9krapalm.com

โซลูชันจอแอลอีดีของ “ยูนิลูมิน” มีส่วนช่วยหนุนโมร็อกโกเข้าใกล้แชมป์ฟุตบอลโลก

ในการแข่งขันฟุตบอลโลก กาตาร์ เวิลด์ คัพ 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ทีมชาติโมร็อกโกเอาชนะทีมชาติโปรตุเกสไปได้ด้วยสกอร์ 1-0 นับเป็นครั้งแรกที่โมร็อกโกทะลุเข้าไปถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายของฟุตบอลโลก สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับประเทศจากทวีปแอฟริกา

โมร็อกโกเป็นทีมที่แข็งแกร่งมาโดยตลอด แม้จะห่างหายจากการแข่งขันฟุตบอลโลกมานานถึง 20 ปี แต่โมร็อกโกก็ไม่เคยหยุดพัฒนาระบบและโครงสร้างพื้นฐานฟุตบอลที่เพียบพร้อม โดยฟูซี เลคยา (Fouzi Lekjaa) ประธานสมาคมฟุตบอลโมร็อกโก มองว่าสิ่งอำนวยความสะดวกในสนามฟุตบอลเป็นส่วนสำคัญของ “ทฤษฎีสามเหลี่ยม” ที่เน้นย้ำถึงความสำคัญของสิ่งอำนวยความสะดวก นักเตะที่มีพรสวรรค์ และบุคลากรที่มีคุณภาพในการพัฒนาวงการฟุตบอล

ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในสนาม จอแอลอีดีแบบพิเศษได้กลายเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการแสดงข้อมูลการแข่งขันและถ่ายทอดภาพการแข่งขันในสนาม โมร็อกโกได้ติดตั้งจอแอลอีดีรอบสนาม (LED Perimeter) ในสนามกีฬาหลายแห่งตามเมืองใหญ่ เช่น สตาด มูนิซิปัล เดอ เบอร์กาเน (Stade Municipal de Berkane), สตาด เบลเวเดียร์ (Stade Belvedere), สตาด เอล อับดี (Stade El Abdi) และคอมเพล็กซ์ โอซีพี (Complexe OCP) โดยเลือกใช้จอแอลอีดีจากบริษัท ยูนิลูมิน กรุ๊ป (Unilumin Group) ผู้นำด้านเทคโนโลยีแอลอีดีจากประเทศจีน

LED Perimeter มีประโยชน์ทั้งในแง่ของการใช้งานและการค้า โดยในแง่ของการใช้งานนั้น จอแอลอีดีจากยูนิลูมินประกอบด้วยฝาครอบป้องกันแบบพิเศษ ซึ่งไม่เพียงรับประกันความเสถียรของจอแม้ถูกกระแทกอย่างรุนแรงเท่านั้น แต่ยังช่วยลดแรงกระแทกเพื่อป้องกันนักกีฬาจากการบาดเจ็บอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติกันน้ำ ให้สีสันสดใส และทำงานเสถียร ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดื่มด่ำทั้งสำหรับนักกีฬาและผู้ชม ส่วนในแง่ของการค้านั้น จอแอลอีดีเป็นสื่อกลางที่ยอดเยี่ยมสำหรับสปอนเซอร์ ผู้แพร่ภาพโทรทัศน์ และพันธมิตรของการแข่งขันในการโฆษณาแบรนด์ของตน ปรับปรุงบรรยากาศการแข่งขัน และยกระดับการดำเนินงานของทีมโมร็อกโกทั้งทางเทคนิคและแทคติก

นอกจากนี้ ยูนิลูมินยังรับหน้าที่ติดตั้งป้ายบอกคะแนนแอลอีดีในสนามลูเซล สเตเดียม (Lusail Stadium) สถานที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าความเชี่ยวชาญและบริการระดับสูงของยูนิลูมินได้รับการยกย่องจากลูกค้า

บริษัท ยูนิลูมิน กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2547 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้นในปี 2554 บริษัทได้รับรางวัลชนะเลิศจากงานประกาศรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระดับประเทศ (State Scientific and Technological Progress Award) และได้รับรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมการผลิต (Single-product Champion in the Manufacturing Industry) จากกระทรวงอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศของจีน นอกจากนี้ในระดับโลก บริษัทยังทำยอดขายผลิตภัณฑ์จอแอลอีดีเป็นอันดับหนึ่งของอุตสาหกรรม ทั้งในแง่ของมูลค่าและปริมาณ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1967142/1.jpg
คำบรรยายภาพ – สนามกีฬาสตาด เอล อับดี

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1967143/2.jpg
คำบรรยายภาพ – สนามกีฬาคอมเพล็กซ์ โอซีพี

Exit mobile version