9krapalm.com

“ไนล์” โดยวีเมด เปิดตัว “แทงเกิลด์” แอปกระจายอำนาจที่ช่วยสร้างรายได้จากไลฟ์แชท

การตรวจสอบโดย AI ช่วยให้มั่นใจว่า การแชทสดบนเว็บ3 นั้นปลอดภัยและราบรื่น
เวลาที่ใช้ในการแชทสามารถแลกเปลี่ยนเป็นยูทิลิตี้โทเค็น ซึ่งบริการต่าง ๆ บนแพลตฟอร์ม วีมิกซ์ ยอมรับ
เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์ PFP ชื่อ คารี โดยโร้ดแมปของโปรเจกต์จะอิงตามจักรวาลที่จะได้รับการออกแบบผ่านทางแอป ปาปิรุส
วีเมด (Wemade) ประกาศเปิดตัว แทงเกิลด์ (Tangled) แอปแบบกระจายอำนาจสำหรับการสร้างรายได้จากไลฟ์แชท (Talk to Earn (T2E) life DApp) บนแพลตฟอร์ม DAO & NFT ในชื่อ ไนล์ (NILE : Life Is Life Evolution)

แทงเกิลด์ เป็นแอปพลิเคชันไลฟ์แชทบนเว็บ3 (Web3) ที่พัฒนาโดยเฟรนคลี (Frienkly) กระบวนการตรวจสอบโดย AI จะแบนผู้ใช้ที่ปลอมแปลงเพศและประวัติ เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ร่วมสนทนาจะได้รับประสบการณ์การแชทที่ปลอดภัยและสนุกสนานเพลิดเพลิน แทงเกิลด์รองรับการแชทสดกับผู้ใช้ทั่วโลก และจะได้รับแต้มสะสมเป็นเวลา (time points) เมื่อผู้ใช้รายอื่นยอมรับข้อเสนอการแชทของคุณ

เวลาที่ใช้ในการแชทสามารถเก็บบันทึกไว้ใน แทงเกิลด์ ไทม์พีซเซส (Tangled Timepieces) ซึ่งเป็น NFT ของแทงเกิลด์ โดยไทม์พีซเซสจะถูกแบ่งระดับเป็น ลักชัวรี (Luxury), ไฮเอนด์ (High-End) และซีนิท (Zenith) และไทม์พีซเซสที่อยู่ในระดับเดียวกันสามารถหลอมรวมกันเพื่อสร้าง NFT ในระดับที่สูงขึ้นได้ ยิ่งไทม์พีซเซสมีระดับสูงขึ้นเท่าใด ก็ยิ่งบันทึกเวลาสะสมได้มากขึ้นเท่านั้น และจะทำให้ผู้ใช้ได้รับฟีเจอร์เสริมอื่น ๆ เช่น เวลาไลฟ์แชทนานขึ้น

เวลาที่สะสมไว้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นยูทิลิตี้โทเค็น TIPO ในทางกลับกัน TIPO สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอื่น ๆ อาทิ วีมิกซ์ (WEMIX) และวีมิกซ์$ (WEMIX$) ซึ่งบริการต่าง ๆ ของระบบนิเวศ วีมิกซ์3.0 (WEMIX3.0) ยอมรับสินทรัพย์เหล่านี้

แทงเกิลด์ ไทม์พีซเซส สามารถแลกเปลี่ยนกับ วีมิกซ์ (NEITH Covenant) หลังจากวัน NEITH Covenant Day ผ่านทาง NEITH Station โดยแทงเกิลด์ ไทม์พีซเซส ระดับลักชัวรี จำนวน 50 ไทม์พีซเซสถูกขายหมดอย่างรวดเร็วภายใน 17 นาทีของการเปิดการขายครั้งแรก เมื่อวันที่ 23 มีนาคม โดยแทงเกิลด์มีกำหนดเปิดจำหน่ายไทม์พีซเซสอีก 10 รอบ

ในขณะเดียวกัน ไนล์ ยังได้เปิดตัวโปรเจกต์ PFP (Profile Picture) ที่มีชื่อว่า คารี (Kari) เมื่อวันที่ 3 เมษายน โดย คารี เป็นจักรวาลดาร์กแฟนตาซีสไตล์เกาหลี และเป็นโปรเจกต์ภาคต่อของ อารี (Ari) ซึ่งเป็นโลกมัลติเวิร์สเสมือนจริง ทั้งนี้ ครีเอเตอร์สามารถสื่อสารโดยตรงกับชุมชนผู้ใช้ผ่าน ปาปิรุส (PAPYRUS) ซึ่งเป็นแอปส่งข้อความที่ใช้โทเค็น/NFT เพื่อออกแบบโร้ดแมปของโปรเจกต์ร่วมกัน โดยจะมีการเปิดเผยคอนเทนต์ในเวลาต่อไป

สามารถดูข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับแอป “แทงเกิลด์” และโปรเจกต์ “คารี” ของไนล์ ได้ที่:

เว็บไซต์ทางการ: https://www.nile.io/
เว็บไซต์ของโปรเจกต์คารี: https://www.nile.io/ko/life/kari
โฮมเพจของปาปิรุส: https://www.papyrus.im
แทงเกิลด์: https://tangled.im/nft

เกี่ยวกับไนล์

ไนล์ (NILE) เป็นแพลตฟอร์ม NFT บนบล็อกเชนที่ขับเคลื่อนด้วย DAO แห่งแรกของโลกที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานสัญญาอัจฉริยะแบบกระจายอำนาจโดยสมบูรณ์ ซึ่งจะกำหนดแนวทางใหม่ในการค้นพบและแสดงแรงบันดาลใจ ความคิดสร้างสรรค์ และโอกาส ไนล์ช่วยให้โปรเจกต์ต่าง ๆ ที่ไม่ต้องพึ่งตัวกลางและโปร่งใสในรูปแบบของคอนเสิร์ต นิทรรศการศิลปะ กีฬา ดนตรี การลงทุน และแม้แต่ธุรกิจ ได้รับการอำนวยความสะดวกและบริหารจัดการผ่าน DAO ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nile.io

Exit mobile version