Lazada

แวนเทจ เปิดตัว “ซูเปอร์คาร์ บลอนดี” เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์

ซูเปอร์คาร์ บลอนดี จับมือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ ให้ความรู้เรื่องการเงิน

บริษัท แวนเทจ อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป จำกัด (Vantage International Group Limited) หรือ แวนเทจ มาร์เก็ตส์ (Vantage Markets) โบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท มีความยินดีที่จะเปิดตัว อเล็กซานดรา แมรี เฮียร์สกี (Alexandra Mary Hirschi) เซเลบโลกโซเชียลเจ้าของฉายาซูเปอร์คาร์ บลอนดี (Supercar Blondie) ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแวนเทจ

ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นหลักชัยสำคัญระหว่างโบรกเกอร์ออนไลน์กับคนดังโลกโซเชียล โดยมีเป้าหมายในการใช้ความเชี่ยวชาญของทั้งสองฝ่ายเพื่อให้ความรู้ทางการเงินที่เข้าถึงได้และเข้าใจง่ายผ่านทางแพลตฟอร์มของแวนเทจและผ่านทางเอ็กซ์เพลน (Xplained) ซึ่งเป็นช่องให้ความรู้ออนไลน์ของซูเปอร์คาร์ บลอนดี

มาร์ก เดส์ปาลลิแยร์ (Marc Despallieres) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์และการเทรดของแวนเทจ กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับซูเปอร์คาร์ บลอนดีอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่กว่าเดิมในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเรา เธอรักความท้าทาย มีความรอบรู้ด้านเทคโนโลยี และดึงดูดใจคนทั่วโลก จึงเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะช่วยเพิ่มการรับรู้แบรนด์แวนเทจในกลุ่มคนอายุน้อยและมีความรอบรู้มากขึ้น ผมเชื่อว่ารูปแบบการนำเสนอที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอจะช่วยให้การเทรดเข้าใจง่ายขึ้นและเข้าถึงได้มากขึ้นสำหรับทุกคน”

เซเลบโลกโซเชียลรายนี้กวาดยอดวิวมากกว่า 1 พันล้านวิวต่อเดือน และมีผู้ติดตามกว่า 85 ล้านคนทั่วโลก ในฐานะกระบอกเสียงและอินฟลูเอนเซอร์ในอุตสาหกรรมที่ผู้ชายเป็นใหญ่ ซูเปอร์คาร์ บลอนดี ถือเป็นตัวแทนความเชื่อของแวนเทจในการเสริมสร้างพลังให้กับผู้หญิง และมีความมุ่งมั่นร่วมกันกับแวนเทจในส่วนของนวัตกรรมและการดำเนินการด้านสภาพภูมิอากาศ ซึ่งสอดคล้องกับความร่วมมือระหว่างแวนเทจกับนิอุม แมคลาเรน เอ็กซ์ตรีม อี (NEOM McLaren Extreme E)

อเล็กซานดรา แมรี เฮียร์สกี กล่าวว่า “ฉันทุ่มเทเต็มที่เพื่อนำคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นมาสู่สายตาผู้ชม หนึ่งในเป้าหมายหลักของเราในปี 2566 คือการสร้างพลังให้ผู้ชมด้วยการจัดหาสื่อการเรียนรู้ทางการเงินที่เข้าถึงได้ง่าย ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับผู้นำตลาดอย่างแวนเทจเพื่อยกระดับการให้ความรู้ทางการเงินและเสริมสร้างความรู้ทางการเงินเพื่อทุกคน แวนเทจเป็นบริษัทที่มีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นผลกระทบที่เราสามารถสร้างขึ้นร่วมกัน”

การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการกระชับความร่วมมือระหว่างสององค์กรที่เริ่มขึ้นในปี 2565 เมื่อซูเปอร์คาร์ บลอนดี เข้าร่วมโครงการบลู คาร์บอน (Blue Carbon) ในแคว้นซาร์ดิเนีย ประเทศอิตาลี เพื่อเปิดตัวแนวทางด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล (ESG) ของแวนเทจอย่างเป็นทางการ และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

เกี่ยวกับแวนเทจ

แวนเทจ (Vantage) หรือบริษัท แวนเทจ อินเตอร์เนชันแนล กรุ๊ป จำกัด เป็นโบรกเกอร์ผู้ให้บริการซื้อขายสินทรัพย์หลากหลายประเภท โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่ว่องไวและทรงพลังในการเทรดสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) ของฟอเร็กซ์ สินค้าโภคภัณฑ์ ดัชนี หุ้น กองทุน ETF และพันธบัตร

แวนเทจสั่งสมประสบการณ์ในตลาดมานานกว่า 13 ปี ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 1,000 คน ในสำนักงานกว่า 30 แห่งทั่วโลก

แวนเทจเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ โดยนำเสนอระบบนิเวศการเทรดที่เชื่อถือได้ แอปเทรดผ่านมือถือระดับรางวัล และแพลตฟอร์มเทรดที่ใช้ง่าย ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้เปรียบจากโอกาสในการเทรด ดาวน์โหลดแอปแวนเทจได้ที่แอปสโตร์ (App Store) หรือกูเกิลเพลย์ (Google Play)

เทรดอย่างชาญฉลาดกว่าเดิมไปกับ @vantage

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1985752/image.jpg
คำบรรยายภาพ – อเล็กซานดรา แมรี เฮียร์สกี หรือ ซูเปอร์คาร์ บลอนดี และนาดีน อัซซัม หัวหน้าประจำภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือของแวนเทจ ในพิธีลงนามและงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ดูไบ