Lazada

“โซนาตา ซอฟต์แวร์” คว้าตำแหน่งสมาชิกอินเนอร์ เซอร์เคิล สำหรับแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์ปี 2565/2566

โซนาตา ซอฟต์แวร์ ได้รับเกียรติจากไมโครซอฟท์ อันเป็นผลจากความสำเร็จและนวัตกรรมที่โดดเด่น

โซนาตา ซอฟต์แวร์ (Sonata Software) บริษัทโซลูชันเทคโนโลยีและบริการไอทีระดับโลกซึ่งช่วยองค์กรต่าง ๆ ในการดำเนินการริเริ่มด้านการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลโดยใช้แพลตฟอร์ม ได้รับเลือกให้เป็นสมาชิกอินเนอร์ เซอร์เคิล (Inner Circle) อันทรงเกียรติอีกครั้งสำหรับแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์ (Microsoft Business Applications) ปี 2565/2566 การเป็นสมาชิกในระดับยอดเยี่ยมนี้ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานรอบด้าน ซึ่งดันโซนาตาให้อยู่ในระดับบนสุดของเครือข่ายพันธมิตรระดับโลกของแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์ โดยสมาชิกอินเนอร์ เซอร์เคิล ได้ดำเนินการเพื่อมาตรฐานความเป็นเลิศในระดับสูง ด้วยการนำเสนอโซลูชันอันมีคุณค่าที่ช่วยให้องค์กรประสบความสำเร็จมากขึ้น

สมาชิกอินเนอร์ เซอร์เคิล ปี 2565/2566 ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดอินเนอร์ เซอร์เคิลในฤดูใบไม้ผลิปี 2566 (Inner Circle Summit in Spring 2023) รวมถึงการประชุมออนไลน์ในเดือนมิ.ย. – ส.ค. 2565 ซึ่งพวกเขาจะมีโอกาสพิเศษในการหารือด้านกลยุทธ์กับผู้นำอาวุโสของไมโครซอฟท์ และพันธมิตรอินเนอร์ เซอร์เคิล รายอื่น ๆ พร้อมกับเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนแม่บทและแผนงานในอนาคตของบริษัท และสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับผู้บริหาร และร่วมมือกันในแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด

“เราภูมิใจที่ให้การยกย่องกลุ่มพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จ ในการเร่งการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้กับลูกค้าผ่านนวัตกรรมดิจิทัลจากแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์” ปีเตอร์ เจนเซน (Peter Jensen) หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์พันธมิตรแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์ กล่าว “พันธมิตรอินเนอร์ เซอร์เคิล เป็นตัวแทนของไอพี (IP) ที่ดีที่สุด ความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และความสามารถทางเทคนิคในไดนามิคส์ 365 (Dynamics 365) และไมโครซอฟท์ พาวเวอร์ แพลตฟอร์ม (Microsoft Power Platform) การทุ่มเทเพื่อความสำเร็จของลูกค้าและไมโครซอฟท์ คลาวด์ (Microsoft Cloud) ทำให้พวกเขาแตกต่าง และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ยกย่องโซนาตา ซอฟต์แวร์ สำหรับความสำเร็จของพวกเขา และการเป็นสมาชิกอินเนอร์ เซอร์เคิลปี 2565/2566”

โซนาตาเป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล โดยมีประสบการณ์หลายสิบปีในการทำงานกับองค์กรต่าง ๆ เพื่อมอบโซลูชันที่เปิดกว้าง เชื่อมต่อถึงกันได้ ชาญฉลาด และปรับขนาดได้ โซนาตาได้ทำงานร่วมกับลูกค้าในหลายอุตสาหกรรม รวมถึงการผลิต การค้าปลีก การดูแลสุขภาพ การเงิน และการเดินทาง ขณะเดียวกัน บริษัทมีความสัมพันธ์อันยาวนานกับไมโครซอฟท์ ซึ่งเป็นความร่วมมือที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี โดยมุ่งเน้นที่ไดนามิคส์, บิซแอปส์ (BizApps), คลาวด์ และข้อมูลเป็นพิเศษ เมื่อเวลาผ่านไป บริษัทได้พัฒนาแนวทางแพลตฟอร์เมชัน (Platformation(TM)) อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง และปรับให้สอดคล้องกับกลยุทธ์ของไมโครซอฟท์ เพื่อช่วยให้ลูกค้าปลดล็อกมูลค่ามหาศาลจากการริเริ่มการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

“โซนาตาลงทุนในความสัมพันธ์กับไมโครซอฟท์แบบรอบด้านมานานกว่า 15 ปี และได้สร้างความเชี่ยวชาญเชิงลึก ความสามารถเต็มรูปแบบในแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์, อาซัวร์ (Azure), ข้อมูล และเอไอ โดยโซนาตาให้ความสำคัญอย่างมากกับการพัฒนาองค์กรให้ทันสมัย และการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลบนแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันธุรกิจไมโครซอฟท์ ผ่านแนวทางแพลตฟอร์เมชันที่ไม่เหมือนใครและไอพี เพื่อเร่งการตระหนักถึงคุณค่า ซึ่งการให้การยอมรับครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งข้อพิสูจน์ถึงความสัมพันธ์ระหว่างโซนาตากับไมโครซอฟท์ ที่จะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับลูกค้าของเราเช่นกัน” รัจเซการ์ ดัตตา รอย (Rajsekhar Datta Roy) รองประธานอาวุโสและประธานระดับโลกฝ่ายไมโครซอฟท์ เซอร์วิส (Microsoft Service) กล่าว

เกี่ยวกับโซนาตา ซอฟต์แวร์

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

นันดิตา เวนคาเทช (Nandita Venkatesh)
โซนาตา ซอฟต์แวร์ ลิมิเต็ด
CIN- L72200MH1994PLC082110
ที่อยู่: A.P.S. Trust Building,
Bull Temple Road, N.R. Colony
Bangalore 560019, India
โทร: +91 80 67781999
อีเมล: Nandita.v@sonata-software.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/689012/Sonata_Software_Logo.jpg