Lazada

โรงแรมไอบิส สไตล์ เข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส เปิดแกลเลอรีดิจิทัล-จัดการแข่งขันศิลปะดิจิทัลสำหรับครีเอเตอร์ทั่วโลก

โรงแรมไอบิส สไตล์ ในกรุงเทพฯ และเซบีญา จัดแสดงผลงานศิลปะต้นฉบับในสถานที่จริง ขณะที่ผู้ติดตามอินสตาแกรม @ibisstyles มีสิทธิ์คว้ารางวัลผลงานศิลปะ NFT

โรงแรมไอบิส สไตล์ (ibis Styles) นำผลงานศิลปะเข้าสู่โลกเมตาเวิร์ส ด้วยการจัดแคมเปญระดับโลก #OpenToCreators ประจำปี 2565 ภายใต้ความร่วมมือกับครีเอเตอร์ดิจิทัลชื่อดังระดับโลกและแอมบาสเดอร์ประจำการแข่งขัน ได้แก่ @tikkywow และ @naranjalidad โดยในวันที่ 28 กันยายน ผลงาน NFT ของศิลปินทุกคนที่เข้าร่วมแคมเปญได้รับการจัดแสดงผ่านแกลเลอรีดิจิทัลของไอบิส สไตล์ ในโลกเมตาเวิร์ส และเข้าชมได้ทาง spatial.io ทั้งนี้ แกลเลอรีดิจิทัลเกิดขึ้นหลังการจัดอีเวนต์ในสถานที่จริง ณ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม (ibis Styles Bangkok Silom) และโรงแรมไอบิส สไตล์ เซบีญา(ibis Styles Sevilla) ซึ่งเป็นสถานที่สร้างสรรค์ผลงานต้นฉบับและผลงาน NFT ขณะเดียวกัน ผู้ติดตามอินสตาแกรม @ibisstyles สามารถร่วมลุ้นชิงรางวัลผลงาน NFT ที่สร้างสรรค์โดย Naranjalidad ซึ่งจะมีการส่งมอบผ่านแพลตฟอร์มโอเพนซี (Opensea) นอกจากนี้ ผู้ชนะของแคมเปญจะได้รับสถานะสมาชิกระดับโกลด์ของลอยัลตี้โปรแกรมออล (ALL Loyalty Program) (ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขการแข่งขันได้ที่นี่)

“ไอบิส สไตล์ ยินดีต้อนรับครีเอเตอร์ผู้ทุ่มเททุกคน ซึ่งล้วนเป็นศิลปินสุดล้ำที่สร้างชีวิตชีวาให้กับคอนเทนต์แปลกใหม่และขยายขอบเขตของการสร้างสรรค์” คุณลอรี ดูเบอร์กา (Laure Duberga) รองประธานฝ่ายแบรนด์โรงแรมระดับประหยัดของบริษัทแอคคอร์ (Accor) กล่าว “ปีนี้ แคมเปญ #OpenToCreators ของเรามีธีมที่ไม่ธรรมดา เพราะเน้นไปที่ศิลปินดิจิทัลและครีเอเตอร์ NFT โดยเราได้แสดงให้เห็นถึงการสนับสนุนผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมทางศิลปะเหล่านี้ ด้วยการเปิดเวทีหลากหลายรูปแบบให้ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์ ทั้งในโรงแรมของเรา ในโซเชียลมีเดียของเรา และในโลกเมตาเวิร์ส”

โรงแรมไอบิส กรุงเทพฯ สีลม ที่เพิ่งเปิดใหม่ ได้จัดงานแสดงศิลปะอันน่าตื่นตาตื่นใจในสถานที่จริงเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดย @tikkywow ได้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะต้นฉบับ ซึ่งขณะนี้จัดแสดงร่วมกับผลงานที่รังสรรค์ตามสั่งสองชิ้นที่ประดับอยู่ในโรงแรมแห่งนี้เป็นการถาวร และในงานนี้ @tikkywow ยังได้สร้างสรรค์ผลงาน NFT เพื่อไอบิส สไตล์ โดยเฉพาะ และจะจัดแสดงในแกลเลอรีดิจิทัลของไอบิส สไตล์ ที่เพิ่งเปิดตัวในโลกเมตาเวิร์ส นอกจากนั้นยังมีศิลปินอีกหลายคนที่เข้าร่วมงานนี้ ซึ่งรวมถึง @jeffaphisit และ @tanstar.artist โดยผลงานดิจิทัลของศิลปินเหล่านี้จะจัดแสดงในแกลเลอรีดิจิทัลของไอบิส สไตล์ เช่นกัน ซึ่งเข้าชมได้ทางแพลตฟอร์มโอเพนซี

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพฯ สีลม เป็นโรงแรมดีไซน์โฉบเฉี่ยวบนถนนสีลมใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นพื้นที่แห่งแรงบันดาลใจในการจัดแคมเปญระดับโลก โรงแรมแห่งนี้ตกแต่งด้วยงานจิตรกรรมฝาผนังขนาดยักษ์สีสันสดใสจากฝีมือของ @tikkywow และเป็นพื้นที่ยอดนิยมสำหรับการพบปะ กิน ดื่ม และสังสรรค์ โดยมีห้องอาหาร “ปรุงรส” พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยรสชาติเยี่ยม และรูฟท็อปบาร์ “โบโฮ” ที่เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาพร้อมวิวเมืองตระการตา นอกจากนี้ ห้องพักสวยมีสไตล์ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสุดทันสมัยและอุปกรณ์สั่งการด้วยเสียงผ่านกูเกิล โฮม (Google Home)

ต่อมาในเดือนกันยายน ครีเอเตอร์ดิจิทัล @naranjalidad ได้จัดแสดงผลงานศิลปะในงานฉลองเปิดตัวโรงแรมไอบิส สไตล์ เซบีญา โดย @naranjalidad ได้ร่วมมือกับผู้ติดตามอินสตาแกรม @ibisstyles เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน NFT ที่จะจัดแสดงในแกลเลอรีดิจิทัลของไอบิส สไตล์ ในโลกเมตาเวิร์สเช่นกัน

โรงแรมไอบิส สไตล์ เซบีญา เป็นสถานที่ที่ต้องมาสัมผัสด้วยตัวเอง รูฟท็อปบาร์ค็อกเทลพร้อมดนตรีสด “ลา อโซทียา เดอ ลา โรลดานา” (La Azotea de la Roldana) ดึงดูดคนท้องถิ่นและแขกของโรงแรมด้วยบรรยากาศครึกครื้น ส่วนภายในโรงแรมก็คึกคักด้วยการออกแบบสีสันสดใสที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลานต้นส้มอันโด่งดังของแคว้นอันดาลูเซีย (Andalusia) ด้านห้องพักจำนวน 218 ห้องมาพร้อมกับเตียงและเครื่องนอน “Sweet Bed by ibis” นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำและฟิตเนสพร้อมให้บริการ ทั้งหมดนี้ตั้งอยู่ในทำเลทองใกล้สถานีรถไฟซานตา โฆสตา (Santa Justa)

“เป้าหมายของแคมเปญนี้คือ การทำให้การสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบใหม่อย่างศิลปะดิจิทัลและ NFT มีความเท่าเทียม ด้วยการให้ผู้ชมเข้ามามีส่วนร่วมในกระบวนการสร้างสรรค์ผลงานผ่านทางโซเชียลมีเดียของเรา เราหวังว่าจะช่วยจุดประกายจินตนาการให้กับแขกของโรงแรม แฟน ๆ และผู้ติดตามไอบิส สไตล์ ด้วยการเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมมือกับศิลปินดิจิทัลเปี่ยมพรสวรรค์เหล่านี้” คุณแคโรไลน์ เบนาร์ (Caroline Benard) รองประธานอาวุโสฝ่ายแบรนด์โรงแรมระดับประหยัดและระดับกลางของแอคคอร์ กล่าว “ไอบิส สไตล์ เชื่อว่าความคิดสร้างสรรค์ต้องได้รับการเผยแพร่และชื่นชมในวงกว้างที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และเราก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนบรรดาครีเอเตอร์ พร้อมทั้งส่งเสริมให้คนจำนวนมากขึ้นหันมาพูดคุยและเข้าร่วมชุมชนศิลปะ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเปลี่ยนแบรนด์ของเราให้กลายเป็นพื้นที่แห่งการสร้างสรรค์ ทั้งในโรงแรมของเรา ในโซเชียลมีเดียของเรา และในโลกเมตาเวิร์ส”

@ibisstyles
#OpenToCreators

เกี่ยวกับไอบิส สไตล์

ดีไซน์ที่สร้างสรรค์และบรรยากาศที่สนุกสนานคือสิ่งที่นักเดินทางจะได้สัมผัสเมื่อเข้าพักที่โรงแรมไอบิส สไตล์ (ibis Styles) ด้วยแนวคิดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์ภายใต้ธีมที่ชัดเจน ประกอบกับแนวทางที่สะท้อนถึงความมั่นใจและการมองโลกในแง่บวก โรงแรมไอบิส สไตล์ พร้อมมอบบริการที่เรียบง่าย ทันสมัย และประหยัดให้แก่แขกทุกคน โดยพนักงานที่เป็นมิตรพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยความพิเศษเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อทำให้ทุกการเข้าพักมีความพิเศษและเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว คนเดียว หรือมาทำธุรกิจ ทุกคนล้วนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากโรงแรมไอบิส สไตล์ ที่มีมากกว่า 560 แห่ง ในกว่า 45 ประเทศ ทั้งนี้ ไอบิส สไตล์ เป็นส่วนหนึ่งของแอคคอร์ (Accor) กลุ่มธุรกิจโรงแรมชั้นนำระดับโลกซึ่งประกอบด้วยโรงแรมกว่า 5,300 แห่ง ในกว่า 110 ประเทศ นอกจากนี้ ไอบิส สไตล์ ยังเข้าร่วมลอยัลตี้โปรแกรมออล – แอคคอร์ ไลฟ์ ลิมิตเลส (ALL – Accor Live Limitless) ที่ช่วยให้เข้าถึงรางวัล บริการ และประสบการณ์ที่หลากหลาย

ibis.com | all.accor.com | group.accor.com

สื่อมวลชนติดต่อ: โกติเยร์ รูเกโรล (Gautier Rouquayrol) ฝ่ายสื่อสารแบรนด์ระดับโลก อีเมล: gautier.rouquayrol@accor.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908978/ibis_Styles_IBIS_STYLES_ENTERS_THE_METAVERSE_WITH_2022__OPEN_TO.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908980/ibis_Styles_IBIS_STYLES_ENTERS_THE_METAVERSE_WITH_2022__OPEN_TO.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1908981/ibis_Styles_IBIS_STYLES_ENTERS_THE_METAVERSE_WITH_2022__OPEN_TO.jpg