9krapalm.com

“แอมร็อป” เปิดสำนักงานใหม่ในตุรกี

แอมร็อป บริษัทสรรหาผู้บริหารระดับโลก จัดตั้งทีมงานใหม่ในเมืองอิสตันบูล นับเป็นการกลับเข้าสู่ตลาดตุรกีอีกครั้ง

แอมร็อป ตุรกี (Amrop Turkiye) ประกาศเปิดสำนักงานใหญ่ในเมืองอิสตันบูล เพื่อให้บริการสรรหาผู้บริหารและให้คำปรึกษาด้านภาวะผู้นำของผู้บริหารระดับสูง คณะกรรมการบริษัท และผู้จัดการระดับสูง โดยมุ่งเน้นไปที่หลายภาคส่วน เช่น ภาคอุตสาหกรรม สินค้าอุปโภคบริโภค การค้าปลีก ชีววิทยาศาสตร์ การดูแลสุขภาพ ดิจิทัล และเทคโนโลยี เป็นต้น

แอมร็อปทำธุรกิจในตุรกีมาตั้งแต่ปี 2541 บริษัทพร้อมให้บริการลูกค้าซึ่งครอบคลุมถึงบริษัทในตุรกีและบริษัทข้ามชาติ ตลอดจนบริษัทครอบครัวขนาดกลาง จากสำนักงานในย่านธุรกิจชั้นนำของเมืองอิสตันบูล

ทีมงาน 13 ชีวิตในเมืองอิสตันบูลพร้อมให้บริการทั้งในประเทศตุรกีและอาเซอร์ไบจาน ภายใต้การนำของอิเรม โกกุส (Irem Gogus) หุ้นส่วนผู้จัดการ ซึ่งมีประวัติการทำงานร่วมกับบริษัทข้ามชาติและบริษัทในท้องถิ่น เพื่อสรรหาผู้นำที่จะมาช่วยขยายธุรกิจทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลก เธอสั่งสมความเชี่ยวชาญเฉพาะทางจากการทำงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค รวมทั้งมีประสบการณ์ด้านการตลาดและการจัดการแบรนด์ในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา จากการทำงานกับบริษัท เรกคิทท์ เบนคีเซอร์ (Reckitt Benckiser)

คุณอิเรมกล่าวว่า “วิสัยทัศน์และค่านิยมของแอมร็อปตรงกับสิ่งที่ทีมงานของเราใฝ่ฝันที่จะสร้างขึ้นมาในตุรกี นอกจากนี้ ชื่อเสียงแบรนด์ที่แข็งแกร่ง โครงสร้างการจัดการระดับโลก รวมถึงทีมงานนานาชาติที่คล่องแคล่วว่องไวและมีพลวัตของแอมร็อป ยังเป็นแรงกระตุ้นให้เราสร้างความร่วมมือครั้งนี้ ดิฉันเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ 25 ปีของทีมงานและชื่อเสียงของเราในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจที่มุ่งเน้นคุณภาพและเชื่อถือได้ จะช่วยเพิ่มมูลค่าแบรนด์ของแอมร็อปให้มากยิ่งขึ้นในตุรกี ด้วยการร่วมมือกับแอมร็อป เราจะเริ่มให้การสนับสนุนลูกค้าในด้านใหม่ ๆ รวมถึงให้คำปรึกษาด้านการสืบทอดตำแหน่ง การสรรหา และภาวะผู้นำของผู้บริหารระดับสูงและคณะกรรมการบริษัทแบบครบวงจร ในระบบนิเวศธุรกิจปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนผ่านอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ซึ่งบุคคลและองค์กรจะประสบความสำเร็จได้ตราบเท่าที่สามารถปรับตัวตามการเปลี่ยนแปลง ทีมงานของแอมร็อป ตุรกี รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยลูกค้าของเราเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต”

แอนนิกา ฟาริน ( Annika Farin) ประธานของแอมร็อป พาร์ทเนอร์ชิป (Amrop Partnership) กล่าวว่า “เศรษฐกิจตุรกีมีศักยภาพที่แข็งแกร่งในการเติบโต มีความสามารถในการแข่งขันในหลายภาคส่วน และมีบรรยากาศทางเศรษฐกิจที่คึกคักและได้รับความไว้วางใจจากนักลงทุนต่างชาติ ปัจจุบัน ตุรกีเป็นประเทศเศรษฐกิจใหญ่อันดับ 18 ของโลก และตั้งเป้าว่าจะไต่อันดับขึ้นทุกปี เราจึงมองเห็นโอกาสมากมาย และตอนนี้ก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่แอมร็อปจะกลับเข้าสู่ตลาดตุรกีอีกครั้ง ธุรกิจในตุรกีและอาเซอร์ไบจานที่กำลังเติบโตและขยายตัวสู่ตลาดโลกสามารถใช้ประโยชน์จากศักยภาพที่แข็งแกร่งของแอมร็อปในการประเมินและสรรหาผู้บริหารระดับสูงที่มีความสามารถ เมื่อได้พบกับคุณอิเรมและทีมงานของเธอ เราได้เห็นแรงผลักดันและความมุ่งมั่นในการเป็นผู้ประกอบการ รวมถึงค่านิยมที่มีร่วมกันของเรา ซึ่งทำให้การตัดสินใจของเราง่ายมาก เรายินดีที่ได้ต้อนรับทุกคนสู่การเป็นหุ้นส่วนระดับโลกของเรา”

เกี่ยวกับแอมร็อป

แอมร็อป (Amrop) คือบริษัทที่ปรึกษาด้านภาวะผู้นำระดับโลก โดยให้บริการสรรหาผู้บริหารและให้คำปรึกษาด้านภาวะผู้นำ เราให้คำแนะนำแก่องค์กรที่มีพลวัตและคล่องตัวที่สุดในโลกในด้านการระบุและวางตำแหน่งผู้นำแห่งอนาคต ซึ่งช่ำชองในการทำงานข้ามพรมแดนในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก แอมร็อปก่อตั้งขึ้นในปี 2520 และดำเนินธุรกิจในทวีปเอเชีย รวมถึงยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ไปจนถึงอเมริกา

ดิ แอมร็อป พาร์ทเนอร์ชิป เอสซีอาร์แอล (The Amrop Partnership SCRL)
อาคารสำนักงาน Rue Abbe Cuypers 3
เลขที่ 1040 กรุงบรัสเซลส์ ประเทศเบลเยียม
โทร: +32 471 733 825
อีเมล: contact@amrop.com
บริจิตต์ อาร์โฮลด์ (Brigitte Arhold) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

เว็บไซต์: www.amrop.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1755576/Amrop_Logo.jpg

Exit mobile version