9krapalm.com

“โซเจิร์น” ผนึกกำลังกับ “เอ็กซ์คาลิเบอร์” ช่วยโรงแรมทั่วเอเชียแปซิฟิกเพิ่มยอดขายและการจองตรง

โซเจิร์น (Sojern) ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มการตลาดชั้นนำสำหรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว และเอ็กซ์คาลิเบอร์ (Xcaliber) แพลตฟอร์มสนับสนุนการจองตรงที่นำเสนอโซลูชันคลาวด์ให้ธุรกิจโรงแรม ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อช่วยธุรกิจโรงแรมทั่วเอเชียแปซิฟิกในการเพิ่มยอดจองตรงและรายได้

“นับตั้งแต่วันแรกที่ก่อตั้งบริษัทเราโฟกัสไปที่เรื่องการท่องเที่ยวเป็นหลัก ความมุ่งมั่นของเราคือการส่งเสริมความสัมพันธ์ทางตรงระหว่างโรงแรมและลูกค้า พร้อมกระตุ้นการจองออนไลน์ในคราวเดียวกันนั้นแข็งแกร่งกว่าที่เคยเป็นมา” คุณลีนา อัง (Lina Ang) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของโซเจิร์น กล่าว “ความร่วมมือครั้งใหม่ของโซเจิร์นกับเอ็กซ์คาลิเบอร์ ซึ่งเป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดกับพันธมิตรท้องถิ่นในภูมิภาค สะท้อนให้เห็นว่าเมื่อรวมพลังกันแล้ว เราสามารถใช้จุดแข็งของเราร่วมกันเพื่อจัดหาโซลูชันการตลาดเชิงกลยุทธ์ให้กับเจ้าของโรงแรมทั่วภูมิภาค ปี 2566 เป็นปีแรกในเอเชียแปซิฟิกที่ไม่มีข้อจำกัดในการเดินทางแล้ว การที่เราร่วมมือกันในครั้งนี้จึงมีขึ้นในช่วงเวลาที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวส่งสัญญาณสดใสอีกครั้ง”

รายงานหลายฉบับเปิดเผยว่า อุตสาหกรรมท่องเที่ยวของเอเชียแปซิฟิกอาจเป็นอุตสาหกรรมแรกที่ฟื้นตัวภายในปี 2566 ทำให้ปีนี้มีความสำคัญมากสำหรับธุรกิจโรงแรม ที่มีการแข่งขันทางออนไลน์กันอย่างดุเดือด โซเจิร์นและเอ็กซ์คาลิเบอร์ได้ร่วมมือกันเพื่อใช้จุดแข็งของกันและกันให้เป็นประโยชน์ ความเชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ของโซเจิร์นช่วยให้เจ้าของโรงแรมเข้าถึง มีส่วนร่วม และเปลี่ยนนักเดินทางมาเป็นลูกค้าได้ตลอดเส้นทางการวางแผนและจองห้องพัก ขณะที่เอ็กซ์คาลิเบอร์เองก็นำเสนอโซลูชันคลาวด์ที่มีความล้ำหน้า ซึ่งช่วยให้โรงแรมมากกว่า 1,000 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มรายได้ถึงขีดสุดผ่านเว็บไซต์โรงแรม

“เราเป็นพันธมิตรที่ธุรกิจโรงแรมให้ความไว้วางใจมาตั้งแต่ปี 2552 โดยนำเสนอโซลูชันต่าง ๆ มากมาย ทั้งระบบการจอง ช่องทางการชำระเงิน การพัฒนาเว็บไซต์ การตลาดออนไลน์ ระบบการจัดการห้องพัก และการจัดการอีคอมเมิร์ซ เรามีความภาคภูมิใจที่ได้ช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับโรงแรมและแขกของโรงแรม ซึ่งความเชี่ยวชาญที่โซเจิร์นสั่งสมมาในอุตสาหกรรม ประกอบกับความสนใจที่เรามีร่วมกันในการกระตุ้นการจองโดยตรงสำหรับผู้ประกอบการโรงแรม ทำให้เรามีความยินดีในการประกาศความร่วมมือครั้งใหม่นี้” คุณพิพัฒน์ อมรรุ่งมีธรรม ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเอ็กซ์คาลิเบอร์ กล่าว “หลังจากที่อุตสาหกรรมนี้เผชิญกับความท้าทายมากมายตลอดสองสามปีที่ผ่านมา ความร่วมมือทางกลยุทธ์นี้จะเปิดโอกาสให้เราช่วยให้ธุรกิจโรงแรมสร้างมูลค่าเพิ่มได้ดีขึ้น”

ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา การที่โซเจิร์นมุ่งเน้นการท่องเที่ยวอย่างไม่ลดละทำให้โซเจิร์นมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ทั้งยังเป็นการยืนยันวิสัยทัศน์ในการเป็นแพลตฟอร์มการตลาดการท่องเที่ยวอันดับ 1 นอกจากนี้ โซเจิร์นยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในเอเจนซีการตลาดออนไลน์ชั้นนำระดับโลกในการจัดอันดับโฮเทลเทคอวอร์ดส์ (HotelTechAwards) ประจำปี 2566 ด้วย ขณะที่เอ็กซ์คาลิเบอร์มีสำนักงานใหญ่ในประเทศไทย และยังมีการดำเนินงานในมาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และลาว โดยมีผู้เชี่ยวชาญทำหน้าที่อยู่ในประเทศเหล่านั้น

เกี่ยวกับโซเจิร์น

โซเจิร์น (Sojern) เป็นแพลตฟอร์มการตลาดดิจิทัลชั้นนำสำหรับนักการตลาดด้านการท่องเที่ยว ซึ่งขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์และข้อมูลของนักท่องเที่ยว พร้อมส่งมอบโซลูชันการตลาดแบบหลายช่องทางเพื่อขับเคลื่อนความต้องการโดยตรง ทั้งนี้ โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว องค์กรการท่องเที่ยว และนักการตลาดด้านการท่องเที่ยวกว่า 10,000 ราย ต่างไว้วางใจให้โซเจิร์นช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์และดึงดูดนักเดินทางจากทั่วโลกให้กลายมาเป็นลูกค้า

เกี่ยวกับเอ็กซ์คาลิเบอร์

เอ็กซ์คาลิเบอร์ (Xcaliber) เป็นพันธมิตรที่ธุรกิจโรงแรมให้ความไว้วางใจมาตั้งแต่ปี 2552 โดยนำเสนอโซลูชันบนคลาวด์ที่มีความล้ำหน้า ช่วยให้โรงแรมกว่า 1,000 แห่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพิ่มรายได้ให้ถึงขีดสุดได้ผ่านเว็บไซต์โรงแรม เอ็กซ์คาลิเบอร์ดำเนินงานในประเทศไทย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และลาว โดยมีผู้เชียวชาญทำหน้าที่อยู่ในประเทศเหล่านั้น

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/249299/sojern_logo.jpg

Exit mobile version