9krapalm.com

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี รุกขยายธุรกิจสู่กรุงลิสบอน

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี เตรียมเปิดโรงแรมและร้านอาหารแห่งแรกในโปรตุเกส

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูหราที่เติบโตเร็วที่สุด ซึ่งก่อตั้งโดยเชฟโนบุ มัตสึฮิสะ (Nobu Matsuhisa), โรเบิร์ต เดอ นิโร (Robert De Niro) และเมียร์ เทเปอร์ (Meir Teper) มีความยินดีที่จะประกาศขยายธุรกิจเข้าสู่ประเทศโปรตุเกส ซึ่งนับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลก

โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสเตอรองต์ ลิสบอน (Nobu Hotel and Restaurant Lisbon) คือก้าวแรกของแผนการขยายธุรกิจในโปรตุเกส ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายใต้ยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจทั่วโลกของบริษัท โดยโนบุ ฮอสพิทัลลิตี จะเดินหน้ากำหนดภูมิทัศน์ใหม่ด้านการบริการ ด้วยการผสมผสานที่โดดเด่นของความหรูหรา เมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ และประสบการณ์ที่ดื่มด่ำสำหรับแขกผู้เข้าพักทุกคน

โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสเตอรองต์แห่งแรกในโปรตุเกสจะตั้งอยู่ใจกลางกรุงลิสบอน บนถนนอเวนิดา ดา ลิเบร์ดาเด (Avenida da Liberdade) อันโด่งดัง ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสมัยศตวรรษที่ 19 และร้านบูติกหรูมากมาย โดยนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับร้านค้าสุดหรู ร้านอาหารระดับ 5 ดาว และสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรมใจกลางเมือง อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังย่านประวัติศาสตร์ไบซา (Baixa) ย่านการค้าชิอาโด (Chiado) และปราสาทเซาฆอร์เฆ (S?o Jorge Castle) ที่อยู่ไม่ไกลนัก จึงนับเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบในการสำรวจทุกที่ในเมือง

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ (Trevor Horwell) ซีอีโอของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เปิดโรงแรมและร้านอาหารแห่งแรกในโปรตุเกส และกรุงลิสบอนมีความเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเป็นจุดหมายปลายทางแรกของเรา ด้วยประวัติศาสตร์อันยาวนาน อาหารที่มีชีวิตชีวา และสถาปัตยกรรมนีโอคลาสสิกที่น่าประทับใจ ลิสบอนจึงเป็นจุดหมายปลายทางในอุดมคติสำหรับแบรนด์ของเรา และเราตั้งตารอที่จะนำแบรนด์โนบุมาสู่ลิสบอนภายใต้ยุทธศาสตร์การขยายธุรกิจในโปรตุเกส”

www.nobuhotels.com/lisbon

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2082345/NOBU_HOSPITALITY_LEADERSHIP.jpg

Exit mobile version