9krapalm.com

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นมาถึงไทยแล้ว! พบกับ “ซูนาโอะ” ไอศกรีมน้องใหม่จากไทยกูลิโกะ ที่นำความอร่อยและสุขภาพดีจากการไม่เติมน้ำตาลทรายมาเจอกัน เปิดตัวครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

จัดจำหน่ายที่ 7-Eleven ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2565

บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด (กรุงเทพฯ ประเทศไทย) ภูมิใจนำเสนอการเปิดตัวของไอศกรีมซูนาโอะในประเทศไทย ที่นำความอร่อยและสุขภาพดีจากการไม่เติมน้ำตาลทรายมาเจอกัน เพลิดเพลินกับไอศกรีมแมคคาเดเมียและอัลมอนด์ในรูปแบบถ้วยได้ และนี่คือการเปิดตัวของแบรนด์ซูนาโอะครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

เนื่องจากซูนาโอะเป็นไอศกรีมที่ไม่เติมน้ำตาลทราย ที่สอดคล้องกับแนวคิด “LOCABO” ซึ่งรับรองโดยองค์กรของประเทศญี่ปุ่น นั่นคือ สมาคมอาหาร สันทนาการ และสุขภาพ (โชคุ ราคุ เค็งโคเคียวไค) ที่ช่วยให้คนมีสุขภาพดี สนับสนุนโดยข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งแนะนำให้บริโภคคาร์โบไฮเดรตปริมาณน้อยกว่า 10 กรัม สำหรับการรับประทานของว่างต่อวัน

กรุงเทพฯ และปริมณฑล ประเทศไทย , 16 มิถุนายน 2565

บริษัท ไทยกูลิโกะ เปิดตัวไอศกรีมซูนาโอะ แมคคาเดเมียและอัลมอนด์ ในวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป จัดจำหน่ายที่ 7-Eleven ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

ซูนาโอะ แมคคาเดเมียและอัลมอนด์ ไม่เติมน้ำตาลทรายและมีใยอาหารสูง ทำจากถั่วแมคคาเดเมียและอัลมอนด์ที่หอมมัน ที่สำคัญใช้นมฮอกไกโดจากประเทศญี่ปุ่นมาทำเป็นส่วนผสมของนม ทั้งนี้ จากประสบการณ์อันยาวนานของกูลิโกะที่นำมาพัฒนาไอศกรีม จึงทำให้เนื้อไอศกรีมมีรสชาตินมเข้มข้นและเนื้อสัมผัสไอศกรีมเนียนนุ่ม

ซูนาโอะ รับรองรสชาติอร่อยที่ไม่เติมน้ำตาลทราย

ซูนาโอะเกิดจากความต้องการที่จะสรรค์สร้างผลิตภัณฑ์ที่มีรสชาติที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและมาพร้อมกับความอร่อย ในขณะเดียวกันก็สามารถช่วยดูแลรูปร่างของเราได้ด้วย ซูนาโอะถือกำเนิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 ในประเทศญี่ปุ่น โดยเปิดตัวจากซีรีส์ไอศกรีม ก่อนจะขยายไปสู่บิสกิต รีซอตโต และพาสต้า

ในประเทศไทย ผู้บริโภคกระตือรือร้นมากขึ้นที่จะควบคุมปริมาณคาร์โบไฮเดรตให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม และรับประทานอาหารที่ประกอบด้วยส่วนประกอบที่ดีมีคุณภาพ ท่ามกลางการตระหนักรู้ด้านสุขภาพที่เพิ่มมากขึ้น

ประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 50 ปีในประเทศไทย

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ถือเป็นวันครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งกูลิโกะกรุ๊ป โดยในปี 2465 เป็นวันที่ลูกอม “กูลิโกะ คาราเมล” ออกสู่ตลาด ขนมหวานรสคาราเมลนี้อุดมไปด้วยสารอาหารซึ่งเกิดจากความเชื่อของผู้ก่อตั้ง ริอิจิ เอซากิ ที่ต้องการยกระดับสุขภาพของผู้คนให้ดีขึ้นผ่านอาหาร หลังจากนั้นก็มีผลิตภัณฑ์อีกมากมายที่ถูกคิดค้นเพื่อตอบสนองจุดประสงค์ของบริษัท นั่นคือ “Healthier days, Wellbeing for life” และแนวคิด “LOCABO” จากซูนาโอะก็คือสิ่งที่มาสนับสนุนสุขภาพและความดูดีในชีวิตประจำวัน

บริษัท ไทยกูลิโกะ เป็นผู้เล่นหลักในตลาดประเทศไทยมากว่า 50 ปี ตั้งแต่ปี 2513

ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของกูลิโกะในอาเซียน โดยมีโรงงานผลิตสินค้าที่รับผิดชอบการจัดหาขนมและไอศกรีมของภูมิภาค และนี่คือเหตุผลที่ทางบริษัทพิจารณาเลือกประเทศไทย เพื่อเปิดตัวซูนาโอะครั้งแรกนอกประเทศญี่ปุ่น

เราจะขยายตลาด Health & Wellness โดยมีการเปิดตัวแบรนด์ในประเทศอื่นในอนาคตต่อไป รอติดตามได้เลย!

ซูนาโอะ เป็นที่น่ายอมรับอย่างยิ่ง – หมอตั้ม นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข

“ซูนาโอะสำหรับผมคือไอศกรีมเพื่อสุขภาพที่อร่อย และเหมาะกับคนไทยที่มองหาของหวานที่เป็นมิตรต่อสุขภาพ ในฐานะที่ผมเป็นทั้งเชฟและคุณหมอ ผมทราบเป็นอย่างดีว่าของสุขภาพดีไม่จำเป็นต้องรสชาติจืดหรือไม่อร่อยเสมอไป เพียงแค่เราต้องตรวจสอบปริมาณน้ำตาล และดูว่าสิ่งนั้นใช้ส่วนผสมอื่น ๆ เพื่อทดแทนความมัน ความหวานที่ขาดหายไปหรือไม่

โดยเฉพาะผู้ป่วยเบาหวาน สิ่งที่ควรระวังคือการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด ถ้าคุณรับประทานของหวานที่มีน้ำตาล จะทำให้ตกอยู่ในภาวะเสี่ยงที่น้ำตาลในเลือดจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้คุณจะเลือกทานของหวานน้ำตาลน้อย คุณอาจจะยังต้องแลกกับการทานอาหารที่ชื่นชอบอย่างอื่นน้อยลง

ซูนาโอะเป็นไอศกรีมที่ไม่เติมน้ำตาลทราย คุณจะได้ไม่ต้องกังวลกับการรับประทานอีกต่อไป และสามารถมีความสุขกับไอศกรีมแสนสดชื่นได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิด”

“LOCABO” คืออะไร? – นพ. ซาโตรุ ยามาดะ กรรมการบริหารของ สมาคมอาหาร สันทนาการ และสุขภาพ (โชคุ ราคุ เค็งโคเคียวไค )

LOCABO คือการกำหนดปริมาณคาร์โบไฮเดรตอย่างพอควร = การได้รับปริมาณคาร์โบไฮเดรตที่เหมาะสม ซึ่งสนับสนุนโดยสมาคมอาหาร สันทนาการ และสุขภาพ (โชคุ ราคุ เค็งโคเคียวไค) คาร์โบไฮเดรตคือหนึ่งในสารอาหารหลักสามชนิด และเป็นปัจจัยที่ทำให้ปริมาณน้ำตาลกลูโคสสูงขึ้นหลังมื้ออาหาร การจำกัดคาร์โบไฮเดรตสามารถลดการเพิ่มขึ้นของระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหารได้ สิ่งที่สำคัญคือคุณควรยังสามารถเพลินกับของอร่อยและมีสุขภาพดีได้โดยไม่ต้องห้ามตัวเองกับการรับประทานมากเกินไป

คุณเพียงต้องบริโภคคาร์โบไฮเดรต 20-40 ก. ต่อมื้ออาหาร และ 10 ก. สำหรับของหวาน เพื่อให้ปริมาณคาร์โบไฮเดรตอยู่ที่ 70-130 ก. ต่อวัน โดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องแคลอรี่ ไขมัน หรือโปรตีน ตราบใดที่คุณยังระมัดระวังเรื่องปริมาณคาร์โบไฮเดรต คุณก็สามารถทานได้เยอะเท่าที่ต้องการ

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

ผลิตภัณฑ์ ซูนาโอะ
ประเภท ไอศกรีม
หนึ่งหน่วยบริโภค 1 ถ้วย (81 ก.)
ราคา 69 บาท
ช่องทางขาย 7-Eleven
พื้นที่การขาย กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ – รสชาติหอมมันจากถั่วแมคคาเดเมียและอัลมอนด์
– ใส่นมสดเพิ่มเพื่อเพิ่มความเข้มข้นให้ไอศกรีม
– ผลิตในประเทศญี่ปุ่น และนำเข้ามาในประเทศไทย
สถานที่จัดจำหน่าย
7-Eleven ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

7-Eleven Online https://7eleventh.page.link/omTQ

การติดต่อสื่อสาร
Thai Glico Website: https://www.glico.com/th/

Facebook: Glico ice https://www.facebook.com/glicoiceTH/

Instagram: GLICO ICE TH https://instagram.com/glicoice_th

YouTube: Glico ice TH https://www.youtube.com/channel/UCKQXo4IvrtUKZPAwkSSdyLg

SUNAO Brand Website (Japanese) https://cp.glico.com/sunao/

เกี่ยวกับกูลิโกะ

ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565 ถือเป็นวันครบรอบ 100 ปีของการก่อตั้งกูลิโกะกรุ๊ป โดยในปี 2465 เป็นวันที่ลูกอม “กูลิโกะ คาราเมล” ในกล่องสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์ได้ถือกำเนิดขึ้น โดยถือเป็นธุรกิจของบริษัท เอซากิ กูลิโกะ ที่มาจากความยึดมั่นในปรัชญา “พัฒนาสุขภาพของสาธารณะผ่านอาหาร” กูลิโกะ คาราเมลเป็นผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทที่เกิดจากนวัตกรรมความคิดสร้างสรรค์ของผู้ก่อตั้งบริษัท นายริอิจิ เอซากิ และจากจุดเริ่มต้น พนักงานทุกคนได้ร่วมกันสร้างผลงานด้วยใจเพื่อพัฒนาสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้คน และความเชื่อนี้ก็ขยายจากเพียงแค่ขนมไปสู่สินค้าประเภทไอศกรีม อาหารแปรรูป ของหวาน นม สินค้าสำหรับเด็กทารก ส่วนประกอบอาหาร และวัตถุดิบสำหรับเครื่องสำอางและสินค้าสุขภาพ

https://www.glico.com/global/

เกี่ยวกบบริษัท ไทยกูลิโกะ

บริษัท ไทยกูลิโกะ เป็นผู้เล่นหลักในตลาดประเทศไทยมากว่า 50 ปี ตั้งแต่ปี 2513 ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของกูลิโกะในอาเซียน โดยมีโรงงานผลิตสินค้าที่รับผิดชอบด้านการจัดหาขนมและไอศกรีมในภูมิภาค

ไทย: https://www.glico.com/th/

อังกฤษ: https://www.glico.com/th/en/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1839100/TH_SUNAO_2022_main.jpg
คำบรรยายภาพ – บริษัท ไทยกูลิโกะ จำกัด (กรุงเทพฯ ประเทศไทย) ภูมิใจนำเสนอการเปิดตัวของไอศกรีมซูนาโอะในประเทศไทย

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1839102/TH_SUNAO_2022_LOCABO.jpg
คำบรรยายภาพ – LOCABO

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1839101/TH_SUNAO_Macadamia___Almond_2022.jpg
คำบรรยายภาพ – ข้อมูลผลิตภัณฑ์ – ซูนาโอะ

Exit mobile version