9krapalm.com

ไซต์ไลน์ & นอร์สเตลลา ควบรวมกิจการ ตั้งบ.เทคโนฯเภสัชกรรมระดับโลก

ด้วยพนักงานจำนวนกว่า 1,600 ชีวิตทั่วโลก องค์กรใหม่นี้ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลเภสัชกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลกในตลาดเภสัชกรรม

นอร์สเตลลา (Norstella) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันครบวงจรที่ช่วยให้ผู้ป่วยเข้าถึงการรักษาได้อย่างราบรื่น ได้ประกาศเสร็จสิ้นการควบรวมกิจการกับบริษัท ไซต์ไลน์ (Citeline) หรือแต่เดิมชื่อบริษัทฟาร์มา อินเทลลิเจนซ์ (Pharma Intelligence) ผู้นำด้านข้อมูลการทดลองทางคลินิก

หลังจากการควบรวมกิจการในครั้งนี้สิ้นสุดลง บริษัทระดับโลกมูลค่า 5 พันล้านดอลลาร์ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลเภสัชกรรมรายใหญ่ที่สุดในโลกในตลาดเภสัชกรรม โดยมีพนักงานมากกว่า 1,600 คนจาก 5 แบรนด์ที่ประกอบกันเป็นนอร์สเตลลา ได้แก่ อีวาลูเอท (Evaluate), เอ็มเอ็มไอที (MMIT), พานัลโก (Panalgo), เดอะ เด็ดแฮม กรุ๊ป (The Dedham Group) และล่าสุดคือ ไซต์ไลน์ (Citeline)

การควบรวมกิจการในครั้งนี้จะเปิดทางให้นอร์สเตลลาสามารถเร่งสร้างนวัตกรรมเพื่อช่วยชี้แนะแนวทางให้กับบริษัทด้านชีววิทยาศาสตร์ต่าง ๆ ตลอดกระบวนการพัฒนายาทั้งหมด เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

“เราเชื่อว่าการเข้าถึงผู้ป่วยเริ่มต้นจากการระบุความต้องการที่ไม่ได้รับการตอบสนอง และจะไม่สิ้นสุดจนกว่าผู้ป่วยจะได้รับการบำบัดรักษา” คุณไมค์ แกลลัพ (Mike Gallup) ซีอีโอของนอร์สเตลลากล่าว “ในขณะที่อุตสาหกรรมก้าวไปสู่การรักษาแบบมุ่งเป้าเฉพาะเจาะจงโดยโฟกัสไปที่กลุ่มผู้ป่วยกลุ่มเล็ก ๆ ลูกค้าของเราต้องการโซลูชันที่สามารถตอบคำถามสำคัญทางธุรกิจได้เป็นรูปธรรม เพื่อช่วยให้สามารถนำยาออกสู่ตลาดได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ป่วยได้รับการรักษาเร็วขึ้นในท้ายที่สุด”

นับตั้งแต่ขั้นตอนการค้นคว้าทางคลินิกตลอดจนการพาณิชย์ ผู้ผลิตยาต้องเผชิญกับภาวะข้อมูลท่วมหัวและคำถามมากล้นเกี่ยวกับการนำข้อมูลในโลกความเป็นจริงไปประยุกต์ใช้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความเข้าใจเกี่ยวกับภาระโรค การสื่อสารถึงประสิทธิภาพด้านการรักษาของยา การเปิดเผยผลลัพธ์ทางคลินิกเชิงบวกที่ไม่คาดคิด หรือแม้กระทั่งการชั่งน้ำหนักผลที่ตามมาของการบำบัดรักษาที่นำออกสู่ตลาดล่าช้า

เมื่อควบรวมกันแล้ว โซลูชันของนอร์สเตลลาจะช่วยส่งเสริมให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านเภสัชกรรมสามารถระบุความต้องการทางคลินิกที่ไม่ได้รับการตอบสนองได้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ดำเนินการทดลองทางคลินิกแบบทราบผลการรักษาที่รองรับการตัดสินใจด้านการชำระเงินคืนที่ปลายน้ำของกระบวนการ และระบุผู้ป่วยที่เข้าเกณฑ์การทดลองทางคลินิกอย่างแม่นยำ โดยตัวอย่างที่เห็นได้ชัดในด้านนี้คือแพลตฟอร์มข้อมูลสุขภาพทันใจ (Instant Health Data หรือ IHD) ของพานัลโก ซึ่งสามารถนำเข้าข้อมูลการทดลองทางคลินิกและข้อมูลในโลกความจริงของไซต์ไลน์, นโยบายของเอ็มเอ็มไอที, ข้อจำกัดและข้อมูลจากห้องแล็บของผู้ป่วย และข้อมูลแผนการดูแลผู้ป่วยและหลักฐานยืนยันในโลกความเป็นจริงของเดอะ เด็ดแฮม กรุ๊ป ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยให้สามารถตอบคำถามเกี่ยวกับแนวทางการรักษา การชำระเงินคืน และความปลอดภัยและประสิทธิภาพของการรักษาได้อย่างรวดเร็ว

“การรวมตัวกันครั้งนี้เป็นโอกาสอันดีสำหรับทั้งไซต์ไลน์และนอร์สเตลลาในการบรรลุภารกิจร่วมกันในการให้การรักษาสำหรับผู้ป่วยที่ต้องการ” คุณเจย์ แนดเลอร์ (Jay Nadler) ประธานบริหารของนอร์สเตลลา และคุณแรมซีย์ ฮาเชม (Ramsey Hashem) ซีอีโอของไซต์ไลน์ กล่าว “เรารู้สึกถึงความจำเป็นเร่งด่วนที่จะต้องสร้างผลกระทบ และเราเชื่อว่าเราสามารถนำเสนอนวัตกรรมที่จะพลิกชีวิตของผู้ป่วยได้”

คุณแกลลัพเสริมว่า “ปรัชญาสำคัญอย่างหนึ่งของนอร์สเตลลาคือ การสร้างสรรค์นวัตกรรมร่วมกับลูกค้าของเรา เราจะถามลูกค้าเสมอว่าขาดตกบกพร่องตรงไหนบ้างและเราจะแก้ไขได้อย่างไร พวกเรากำลังร่วมกันเดินหน้าสร้างตลาดการดูแลสุขภาพที่สร้างสรรค์และเข้าถึงได้ง่ายขึ้นสำหรับทุกคน”

เกี่ยวกับนอร์สเตลลา

ภารกิจของเราที่นอร์สเตลลานั้นเรียบง่าย นั่นคือช่วยให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการบำบัดรักษาได้ นอร์สเตลลา ประกอบด้วยองค์กรที่โดดเด่นหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นไซต์ไลน์ , อีวาลูเอท, เอ็มเอ็มไอที, พานัลโก และเดอะ เด็ดแฮม กรุ๊ป ที่ได้รวมตัวกันเพื่อนำเสนอบริการและโซลูชันการให้คำปรึกษาด้านเภสัชกรรมอย่างครบวงจร ในฐานะองค์กรเดียว นอร์สเตลลาได้มอบเครื่องมือและความเชี่ยวชาญที่เหมาะสมให้กับลูกค้าด้านชีววิทยาศาสตร์ เพื่อจัดการความซับซ้อนในแต่ละขั้นตอนของวงจรชีวิตการพัฒนายาจากไปป์ไลน์ไปสู่ผู้ป่วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์นอร์สเตลลา และติดตามได้ทางลิงด์อิน

เกี่ยวกับไซต์ไลน์

ไซต์ไลน์ (ชื่อเดิมคือ ฟาร์มา อินเทลลิเจนซ์) ขับเคลื่อนบริการข้อมูลเสริมทางธุรกิจแบบครบวงจรเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้เชี่ยวชาญด้านชีววิทยาศาสตร์ เพื่อเร่งเชื่อมต่อในการนำการรักษาไปสู่ผู้ป่วยและนำผู้ป่วยมาสู่การรักษา โซลูชันและบริการที่มุ่งเน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางเหล่านี้นำเสนอและวิเคราะห์ข้อมูลที่ใช้ในการขับเคลื่อนการตัดสินใจทางคลินิก เชิงพาณิชย์ และด้านกฎระเบียบ ตลอดจนสร้างโอกาสในการเติบโตในโลกแห่งความเป็นจริง

ทีมนักวิเคราะห์, นักข่าว และที่ปรึกษาระดับโลกของเราคอยจับตาดูอุตสาหกรรมเภสัชกรรม, ชีวการแพทย์ และเทคโนโลยีการแพทย์อย่างครอบคลุมด้วยข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นด้านโรคที่สำคัญ, การทดลองทางคลินิก, การวิจัยและพัฒนายา, การพยากรณ์ตลาด และอื่น ๆ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรด้านชีววิทยาศาสตร์ที่น่าเชื่อถือที่สุดรายหนึ่งของโลกได้ที่เว็บไซต์ไซต์ไลน์

สื่อมวลชนติดต่อ

นอร์สเตลลา
เมโลดี อูเดล (Melody Udell) | ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร
โทร. +1 312-618-5968 | อีเมล: melody.udell@norstella.com

ไซต์ไลน์
แบลร์ ดอว์สัน (Blair Dawson) | รองประธานฝ่ายสื่อสารและการมีส่วนร่วมของพนักงาน
โทร. +1 919-413-4616 | อีเมล: blair.dawson@informa.com

Exit mobile version