9krapalm.com

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ทาเลนท์ โซลูชันส์ ดาวเด่นและผู้นำระดับโลก

เป็นที่ยอมรับในเรื่องความครอบคลุมและความล้ำลึกในการให้บริการทั่วโลก รวมถึงความล้ำหน้าในด้านธุรกิจอัจฉริยะ

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ทาเลนท์ โซลูชันส์ (ManpowerGroup Talent Solutions) (NYSE: MAN) ได้รับการยกย่องเป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการสรรหาบุคลากร (Recruitment Process Outsourcing หรือ RPO) เป็นปีที่ 12 ในรายงานพีค เมทริกซ์ (PEAK Matrix(R)) ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป (Everest Group) ทั้งยังติดหนึ่งในรายชื่อบริษัทดาวเด่นของโลก ซึ่งประกอบด้วยผู้ให้บริการสรรหาบุคลากรอันดับต้น ๆ เมื่อประเมินตามความเคลื่อนไหวเทียบปีต่อปีในรายงานพีค เมทริกซ์ นอกจากนี้ ทาเลนท์ โซลูชันส์ ยังได้รับการยกย่องเป็นผู้นำในภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ด้วย

สำหรับปีนี้ เอเวอเรสต์ กรุ๊ป ยกย่องความครอบคลุมและความล้ำลึกของบริการที่ทาเลนท์ โซลูชันส์ มีอยู่ทั่วโลก โดยระบุว่าบริการเหล่านี้มีผลงานโดดเด่นและครอบคลุมภูมิภาคหลัก ๆ ได้ทั้งหมด ทั้งยังมีการลงทุนอย่างต่อเนื่องในโซลูชันแรงงานที่มีความยืดหยุ่น รวมถึงแพลตฟอร์มข้อมูลและการวิเคราะห์แบบบริการตนเองอย่างอินเทลลิรีช ( IntelliReach)

“ปัจจุบัน บริษัทต่าง ๆ ล้วนจำเป็นต้องมีโซลูชันบริหารจัดการบุคลากรและโซลูชันธุรกิจอัจฉริยะ เพื่อใช้สรรหา บริหารจัดการ และวางกลยุทธ์ด้านบุคลากรทั่วโลกให้รองรับกับอนาคต” คุณสเตฟาโน สคับบิโอ (Stefano Scabbio) ผู้นำฝ่ายแบรนด์สากลจากทาเลนท์ โซลูชันส์ กล่าว “เมื่อทั่วโลกกำลังขาดแคลนบุคลากรอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและไม่มีท่าทีว่าจะเบาลง ทาเลนท์ โซลูชันส์ จึงขอเข้ามาช่วยให้ผู้สรรหาทำงานได้เร็วและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในสภาวะที่คาดการณ์ไม่ได้เช่นนี้”

“นายจ้างทั่วโลกกำลังเผชิญกับความท้าทายในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยกย่องในระดับโลกรวมถึงในภูมิภาค EMEA ในช่วงเวลาที่สถานการณ์ทางเศรษฐกิจและภูมิศาสตร์การเมืองท้าทายเช่นนี้” คุณมาร์เซลีน เบเจอร์ (Marceline Beijer) ผู้นำฝ่ายแบรนด์สากล ประจำแผนกบริการสรรหาบุคลากรของทาเลนท์ โซลูชันส์ กล่าว “ในปีที่ผ่านมา เราได้มีโอกาสเร่งสานสัมพันธ์กับอุตสาหกรรมในวงกว้าง และขยับขยายการสนับสนุนของเราให้ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายสาขาที่มองหาโอกาสเข้าถึงบุคลากรที่ต้องการ”

ทาเลนท์ โซลูชันส์ ได้รับการยอมรับจากเอเวอเรสต์ กรุ๊ป จากความเป็นเลิศในเรื่องการให้คำปรึกษา ประสบการณ์ในการให้บริการผู้ซื้อในทุกขนาด และการลงทุนอย่างต่อเนื่องในกลุ่มเทคโนโลยีของบริษัทเอง ซึ่งรวมถึงโซลูชันอัตโนมัติอย่างแรพพิด รีครูท ( Rapid Recruit) และอินเทลลิรีช

“ความครอบคลุมของทาเลนท์ โซลูชันส์ ในการให้บริการทั่วโลก ความรู้ที่สั่งสมมาอย่างกว้างขวางในสายงาน รวมถึงขีดความสามารถอันรอบด้านในเรื่องเทคโนโลยีและการวิเคราะห์ ทำให้ทาเลนท์ โซลูชันส์ สร้างกลุ่มบริการสรรหาบุคลากรที่ตอบโจทย์ได้หลากหลาย” คุณอนิรุทธะ คุลคาร์นี (Aniruddha Kulkarni) ผู้อำนวยการฝ่ายแนวปฏิบัติของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป กล่าว “การที่บริษัทยังคงทุ่มเทลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีและโซลูชันวิเคราะห์ รวมถึงบริการให้คำปรึกษาและข้อแนะนำนั้น ทำให้บริษัทนี้ขึ้นแท่นผู้นำและบริษัทดาวเด่นของโลกในรายงานพีค เมทริกซ์ สาขาบริการสรรหาบุคลากร ประจำปี 2565 ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป และในฐานะผู้นำประจำภูมิภาค EMEA ในรายงานพีค เมทริกซ์ สาขาบริการสรรหาบุคลากร ประจำปี 2565 ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป”

รายงานพีค เมทริกซ์ ของเอเวอเรสต์ กรุ๊ป เป็นรายงานประเมินที่มีความครอบคลุม โดยมีเกณฑ์วัดอยู่ที่ขีดความสามารถในการให้บริการ และประเมินโดยใช้เกณฑ์ 7 ข้อด้วยกัน ได้แก่ การยอมรับในตลาด สัดส่วนบริการ ประโยชน์ที่ส่งมอบให้ลูกค้า วิสัยทัศน์และกลยุทธ์ ขอบข่ายบริการที่นำเสนอ นวัตกรรมและการลงทุน และความครอบคลุมในการให้บริการ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ทาเลนท์ โซลูชันส์ ได้ที่ www.talentsolutions.manpowergroup.com

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป (ManpowerGroup) (NYSE: MAN) เป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจการให้บริการการจ้างงานที่ช่วยให้องค์กรสามารถปรับตัวให้ทันกับโลกของการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว โดยสรรหา ประเมิน พัฒนา และบริหารจัดการคนเก่งที่จะช่วยให้องค์กรประสบความสำเร็จ เราพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาใหม่ ๆ เพื่อองค์กรหลายแสนแห่งในแต่ละปีจัดหาคนงานที่มีทักษะสูงให้แก่องค์กรดังกล่าว และในขณะเดียวกันก็หางานที่เหมาะสมและยั่งยืนให้กับคนนับล้าน ๆ ในทุกอุตสาหกรรมและทักษะ แบรนด์ในเครือของเราทั้งแมนพาวเวอร์ (Manpower), เอ็กซ์พีริส (Experis) และทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions) ช่วยสร้างมูลค่ามหาศาลให้ผู้สมัครงานและลูกค้าในกว่า 75 ประเทศทั่วโลก และเราทำเช่นนี้มากว่า 70 ปีแล้ว เราได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องในด้านความหลากหลาย ไม่ว่าจะในฐานะสถานที่ทำงานที่ดีที่สุดสำหรับผู้หญิง และในแง่ของความเสมอภาค ความเท่าเทียม และทุพพลภาพ และในปี 2565 นั้น แมนพาวเวอร์กรุ๊ปได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจรรยาบรรณมากที่สุดในโลกเป็นปีที่ 13 ทั้งหมดนี้ตอกย้ำบทบาทของเราในฐานะแบรนด์ในดวงใจคนเก่งผู้เป็นที่ต้องการ

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/128157/manpowergroup.jpg

Exit mobile version