Lazada

“โฮเปียม มาชินา วิชั่น” เปิดตัวครั้งแรกของโลก

โฮเปียม (Hopium) ผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนระดับไฮเอนด์ของฝรั่งเศส มีความภูมิใจที่จะเผยโฉม โฮเปียม มาชินา วิชั่น (Hopium Machina Vision) รถซีดานพลังงานไฮโดรเจนคันแรกของโลก ณ งานปารีส ออโตโมทีฟ วีค ประจำปี 2565 (Paris Automotive Week 2022)

สำหรับการเผยโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกนี้ โฮเปียม มาชินา วิชั่น ขอเชิญชวนผู้เยี่ยมชมเข้าสู่พื้นที่แห่งการครุ่นคิดและการสำรวจ ซึ่งเกี่ยวพันกับการสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างมนุษยชาติ ธรรมชาติ และเทคโนโลยี

ตัวรถเผยโฉมบนศูนย์กลางแท่นสถาปัตยกรรม ตั้งตระหง่านในสภาพแวดล้อมอันทรงพลังและมินิมอล ที่มาพร้อมกับเฉดสีแร่หิน โดยไฟเพดานจะขับเน้นสัดส่วนโค้งเว้าที่เป็นธรรมชาติของโฮเปียม มาชินา วิชั่น และชวนให้ผู้เข้าชมเข้ามาสัมผัสในบรรยากาศอันสุนทรีย์และยากที่จะอธิบาย กำแพงลาดเอียงสูง 7 เมตรสุดสายตา ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นของโลโก้โฮเปียม ชวนเชิญให้มีการเคลื่อนไหวและแสดงบริบทภาพที่เป็นหนึ่งเดียว เพื่อแยกยานยนต์ออกจากสภาพแวดล้อมได้อย่างง่ายดาย

คุณเคอเรียน จาร์รี (Kerian Jarry) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายความยั่งยืนของโฮเปียมกล่าวว่า “การนำเสนอรถคอนเซปต์แรกของเราที่งานปารีส ออโตโมทีฟ วีค เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับโฮเปียม ซึ่งเชื่อมั่นในความสำคัญของการมีปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นและความสมดุลระหว่างโลกทางกายภาพกับโลกดิจิทัล งานนี้ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของมรดกทางยานยนต์ของฝรั่งเศส ทำให้โครงการโฮเปียม มาชินาเป็นรูปเป็นร่างขึ้น และเฉลิมฉลองความสำเร็จของทีมงานคนเก่งที่อุทิศตนทุ่มเท”

มาพบกันตั้งแต่วันที่ 18-23 ตุลาคม 2565 เพื่อสัมผัสประสบการณ์โฮเปียม มาชินา วิชั่น ในการเปิดตัวครั้งแรกของโลก

คลังสื่อ: https://we.tl/t-XxiKIjuCFq

เครดิต :

กำกับศิลป์: โฮเปียม
แอนิเมชั่น: โฮเปียม
เอเจนซี่: เอปอก (Epoque)
วีดีโอ: ซูเปอร์วิชัน ครีเอทีฟ (Supervision Creative)
ดนตรี: มาธิส นิชเก (Mathis Nitschke)

เกี่ยวกับโฮเปียม

โฮเปียม (Hopium) เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์พลังงานไฮโดรเจนระดับไฮเอนด์รายแรกของฝรั่งเศส และเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในด้านยานยนต์ที่มีการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเป็นศูนย์ โฮเปียมก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2562 โดยโอลิวิเยร์ ลอมบาร์ด (Olivier Lombard) นักแข่งรถที่ชนะการแข่งขัน 24 ชั่วโมง เลอม็อง (24 Hours of Le Mans) รุ่นปี 2554 และนักแข่งรถพลังงานไฮโดรเจนที่มีประสบการณ์โชกโชนที่สุดในโลก สนามแข่งขันเปรียบเสมือนห้องทดลองกลางแจ้งที่ทำให้เขาและทีมงานได้ทดลองโซลูชันการเดินทางใหม่ ๆ เพื่อตอบสนองความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมในยุคนี้ สำหรับการรวมตัวผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรชั้นนำด้านเซลล์เชื้อเพลิงไฮโดรเจน, วิศวกรรมยานยนต์ และเทคโนโลยีขั้นสูง โฮเปียมมีเป้าหมายที่จะฟื้นฟูการสนทนาแลกเปลี่ยนระหว่างมนุษยชาติ, ธรรมชาติ และเทคโนโลยี เพื่อค้นหาความสมดุลที่สมบูรณ์แบบ

www.hopium.com

ติดตามเราได้ทาง อินสตาแกรม, ลิงด์อิน, ยูทูบ, ทวิตเตอร์

ISIN: FR0014000U63

รหัสช่วยจำ: ALHPI

อีเมล: contact@hopium.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922773/Hopium_Machina_Vision.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1922774/Our_partners.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1817852/Hopium_Logo.jpg