9krapalm.com

“แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางและค้นพบเสน่ห์ของเมืองไทยด้วยความอุ่นใจ

จากโครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” ของรัฐบาลที่ขยายถึงเฟส 3 จนถึงนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2564 เป็นต้นไป ทำให้บรรยากาศการท่องเที่ยวภายในประเทศเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง และเพื่อให้การท่องเที่ยวทุกทริปเป็นไปอย่างอุ่นใจและไร้กังวล บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอนำเสนอประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” (AXA Smart Thailand Traveller) เพื่อนร่วมทางที่เชื่อถือได้ สำหรับทริปช่วงสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดพักผ่อนในช่วงปลายปีนี้

แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์มีแผนประกันภัยให้เลือกหลากหลายแบบ โดยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นไม่ถึง 10 บาทต่อวัน (คุ้มครอง 31 วัน) ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 1 ล้านบาท* เพื่อที่ลูกค้าจะได้อุ่นใจตั้งแต่เริ่มต้นการเดินทางจนจบทริป ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทาง**หรือการเดินทางรูปแบบใด สามารถเลือกระดับความคุ้มครองที่เหมาะสม เพื่อป้องกันเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เช่น อุบัติเหตุ กระเป๋าเดินทางสูญหาย และการยกเลิกเดินทาง ฯลฯ

ความประทับใจจากลูกค้า
นางสาวอุษณีย์ ศิริพลับ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวเอทไทย เซอร์วิสเซส ให้บริการท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพ และการรักษาพยาบาลในประเทศไทย เล่าถึงประสบการณ์ในการแจ้งเคลมประกันภัยการเดินทาง “แอกซ่าสมาร์ทไทยแลนด์ ทราเวลเลอร์” กรณีเกิดอุบัติเหตุลื่นล้ม ศีรษะกระแทกพื้น ในระหว่างทริปหัวหินเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2564 ที่ผ่านมาว่า “ปกติลักษณะงานที่ทำและไลฟ์สไตล์ส่วนตัวเป็นคนที่เดินทางเป็นประจำ ส่วนใหญ่จะเป็นทริปต่างประเทศ แต่พอช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงหันมาเดินทางเที่ยวในประเทศแทน และมักทำประกันการเดินทางเอาไว้เสมอ เผื่อกรณีมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เราจะได้อุ่นใจตลอดการเดินทาง เพราะมีประกันคุ้มครองตลอดเวลา”

“จุดเด่นของประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าที่รู้สึกประทับใจมี 3 เรื่องด้วยกัน ได้แก่ 1. ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือของบริษัท 2. การบริการของพนักงาน มีบริการหลังการขายที่ดี รวมถึงช่องทางในการติดต่อที่ง่ายและสะดวก โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ซื้อง่าย และมีการเปรียบเทียบแต่ละแผนให้เห็นอย่างชัดเจน และ 3. รายละเอียดผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัยและความคุ้มครองที่ตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดี”

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าแอกซ่าที่ซื้อแผนประกันภัยทางออนไลน์ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป โดยใช้โค้ด AMAZING21 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม 2565 จะได้รับคูปองอิเล็กทรอนิกส์จากสตาร์บัคส์มูลค่าสูงถึง 500 บาท ลูกค้าสามารถเข้าไปที่ https://www.axa.co.th/domestic-starbucks-amazing21 เพื่อเลือกเบี้ยประกันการเดินทางและรับการยืนยันความคุ้มครองโดยทันที

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนประกันภัยการเดินทางของแอกซ่าสามารถติดตามได้ที่ช่องทางต่อไปนี้
-เว็บไซต์ของแอกซ่า https://www.axa.co.th/th/smartthailand-traveller-domestic
-ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-118-8111 กด 4
-เฟซบุ๊กแอกซ่าประเทศไทย https://www.facebook.com/AXAThailand/
-ไลน์แอกซ่า @AXAThailand

*เงื่อนไขการรับประกันภัยเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
**ไม่คุ้มครองการเดินทางไป การเดินทางผ่าน หรือการเดินทางในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส

Exit mobile version