Lazada

โนบุ โฮเทล ประกาศเปิดโรงแรมและร้านอาหารแห่งที่ 6 ในสเปนที่เมืองเซบีญา

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูหราที่ก่อตั้งโดยโนบุ มัตสึฮิสะ (Nobu Matsuhisa), โรเบิร์ต เดอ นิโร (Robert De Niro) และเมียร์ เทเปอร์ (Meir Teper) จับมือกับ มิลเลนเนียม ฮอสพิทัลลิตี เรียล เอสเตท โซซิมิ (Millenium Hospitality Real Estate SOCIMI หรือ MHRE) ประกาศเปิดตัวโครงการพัฒนาโรงแรมโนบุ โฮเทล แอนด์ เรสเตอรองต์ เซบีญา (Nobu Hotel and Restaurant Sevilla) ซึ่งมีกำหนดเปิดให้บริการในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2566 โดยนับเป็นโรงแรมแห่งที่ 6 ในสเปนของแบรนด์นี้ และเป็นความร่วมมือโครงการที่ 3 ระหว่างโนบุ โฮเทล กับ MHRE หลังจากที่มีการเปิดโรงแรมโนบุ โฮเทล มาดริด (Nobu Hotel Madrid) และโนบุ โฮเทล ซาน เซบาสเตียน (Nobu Hotel San Sebasti?n) ไปก่อนหน้านี้

โรงแรมโนบุ โฮเทล เซบีญา ตั้งอยู่หน้าศาลาว่าการ ณ จัตุรัสปลาซา ซาน ฟรานซิสโกที่มีชีวิตชีวา ใจกลางเมืองหลวงของแคว้นอันดาลูเซีย พร้อมให้บริการห้องพักและห้องสวีทสุดทันสมัย ภัตตาคารโนบุที่มองเห็นวิวกำแพงโรมันพร้อมที่นั่งริมระเบียง ศูนย์ออกกำลังกาย รวมถึงชั้นดาดฟ้าขนาดใหญ่พร้อมสระว่ายน้ำและพื้นที่รับประทานอาหาร ซึ่งเผยทัศนียภาพที่งดงามของมหาวิหารและหอคอยโกลเดน ทาวเวอร์ โรงแรมแห่งนี้รวมอาคารที่พักอาศัยสมัยศตวรรษที่ 19 สองหลังเข้าด้วยกัน โดยมีพื้นที่ต้อนรับทรงกลมอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมเสาแบบดั้งเดิม ตลอดจนชั้นสำหรับแขก 4 ชั้น

เมืองเซบีญามีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักจากสถาปัตยกรรมดั้งเดิมที่มีเสน่ห์ ถนนหินกรวด ระบำฟลาเมงโกสุดเร่าร้อน ทาปาสบาร์ที่สว่างไสวตลอดทาง และกลิ่นดอกส้มอันเป็นเอกลักษณ์ที่อบอวลไปทั่วเมือง ซึ่งล้วนมีส่วนช่วยเติมเต็มโรงแรมในเครือโนบุ โฮเทล ที่กำลังเติบโตได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมืองเซบีญาดึงดูดลูกค้าชาวสเปนและนักเดินทางชาวต่างชาติ อีกทั้งยังเป็นสถานที่จัดงานเทศกาลเฟเรีย เด อะบริล (Feria de abril) อันโด่งดัง โดยเป็นงานเฉลิมฉลองที่มีสีสันซึ่งจัดขึ้นหลังสัปดาห์ศักดิ์สิทธิ์ (Holy Week) และท้องถนนจะคึกคักตลอดสัปดาห์ของการจัดงาน

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ (Trevor Horwell) ซีอีโอของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ MHRE ในโครงการสร้างโรงแรมและร้านอาหารโครงการที่ 3 ระหว่างเรา หลังจากเปิดโรงแรมในซาน เซบาสเตียนและมาดริดไปก่อนหน้านี้ โดยจะเป็นโรงแรมแห่งที่ 6 ในสเปนของแบรนด์เรา เซบีญาเป็นเมืองประวัติศาสตร์ที่มีเสน่ห์และเป็นจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือนสำหรับแขกของโนบุ เราเชื่อมั่นว่าแบรนด์โนบุจะได้รับการยอมรับจากคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวต่างชาติเช่นเดียวกัน”

ฆาเวียร์ อียัน ปลาซา (Javier Ill?n Plaza) ประธานและซีอีโอของมิลเลนเนียม ฮอสพิทัลลิตี เรียล เอสเตท กล่าวว่า “การประกาศครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความร่วมมืออันเหนียวแน่นระหว่าง MHRE กับโนบุ ฮอสพิทัลลิตี ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำแบรนด์โนบุมาสู่เมืองเซบีญา โครงการล่าสุดนี้เป็นความร่วมมือโครงการที่ 3 ซึ่งตัวผมและทีมงานต่างตั้งตารอเปิดให้บริการและเชิญแขกผู้เข้าพักมาสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ในแบบฉบับของโนบุ”

www.nobuhotels.com/sevilla

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=pHPxIIU2-G8