9krapalm.com

แอสเซทไวส์ ผนึก สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Colorful Bangkok 2022 ชวนถ่ายทอดมุมมองแห่งความสุขของกรุงเทพมหานครผ่านภาพถ่าย กับโครงการ “ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022”

แอสเซทไวส์ ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Colorful Bangkok 2022 ชวนบุคคลทั่วไป และผู้ที่รักและสนใจการถ่ายภาพ ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายเข้าร่วมประกวดในโครงการ “ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022” ใน 2 หัวข้อ Happiness Has No Conditions และ Unseen Happiness นำเสนอมุมมองแห่งความสุขและความเป็นเมืองของกรุงเทพฯ ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และถ้วยรางวัลเกียรติยศ ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 มกราคม 2566

นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า นอกจากแอสเซทไวส์จะสร้างและส่งต่อความสุขผ่านที่อยู่อาศัยคุณภาพแล้ว ยังต้องการร่วมสร้างความสุขผ่านกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการถ่ายทอดเรื่องราวของความสุขผ่านผลงานศิลปะในรูปแบบภาพถ่าย จึงได้ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และ Colorful Bangkok 2022 จัดโครงการประกวดภาพถ่าย “ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022” ครั้งนี้ขึ้น เพื่อนำเสนอมุมมองแห่งความสุขและความเป็นเมืองของกรุงเทพฯ ของเรา ผ่านภาพถ่ายของผู้คน เมือง วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงยังเปิดโอกาสคนในสังคมได้มองเห็นมุมมองที่แปลกใหม่ และความสวยงามที่ซ่อนอยู่ของกรุงเทพมหานคร ผ่านผลงานภาพถ่ายที่จะส่งต่อความสุขได้อย่างน่าสนใจเช่นกัน

สำหรับโครงการประกวดภาพถ่าย ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022 เชิญชวนบุคคลทั่วไป และผู้ที่รักและสนใจการถ่ายภาพ ไม่จำกัดอายุ ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายเข้าร่วมประกวด โดยจะต้องเป็นภาพถ่ายที่บันทึกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 จนถึงวันหมดเขตรับสมัคร รวมถึงสามารถเปลี่ยนภาพถ่ายที่ส่งประกวดได้ตลอดเวลาจนถึงวันปิดรับการส่งภาพถ่าย โดยการประกวดแบ่งเป็น 2 หัวข้อ ได้แก่

1. หัวข้อ Happiness Has No Conditions: ภาพถ่ายเกี่ยวกับ “ผู้คนและการใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์”
โดยเป็นภาพที่สะท้อนมุมมองความสุขของการใช้ชีวิตในรูปแบบต่าง ๆ ของผู้คน
2. หัวข้อ Unseen Happiness: ภาพถ่ายเกี่ยวกับ “Creative Bangkok Cityscape” โดยเป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงภูมิทัศน์ของพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งไม่จำกัดว่าเป็นมุมสูง หรือมุมบนพื้น ผ่านมุมมองที่สร้างสรรค์

ทั้งนี้ ผู้ที่ชนะเลิศในแต่ละหัวข้อ จะได้รับเงินรางวัลผลงานละ 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ และยังมีรางวัลภาพถ่ายยอดเยี่ยมให้ในแต่ละหัวข้อ จำนวน 10 รางวัล เงินรางวัลผลงานละ 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร รวมมูลค่าเงินรางวัลทั้งสิ้น 300,000 บาท โดยจะประกาศผลภาพถ่ายที่ผ่านเข้ารอบสุดท้าย รวมถึงประกาศผลการตัดสินภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ผ่านทาง www.rpst.or.th

ผู้สนใจสามารถสมัครและส่งผลงานร่วมโครงการประกวดภาพถ่าย ASSETWISE PHOTO CONTEST 2022 ได้ตั้งแต่วันนี้– 31 มกราคม 2566 ที่ http://www.rpst.or.th/assetwise-photo-contest-2022/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 097-250-0058 หรืออีเมล: RPST.info@gmail.com

Exit mobile version