIDC เป็นศูนย์ตรวจสอบและรับรองอาหารและบริการฮาลาลอิสระในระดับสากล ตลอดจนเป็นที่ยอมรับอย่างเป็นทางการจากองค์กรที่มีชื่อเสียงมากมาย รวมถึงองค์การอาหารและยาซาอุดีอาระเบีย (SFDA), สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สำนักงานคณะกรรมการกลางอิสลามแห่งประเทศไทย, กรมพัฒนาศาสนาอิสลามแห่งมาเลเซีย (JAKIM) และหน่วยงานรับรองระบบงานฮาลาลตุรกี (HAK)

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไบโอเซลล์ เทคโนโลยี ได้ที่ https://www.biocelltechnology.com/ ผู้บริหารของไบโอเซลล์ เทคโนโลยี จะอยู่ที่งานซัพพลายไซด์ เวสต์ (SupplySide West) ใน เมืองลาสเวกัส บูธ #3657 และงานเฮลธ์ อินกรีเดียนท์ (Health Ingredients) ในกรุงปารีส บูธ #7.2N44

เกี่ยวกับไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R)
ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) (BioCell Collagen(R)) เป็นแบรนด์ส่วนผสมอาหารที่ได้รับการ ทดสอบทางคลินิก ซึ่งช่วยให้ข้อต่อยืดหยุ่นได้ดี ผิวดูอ่อนเยาว์ และเนื้อเยื่อเกี่ยวพันแข็งแรง ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ประกอบด้วยส่วนประกอบได้รับจดทะเบียนสิทธิบัตร ได้แก่ ไฮโดรไลซด์เปปไทด์คอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ, คอนดรอยติน ซัลเฟต และกรดไฮยาลูโรนิกในรูปแบบเมทริกซ์ที่สามารถดูดซึมได้สูง ซึ่งผ่านการ ทดสอบทางคลินิก กับมนุษย์จำนวนมาก รวมถึงการทดสอบด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และชีวปริมาณออกฤทธิ์ ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ได้รับสถานะ GRAS (Generally recognized as safe) โดยไม่ใช่จีเอ็มโอ และปราศจากกลูเตน, ถั่วเหลือง, หอย, ปลา, ไข่, นม, ถั่วลิสง และน้ำตาล ไบโอเซลล์ คอลลาเจน(R) ผลิตขึ้นเฉพาะในสหรัฐและเยอรมนีเท่านั้น รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BioCellCollagen.com

เกี่ยวกับไบโอเซลล์ เทคโนโลยี
ไบโอเซลล์ เทคโนโลยี (BioCell Technology) เป็นบริษัทด้านการวิจัย พัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างแบรนด์ และการตลาดที่ผลิตส่วนผสมแห่งนวัตกรรมที่อิงหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งสามารถนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, อาหารเพื่อสุขภาพ และเครื่องสำอาง โดยบริษัทฯ อนุญาตให้ใช้ส่วนผสมของแบรนด์แก่บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคชั้นนำสำหรับใช้งานในผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.BioCellTechnology.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1927521/BioCell___Halal_Combined_FINAL.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1159802/BioCell_Collagen__Logo.jpg