Lazada

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี ประกาศแผนสร้างโรงแรม ร้านอาหาร และที่อยู่อาศัยบนเกาะอัลมาจัน มุ่งขยายอิทธิพลทั่วภูมิภาค

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์หรูหราที่ก่อตั้งโดยโนบุ มัตสึฮิสะ, โรเบิร์ต เดอ นิโร และเมียร์ เทเปอร์ ได้ลงนามในข้อตกลงว่าด้วยการบริหารจัดการกับบริษัทเอเนโวเรีย ดีเวลลอปเมนต์ (Enevoria Development FZ-LLC) เพื่อพัฒนาโครงการโนบุ โฮเทล เรสเตอรองต์ แอนด์ เรสซิเดนเซส (Nobu Hotel, Restaurant, and Residences) บนเกาะอัลมาจัน เมืองราสอัลไคมาห์ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ นับเป็นโครงการโรงแรมและที่อยู่อาศัยโครงการที่สองของโนบุในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ถัดจากที่ประกาศไว้ในอาบูดาบีเมื่อปลายปี 2565

โนบุ โฮเทล เรสเตอรองต์ แอนด์ เรสซิเดนเซส จะตั้งอยู่บนเกาะอัลมาจันอันบริสุทธิ์ ซึ่งมีชายหาดที่ยังไม่ถูกทำลายยาวกว่า 7.8 กม. และทิวทัศน์ริมน้ำที่สวยงามของอ่าวอาหรับ โดยโรงแรมและร้านอาหารของโนบุยังมีสปาและฟิตเนส สระว่ายน้ำ และโนบุบีชคลับ ตอบโจทย์ได้ไม่ว่าจะเป็นที่พักอาศัยหรือบ้านพักตากอากาศ ทั้งยังจะสร้างชุมชนไลฟ์สไตล์ริมชายหาดระดับแนวหน้า พร้อมที่อยู่อาศัยแบรนด์โนบุ 300 ยูนิต มอบสิทธิประโยชน์พิเศษให้กับผู้อยู่อาศัยของโนบุ

ราสอัลไคมาห์เป็นเอมิเรตเหนือสุดที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์กว่า 7,000 ปี ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติดูไบ 45 นาที และห่างจากสนามบินนานาชาติราสอัลไคมาห์ 25 นาที ราสอัลไคมาห์กำลังยกระดับการท่องเที่ยวและการใช้ชีวิตโดยมีการพัฒนาครั้งสำคัญ จุดหมายปลายทางแห่งนี้ขึ้นชื่อในด้านบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลาย พร้อมกิจกรรมสันทนาการกลางแจ้งที่ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นสถานที่พักผ่อนที่จะคอยต้อนรับนักเดินทางและผู้อยู่อาศัยในภูมิภาคและทั่วโลก

เยฟเกนี ยาคูบอฟสกี (Evgeniy Yakubovskiy) ผู้จัดการทั่วไป บริษัทเอเนโวเรีย ดีเวลลอปเมนต์ กล่าวว่า “ในฐานะผู้พัฒนาอสังหาฯ ระดับไฮเอนด์ เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับแบรนด์โรงแรมชั้นนำที่เติบโตเร็วเป็นอันดับต้น ๆ ของโลกบนเกาะอัลมาจัน ความร่วมมือระหว่างเรากับโนบุ ฮอสพิทัลลิตี จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในการสร้างที่พักระดับนานาชาติอันเป็นเอกลักษณ์ มอบไลฟ์สไตล์อันไร้ที่ติซึ่งเป็นส่วนสำคัญของปรัชญาแบรนด์และจุดเด่นแบบฉบับโนบุ ผสมผสานฟังก์ชันการทำงานที่ไร้ที่ติเข้ากับโซลูชันการออกแบบที่ล้ำสมัย เช่นเดียวกับความสง่างามอันเรียบง่าย”

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ (Trevor Horwell) ซีอีโอโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายธุรกิจในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์อย่างต่อเนื่อง วิสัยทัศน์สำหรับเกาะอัลมาจันและเมืองราสอัลไคมาห์นั้นสอดคล้องกับแบรนด์โนบุอย่างลงตัว เสน่ห์ของเกาะอัลมาจันคือสถานที่ที่เหมาะสำหรับแขกของเรา และการพัฒนาชุมชนที่แสวงหาวิถีชีวิตและประสบการณ์การใช้ชีวิตในจุดหมายปลายทางที่แท้จริง เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับเอเนโวเรียในความเคลื่อนไหวอันน่าตื่นเต้นนี้ และหวังว่าจะได้แนะนำโนบุ เกาะอัลมาจัน (Nobu Al Marjan Island) ให้กับแขกและผู้พักอาศัยต่อไป”

www.nobuhotels.com/almarjanisland

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=IPwieE3cvz8
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1992613/Marjan_Nobu_Signing_sitting.jpg
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1992614/Marjan_Nobu_Signing_standing.jpg