9krapalm.com

โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ของมิกซ์พาเนล พร้อมให้ใช้งานแล้วบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ

มิกซ์พาเนล ช่วยให้ผู้ใช้ กูเกิล คลาวด์ เริ่มต้นวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย

มิกซ์พาเนล (Mixpanel) ผู้นำนวัตกรรมการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ ประกาศเปิดให้ใช้งานบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ (Google Cloud Marketplace) แล้ว การขยายความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้ลูกค้ากูเกิล คลาวด์ เริ่มต้นใช้งานมิกซ์พาเนลได้ง่ายยิ่งขึ้น

โซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่ทรงพลังและใช้งานง่ายของมิกซ์พาเนล ทำให้ทีมผลิตภัณฑ์ทราบว่าสิ่งใดที่ใช้งานได้และใช้ไม่ได้กับผลิตภัณฑ์ของพวกเขา ทำให้ทีมต่าง ๆ เข้าถึงข้อมูลกันได้อย่างทั่วถึงและง่ายขึ้น และช่วยให้พวกเขาจัดลำดับความสำคัญของแผนงานและสร้างผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ

สกอตต์ ซิงเกอร์แมน (Scott Singerman) รองประธานฝ่ายพันธมิตรทั่วโลกของมิกซ์พาเนล กล่าวว่า “ทุกสิ่งที่เราทำที่มิกซ์พาเนลคือการช่วยให้ทีมผลิตภัณฑ์ทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้นและเร็วขึ้น “การที่เราเปิดให้ใช้งานโซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์บนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลส ตอกย้ำจุดมุ่งหมายนั้น โดยช่วยให้ทีมผลิตภัณฑ์ที่ใช้กูเกิล คลาวด์อยู่แล้ว เริ่มต้นใช้งานมิกซ์พาเนลได้ง่ายยิ่งขึ้น”

มิกซ์พาเนล ซึ่งพร้อมให้ใช้งานบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ ช่วยให้ทีมผลิตภัณฑ์อาศัยความสัมพันธ์ของผู้ขายโซลูชันที่มีอยู่แล้วกับ กูเกิล คลาวด์ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลารับรองมิกซ์พาเนลในฐานะผู้ขายรายใหม่ นอกจากนี้ การทำธุรกรรมและข้อกำหนดของมาร์เก็ตเพลซที่ได้มาตรฐานยังทำให้ทีมกฎหมายและสัญญาวางใจได้และไม่จำเป็นต้องเข้ามาช่วยให้คำแนะนำมาก ซึ่งยิ่งทำให้ทีมผลิตภัณฑ์ติดตั้งใช้งานมิกซ์พาเนลได้เร็วขึ้น

มิกซ์พาเนลร่วมเป็นหนึ่งในโซลูชันชั้นยอดมากมายที่ให้บริการฟรีบนกูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ ซึ่งรวมถึง ไฟว์ทราน (Fivetran), วันซิกแนล (OneSignal) และแอร์ชิป (Airship) บริษัทต่าง ๆ สามารถสร้างกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ปรับแต่งให้เหมาะกับความต้องการของตนได้

“เทคโนโลยีที่ช่วยให้ทีมผลิตภัณฑ์พัฒนาและนำเสนอโซลูชันที่มีข้อมูลเชิงลึกสนับสนุนนั้น มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการยกระดับประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า” ได วู (Dai Vu) กรรมการผู้จัดการ Marketplace & ISV GTM Programs ของกูเกิล คลาวด์ กล่าว “มิกซ์พาเนลกำลังช่วยให้ลูกค้ากูเกิล คลาวด์ ใช้งาน จัดการ และปรับขยายมิกซ์พาเนลง่ายขึ้นบนโครงสร้างพื้นฐานระดับโลกที่เชื่อถือได้ของกูเกิล คลาวด์ ด้วยการนำโซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์มาสู่กูเกิล คลาวด์ มาร์เก็ตเพลซ”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและเริ่มต้นใช้งาน โปรดไปที่ Mixpanel on the Google Cloud Marketplace

เกี่ยวกับมิกซ์พาเนล

มิกซ์พาเนล (Mixpanel ) ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ประเมินว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญ ทำให้ตัดสินใจได้เร็ว และสร้างผลิตภัณฑ์ดิจิทัลที่ดีขึ้นผ่านข้อมูล ด้วยโซลูชันการวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์แบบบริการตัวเองที่ทรงประสิทธิภาพ ทีมต่าง ๆ จึงสามารถวิเคราะห์แบบเรียลไทม์ในทุกอุปกรณ์ได้ง่ายว่า ผู้คนมีส่วนร่วม กลายมาเป็นลูกค้า และเป็นลูกค้าต่อไปได้อย่างไรและเพราะเหตุใด เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้งาน มิกซ์พาเนลชนะรางวัลในด้านวัฒนธรรมการทำงานและประสบการณ์ของพนักงาน โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซานฟรานซิสโก และสำนักงานสาขาในนิวยอร์ก ซีแอตเทิล ลอนดอน บาร์เซโลนา และสิงคโปร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mixpanel.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/722004/Mixpanel_Inc_Logo.jpg

Exit mobile version