9krapalm.com

แพลตฟอร์มฮิวมี่ โดยมิกซี่ ขออัปเดตข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับไลฟ์โชว์ของชาร์ลี พูท ที่เปิดให้เข้าชมฟรี 25 มีนาคมนี้ เปิดโอกาสให้แฟน ๆ โหวตเพลง และสตรีม 10 นาทีแรกไปพร้อมกันบนช่องยูทูบของชาร์ลี พูท

มิกซี่ อิงค์ (MIXI, Inc.) มีความภูมิใจในการประกาศรายละเอียดล่าสุดเกี่ยวกับอีเวนต์ออนไลน์ที่เปิดให้เข้าร่วมได้ฟรีในบางภูมิภาคอย่าง “humy presents: the Charlie Puth Livestream Experience” ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ ตามเวลามาตรฐานสากล (UTC) บนฮิวมี่ (humy) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มด้านการสื่อสารระหว่างศิลปินกับแฟนเพลงอย่างเป็นทางการของชาร์ลี พูท (Charlie Puth)

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102029/202303143896/_prw_PI2fl_9UBS3556.jpg

รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102029/202303143896/_prw_PI3fl_S3Y4Er7K.png

1. สตรีมสดอีเวนต์บางส่วนพร้อมกันบนยูทูบ

ช่องยูทูบอย่างเป็นทางการของชาร์ลี พูท (https://www.youtube.com/user/CharliesVlogs) จะถ่ายทอดสดช่วง 10 นาทีแรกของอีเวนต์นี้พร้อมกัน โดยช่องยูทูบของชาร์ลี พูท มียอดผู้กดติดตามกว่า 21.8 ล้านคน ณ เดือนมีนาคม 2566

2. เปิดโอกาสให้ผู้ชมมีส่วนร่วมได้

– เซ็ตลิสต์ที่ให้แฟนเพลงเลือกเอง

แฟน ๆ จะเลือกเพลงที่นำขึ้นแสดงได้ โดยเลือกผ่านโพลล์ก่อนถึงเวลาอีเวนต์

– ช่วงถามตอบ

ชาร์ลี พูท จะตอบคำถามที่แฟนเพลงส่งเข้ามาล่วงหน้าในอีเวนต์นี้

แฟนเพลงจะเพลิดเพลินกับการโต้ตอบกับชาร์ลี พูท โดยได้ประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่อื่น

3. เตรียมจัดแคมเปญอุ่นเครื่องก่อนอีเวนต์เปิดฉาก

– ผู้โชคดี 10 รายจะได้สิทธิเป็นสมาชิกระดับพรีเมียม 3 เดือน

เตรียมมอบสิทธิระดับพรีเมียม 3 เดือนเพื่อเป็นสมาชิก “humy with Charlie Puth” ให้กับผู้ใช้งานที่มีคุณสมบัติเหมาะสม 10 ราย โดยจะเลือกผู้ชนะแบบล็อตเตอรี่

– วิธีสมัคร

1) ติดตามบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการ (@humyCharlieputh)

2) สมัครบัญชีฮิวมี่ฟรี

3) โควตทวีตเกี่ยวกับแคมเปญดังกล่าวโดยใช้แฮชแท็ก #charlie_cp #humy

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญนี้ได้ที่

https://humy.me/en/news/1cba14ed-8ae0-41ae-b482-cd9c85de905e

รายละเอียดอีเวนต์

– ชื่ออีเวนต์

humy presents: the Charlie Puth Livestream Experience

วันที่: วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม 2566 เวลา 3:00 น. ตามเวลามาตรฐานสากล หรือ 10:00 น. ตามเวลาไทย

*การสตรีมสดจะเริ่มก่อนเวลาที่ประกาศไว้ 1 ชั่วโมง เนื่องด้วยปัญหาในการผลิต

– ผู้ที่มีบัญชีฮิวมี่เข้าร่วมได้ทุกคน (ลงทะเบียนฟรี)

– เข้าร่วมได้ในบางภูมิภาค

– เว็บไซต์ประจำอีเวนต์

https://charlieputh.humy.me/special/1st-livestreaming/en

– วิธีรับชม

1) ลงทะเบียนฟรีบนเว็บไซต์ประจำอีเวนต์

2) เข้าหน้ารับชมบนเว็บไซต์ประจำอีเวนต์ในวันที่จัดอีเวนต์นี้

เกี่ยวกับชาร์ลี พูท

ชาร์ลี พูท (Charlie Puth) ได้พิสูจน์ตนเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้สร้างเพลงฮิตที่สม่ำเสมอที่สุดในวงการเพลงและผู้ร่วมงานที่เป็นที่ต้องการตัวมากที่สุด พูทมีซิงเกิ้ลระดับมัลติแพลตินัม 8 เพลง ได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลแกรมมี่ (GRAMMY) 4 ครั้ง รางวัลบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ด (Billboard Music Award) 3 รางวัล รางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ (Critic’s Choice Award) และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) อัลบั้มวอยซ์โน๊ตส์ (Voicenotes) ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ประจำปี 2561 ของเขาได้รับการรับรองระดับทองคำจากสมาคมผู้ประกอบกิจการเพลงแห่งสหรัฐอเมริกา (RIAA) เพียงสี่วันหลังจากเปิดตัว และมีการสตรีมมากกว่า 5.6 พันล้านครั้งทั่วโลก เมื่อไม่นานมานี้ ชาร์ลี พูท เพิ่งเปิดตัวสตูดิโออัลบั้มชุดสามอันเป็นที่ตั้งตารออย่างชาร์ลี (CHARLIE) ผ่านทางแอตแลนติก เรคอร์ดส์ (Atlantic Records) นำเสนอซิงเกิ้ลฮิตอย่าง “Left and Right” ซึ่งฟีทเจอริงกับจองกุก (Jung Kook) แห่งวงบีทีเอส (BTS) ไปจนถึงเพลง “That’s Hilarious” และ “Light Switch” โดยได้รับคำนิยมจากนิตยสารโรลลิงสโตน (Rolling Stone) ว่าเป็น “คอลเลคชันที่จัดทำขึ้นอย่างเชี่ยวชาญ” มียอดสตรีมทั่วโลกเกิน 1 พันล้านครั้งและได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก และหลังจากที่ได้ปล่อยอัลบัมชาร์ลีไป พูทก็ได้ออกทัวร์คอนเสิร์ต “One Night Only” ต้อนรับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว พร้อมแสดงเพลงในอัลบั้มล่าสุดและเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขา ขณะที่การร่วมงานกันในปี 2563 ของพูทกับแก็บบี้ บาร์เร็ตต์ (Gabby Barrett) ในการรีมิกซ์เพลง “I Hope” ทำให้เขามีเพลงติดอันดับท็อป 10 ในบิลบอร์ด ท็อป 100 (Billboard Hot 100) เป็นเพลงที่ 4 ทั้งยังขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ต “Adult Pop Songs” ของบิลบอร์ด และได้รับรางวัลบิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ด (Billboard Music Award) ประจำปี 2564 ในสาขา “Top Collaboration” นอกจากนี้ พูทยังร่วมเขียนเพลงและโปรดิวซ์ให้กับซิงเกิลที่โด่งดังทำลายสถิติของเดอะ คิด ลารอย (The Kid Laroi) และจัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) อย่าง “STAY” ซึ่งกลายเป็นหนึ่งในเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในปี 2564 อย่างรวดเร็ว และครองตำแหน่งอันดับ 1 ที่ยาวนานที่สุดในชาร์ตบิลบอร์ด โกลบอล 200 (Billboard Global 200) และเป็นเพลงแรกที่ครองอันดับ 1 นานถึงเลข 2 หลักในชาร์ต โดยครองไปทั้งหมด 11 สัปดาห์

เกี่ยวกับฮิวมี่

ฮิวมี่ (humy) เป็นแพลตฟอร์มการสื่อสารที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปิน พร้อมโอกาสในการสื่อสารแบบสองทางระหว่างศิลปินกับแฟนเพลง โดยจ่ายค่าบริการเป็นสมาชิก ซึ่งเข้าถึงบริการนี้ได้ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ ผู้ที่ลงทะเบียนฟรีสามารถรับชม แสดงความคิดเห็น และกดไลก์คอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้

ภาพรวมของฮิวมี่

ชื่อบริการ: ฮิวมี่

ประเภทบริการ: แพลตฟอร์มสื่อสารสำหรับแฟนคลับ

ค่าธรรมเนียมสมาชิก

– ลงทะเบียนฟรี

– แผนพรีเมียม: ปีละ 100.00 ดอลลาร์สหรัฐ

การให้บริการ: ให้บริการในกว่า 150 ประเทศ

วิธีใช้: เสิร์ชคำว่า “humy” บนเว็บเบราว์เซอร์ของคุณ หรือไปที่ https://charlieputh.humy.me/en

เกี่ยวกับมิกซี่ อิงค์ (https://mixi.co.jp/en)

ด้วยจุดประสงค์เพื่อยกระดับการสื่อสารและช่วงเวลาแห่งความสุขที่สร้างแรงบันดาลใจ มิกซี่ (MIXI) มุ่งมั่นที่จะให้บริการการสื่อสารที่สนุกสนานสำหรับเพื่อนและครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมิกซี่ (mixi), มอนสเตอร์ สไตร์ค (MONSTER STRIKE), แฟมิลีอัลบั้ม (FamilyAlbum) และทิปสตาร์ (TIPSTAR) บริษัทให้ความสำคัญกับ “ความประหลาดใจของผู้ใช้เป็นอันดับหนึ่ง” (User Surprise First) เป็นหลัก และมุ่งเน้นที่การส่งเสริมการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งและมีความหมายมากกว่าเพียงแค่เพิ่มปริมาณและความถี่ของการสื่อสาร ด้วยความพยายามนี้ บริษัทเชื่อว่าจะสร้างแรงบันดาลใจในการสื่อสารที่ลึกซึ้งและสมบูรณ์ยิ่งขึ้นในโลกของเรา

Exit mobile version