Lazada

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ประกาศความร่วมมือระดับโลกร่วมกับซิเนคัว มุ่งพัฒนาโซลูชันการค้นหาระดับองค์กร

โซนาตา ซอฟต์แวร์ เป็นพันธมิตรโกลบอลโกลด์เซอร์วิสเซสรายล่าสุดของซิเนคัว เพื่อช่วยให้องค์กรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลได้เร่งสร้างนวัตกรรม

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทชั้นนำด้านวิศวกรรมดิจิทัลและการปรับปรุงความทันสมัยของบริการ ประกาศว่า ได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือโกลบอลโกลด์เซอร์วิสเซส (Global Gold Services) กับซิเนคัว (Sinequa) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านการค้นหาข้อมูลระดับองค์กรด้วยระบบคลาวด์ ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยให้โซนาตาสามารถนำเสนอโซลูชันการค้นหาอัจฉริยะที่สามารถรองรับการค้นหาข้อมูลในองค์กร ซึ่งเหมาะสำหรับลูกค้าที่เป็นองค์กรที่เน้นการใช้ความรู้ นอกจากนี้ โซลูชันดังกล่าวยังสามารถใช้พัฒนาโดเมนแบบกำหนดเองและแอปพลิเคชันตามสถานการณ์ได้อีกด้วย

เมื่อเดือนมกราคม 2563 บริษัทอังคอร์ ซอฟต์แวร์ เซอร์วิสเซส (Encore Software Services) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือโซนาตา ได้ทำข้อตกลงความร่วมมือโกลบอลโกลด์เซอร์วิสเซสกับซิเนคัว ซึ่งมีผลครอบคลุมในสหรัฐ ตั้งแต่นั้นมา อังคอร์ได้ปรับใช้แพลตฟอร์มการค้นหาข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ (Search Cloud Platform) ของซิเนคัว เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในอุตสาหกรรมยา, การผลิต, การธนาคาร และการประกันภัย นอกจากนี้ ยังสร้างศูนย์แห่งความเป็นเลิศของซิเนคัว (Sinequa Center of Excellence) ที่เมืองเจนไน ประเทศอินเดีย โดยมีที่ปรึกษาที่ผ่านการรับรองเพื่อให้บริการปรับใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวที่มีคุณภาพสูงแก่ลูกค้าทั่วโลก

คุณซามีร์ ดีร์ (Samir Dhir) กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “เราภูมิใจที่ได้เห็นความร่วมมือกับซิเนคัวขยายออกไปนอกสหรัฐ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงความร่วมมือที่แข็งแกร่งของเราในการนำเสนอชุดโซลูชันการค้นหาที่เป็นนวัตกรรมอันโดดเด่นให้กับลูกค้า และช่วยให้พวกเขาให้บริการลูกค้าของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับยกระดับประสบการณ์ดิจิทัลและเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงาน”

ซิเนคัวช่วยให้องค์กรที่ใหญ่ที่สุดและซับซ้อนที่สุดในโลกค้นหาข้อมูลและจัดการความรู้ได้ดีขึ้นด้วยการใช้โซลูชันการค้นหาอัจฉริยะ โดยแพลตฟอร์มการค้นหาที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของซิเนคัวปรับมาให้เหมาะสมสำหรับไมโครซอฟท์ อาซัวร์ (Microsoft Azure) และแพลตฟอร์มนี้จะเชื่อมโยงข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างและที่มีโครงสร้างด้วยอินเทอร์เฟซการค้นหาแบบรวม เพื่อแสดงข้อมูลเชิงลึกโดยใช้ดีพเลิร์นนิง (Deep Learning), เทคโนโลยีการประมวลผลภาษาธรรมชาติที่ล้ำสมัย (Natural Language Processing), การทำเหมืองข้อมูลความรู้ (Knowledge Mining) และการค้นหาที่เลียนแบบระบบประสาทของมนุษย์ (Neural Search) ซิเนคัวมีฟีเจอร์และขีดความสามารถที่ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ สามารถเร่งสร้างและปรับสเกลของแอปพลิเคชันข้อมูลเชิงลึกสำหรับกรณีการใช้งานที่ซับซ้อนที่สุดและมีมูลค่าสูง แพลตฟอร์มดังกล่าวได้รับการออกแบบมาตั้งแต่ต้นให้ปฏิบัติตามโปรโตคอลความปลอดภัยและสิทธิ์การเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดโดยไม่มีข้อยกเว้น

คุณอเล็กซานเดร บิลเจอร์ (Alexandre Bilger) ซีอีโอของซิเนคัว กล่าวว่า “ซิเนคัวภูมิใจที่ได้ต้อนรับโซนาตาและทีมงานจากอังคอร์ ซอฟต์แวร์ เซอร์วิสเซส ในฐานะพันธมิตรโกลบอลโกลด์เซอร์วิสเซสของเรา โซนาตานำผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มาปรับแต่งและปรับใช้งานแพลตฟอร์มการค้นหาข้อมูลด้วยระบบคลาวด์ของเราอย่างรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้าสามารถดึงข้อมูลเชิงลึกทางธุรกิจใหม่ ๆ ที่เป็นประโยชน์ ที่สกัดออกมาจากข้อมูลที่มีอยู่มากมายมหาศาล”

พราซานท์ เคดาริเซตตี (Prasanth Kedarisetty) รองประธานอาวุโสของโซนาตา ซอฟต์แวร์ กล่าวว่า “ตัวเชื่อมต่อกว่า 200 ตัวของซิเนคัว, เฟรมเวิร์กแอปพลิเคชันการค้นหาข้อมูล (SBA Framework) พร้อมแอปสตาร์ตเตอร์ (Starter Apps) จะช่วยให้เราสามารถปรับใช้โซลูชันการค้นหาระดับองค์กรแก่ลูกค้าได้ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์ จากเดิมที่อาจต้องใช้เวลานานหลายเดือนหากไม่มีโซลูชันดังกล่าว”

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำหรับสื่อมวลชนเท่านั้น:
นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh),
โซนาตา ซอฟต์แวร์ จำกัด (Sonata Software Limited)
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560004, India
โทร:+91806778199
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jgg