Lazada

“แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” ประกันภัยที่อยู่อาศัยออนไลน์ ที่ช่วยให้ทุกชีวิตอุ่นใจ เริ่มต้นเพียง 3 บาทต่อวัน

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวประกันภัยอัคคีภัยที่อยู่อาศัยออนไลน์ “แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” ที่คุ้มครองสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินภายใน รวมทุนประกันภัยสูงสุดถึง 30 ล้านบาท โดยนอกจากจะคุ้มครองอัคคีภัยแล้ว ยังความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดจากกระจกที่ติดตั้งถาวร และความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ประกันภัยนี้เหมาะสำหรับเจ้าของที่อยู่อาศัยเอง เจ้าของบ้านที่ปล่อยเช่า และผู้เช่า เนื่องจากสามารถที่จะกำหนดทุนประกันภัยแยกได้ระหว่างตัวอาคารและทรัพย์สินภายใน และสามารถเลือกความคุ้มครองแบบ 1 ปี และ 3 ปี

กรณีเกิดความเสียหายตามกรมธรรม์ความคุ้มครองตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป สามารถติดต่อรับบริการเสริมจากแอกซ่า เพื่อแนะนำผู้รับเหมามืออาชีพ พร้อมรับประกันคุณภาพงานซ่อม รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ https://www.axa.co.th/en/AXA-Preferred-Home-Fix

แอกซ่าพร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ “แอกซ่า สบายดี มาย โฮม” ผ่านช่องทางออนไลน์วันนี้ จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันภัย 15% ทันที เพียงใส่โค้ดส่วนลด “HOME15” รวมถึงยังสามารถผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตดอกเบี้ย 0% นาน 4 เดือน* ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566

ลูกค้าสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.axa.co.th/sabuydee-my-home-insurance และติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th
-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111    
-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/  
-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand 

*เงื่อนไขการรับประกันภัยและการรับบริการเสริมเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
*เฉพาะบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ