Lazada

“แซมโซไนท์” จับมือกับ “นิวบาลานซ์” ออกคอลเลคชั่นใหม่ในเอเชียแปซิฟิก

การผนึกกำลังครั้งนี้มาพร้อมกระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็ก กระเป๋าสะพายข้างขนาดใหญ่ และกระเป๋าเดินทาง 2 ขนาด

แซมโซไนท์ (Samsonite) ผู้บุกเบิกนวัตกรรมกระเป๋าเดินทางชื่อดังของโลก จับมือกับนิวบาลานซ์ (New Balance) ออกคอลเลคชั่นใหม่ ที่ตอบโจทย์ในการใช้ชีวิต และสะท้อนตัวตนของแต่ละบุคคลในหลายมุมมอง โดยคอลเลคชั่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายในเอเชียแปซิฟิกตลอดทั้งปี 2566

นักเดินทางทั่วโลกจะได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมือนใคร จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ทั้งหมดในคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประกอบด้วยวัสดุฮาร์ดเชลล์ (Hard shell) โปร่งแสงของตัวกระเป๋า เหมาะทั้งสำหรับการเดินทางระยะสั้นหรือตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตจากโพลีคาร์บอเนตจึงทำความสะอาดได้ง่ายและเพิ่มประสิทธิภาพด้วยการฆ่าเชื้อจุลชีพ โดยผลิตภัณฑ์ประกอบด้วยกระเป๋าผ้าด้านในที่สามารถเปลี่ยนสีได้ทั้งสองด้าน พร้อมประโยชน์ใช้สอยและคุณสมบัติการใช้งานได้หลากหลาย เหมาะสำหรับการเดินทางทุกประเภท

ผลงานในคอลเลคชั่นใหม่ มีดังนี้:

อุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับชีวิตประจำวัน

คอลเลคชั่นใหม่นี้ประกอบด้วยกระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กและกระเป๋าสะพายข้างขนาดใหญ่ มีให้เลือกทั้งสีดำและสีขาว การออกแบบที่เรียบง่ายที่มาพร้อมกระเป๋าสีสันสวยงาม สามารถใช้งานได้ทั้งสองด้าน เพื่อสะท้อนความเป็นตัวเองของคอลเลคชั่นนี้

ยิ่งไปกว่านั้น กระเป๋าสะพายข้างขนาดใหญ่ ยังสามารถวางซ้อนกันเป็นชั้น เพื่อใช้งานเป็นกล่องรองเท้าได้

กระเป๋าเดินทาง ไอเท็มสะท้อนความเป็นตัวเองในทุกการเดินทาง

นอกจากนี้ การผนึกกำลังครั้งใหม่นี้ยังนำเสนอกระเป๋าเดินทางโปร่งแสง ทั้งสีดำและสีขาว โดยมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่กระเป๋าเดินทางขนาด 18 นิ้ว และ 22 นิ้ว ที่มาพร้อมกับกระเป๋าผ้าด้านใน สามารถกลับด้านเปลี่ยนสีในการใช้งาน

ช่วยให้นักเดินทางมีอิสระในการปรับแต่งรูปลักษณ์ให้เหมาะกับโอกาสและสะท้อนความเป็นตัวตน ซึ่งสินค้าทุกชิ้นจะมาพร้อมชุดสติกเกอร์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อคอลเลคชั่นนี้โดยเฉพาะ

“แซมโซไนท์มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมแต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งประวัติศาสตร์อันยาวนาน ด้วยคอลเลคชั่นนี้ ทั้งสองแบรนด์จึงยืนหยัดเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่หมุนตามความหลงใหล อาชีพ และสะท้อนการใช้ชีวิตในรูปแบบที่หลากหลาย ตามสโลแกน Live Undefined” คิม ฮีจอง (Kim HeeJeong) ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดและกลยุทธ์แบรนด์ของแซมโซไนท์ เอเชีย กล่าว

แคมเปญ “Live Undefined” ได้รับแรงบันดาลใจจากลักษณะการแสดงออกของคนเมือง ซึ่งกำลังรับมือกับชีวิตการทำงานและความหลงใหลที่แตกต่างไปพร้อมกัน คอลเลคชั่นนี้มุ่งส่งเสริมให้แต่ละคนใช้ชีวิตและไล่ตามความฝันอย่างไม่เกรงกลัว เติมพลังความปรารถนาที่จะโดดเด่น และผลักดันความหลงใหลในการสำรวจสิ่งใหม่ ๆ

แซมโซไนท์มุ่งพลิกโฉมผลิตภัณฑ์ด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ด้วยการใช้งานที่มีเป้าหมายในลักษณะการค้นหาและมั่นใจ คอลเลคชั่นนี้ ตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของนักเดินทางในปัจจุบันโดยมอบประโยชน์ใช้สอยและสไตล์ที่ปรับแต่งได้ พร้อมผลักดันการค้นหาและการแสดงความเป็นตัวเองในคราวเดียวกัน

คอลเลคชั่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายที่ร้านค้าของแซมโซไนท์ทุกสาขา รวมถึง Samsonite.co.th สาขาในห้างสรรพสินค้า ผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับแซมโซไนท์

แซมโซไนท์ (Samsonite) ก่อตั้งขึ้นในปี 2453 โดยเป็นแบรนด์กระเป๋าเดินทางชั้นนำระดับโลกที่เปี่ยมไปด้วยโซลูชันการเดินทางอันทันสมัยที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยชื่อเสียงในด้านการวิจัย การพัฒนา และความมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ แซมโซไนท์จึงมีความเป็นเลิศนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งด้วยการเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรม ทางแบรนด์นำเสนอผลิตภัณฑ์สำหรับการเดินทาง การทำธุรกิจ ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก การใช้งานแบบลำลองและของใช้ส่วนตัวที่หลากหลาย แซมโซไนท์ช่วยให้นักเดินทางเดินทางได้ไกลขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เบากว่าและแข็งแรงทนทานกว่า

แซมโซไนท์เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของแซมโซไนท์ ไอพี โฮลดิงส์ (Samsonite IP Holdings S.?r.l) (C)2023 Samsonite IP Holdings S.? r.l สงวนลิขสิทธิ์

เกี่ยวกับนิวบาลานซ์

นิวบาลานซ์ (New Balance) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ โดยมีวัตถุประสงค์ในการส่งเสริมผู้คนผ่านกีฬาและงานฝีมือ เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในชุมชนทั่วโลก และเป็นอิสระตั้งแต่ปี 2449 โดยคอลเลคชั่นนิวบาลานซ์ เมด ยูเอส (New Balance MADE U.S.) ผลิตในสหรัฐมากว่า 75 ปี และทำยอดขายได้ส่วนหนึ่งในสหรัฐ และเป็นคอลเลคชั่นระดับพรีเมียมที่มีมูลค่าในประเทศ 70% หรือมากกว่า นิวบาลานซ์เป็นเจ้าของโรงงาน 5 แห่งในเขตนิวอิงแลนด์ของสหรัฐ และอีก 1 แห่งในย่านฟลิมบีของสหราชอาณาจักร นิวบาลานซ์มีพนักงานมากกว่า 7,000 คนทั่วโลก และมียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 4.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2564 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิวบาลานซ์ได้ที่ www.newbalance.com

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

กระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็ก

มีจำหน่ายในรูปแบบกระเป๋าโปร่งแสง ทั้งสีดำและสีขาว กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าด้านใน สามารถกลับด้านเปลี่ยนสีในการใช้งาน 2 ใบ

– เคสสีขาว: มาพร้อมกระเป๋าใบเล็กสีส้มและขาว และสีเขียวน้ำทะเลและชมพู

– เคสสีดำ: มาพร้อมกระเป๋าใบเล็กสีน้ำเงินอมเขียวและดำ และสีเขียวมะนาวและม่วง

กระเป๋าสะพายข้างขนาดใหญ่

มีจำหน่ายในรูปแบบกระเป๋าโปร่งแสง ทั้งสีดำและสีขาว กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าด้านใน สามารถกลับด้านเปลี่ยนสีในการใช้งาน 2 ใบ

– เคสสีขาว: มาพร้อมกระเป๋าขนาดกลางสีส้มและสีขาว และสีเขียวน้ำทะเลและชมพู

– เคสสีดำ: มาพร้อมกระเป๋าขนาดกลางสีน้ำเงินอมเขียวและดำ และสีเขียวมะนาวและม่วง

กระเป๋าเดินทางขนาด 18 นิ้ว

มีจำหน่ายในรูปแบบกระเป๋าเดินทางโปร่งแสง ทั้งสีดำและสีขาว กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าขนาดใหญ่ด้านใน สามารถกลับด้านเปลี่ยนสีในการใช้งาน 1 ใบ

– เคสสีขาว: มาพร้อมกระเป๋าสีส้มและสีขาว

– เคสสีดำ: มาพร้อมกระเป๋าสีน้ำเงินอมเขียวและดำ

กระเป๋าเดินทางขนาด 22 นิ้ว

มีจำหน่ายในรูปแบบกระเป๋าเดินทางโปร่งแสง ทั้งสีดำและสีขาว กระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมกับกระเป๋าผ้าขนาดกลาง 2 ใบ และกระเป๋าขนาดใหญ่ 1 ใบ ด้านใน สามารถกลับด้านเปลี่ยนสีในการใช้งาน

– เคสสีขาว: มาพร้อมกระเป๋าขนาดกลางสีส้มและขาว และสีเขียวน้ำทะเลและชมพู และกระเป๋าขนาดใหญ่สีส้มและขาว

– เคสสีดำ: มาพร้อมกระเป๋าขนาดกลางสีน้ำเงินอมเขียวและดำ และสีเขียวมะนาวและม่วง และกระเป๋าขนาดใหญ่สีน้ำเงินอมเขียวและดำ

“สื่อประกอบข่าวประชาสัมพันธ์/ลิงก์ดาวน์โหลดรูปภาพ”

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมและสื่อประกอบข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อ

ภูมิภาค ชื่อ อีเมล

เอเชียแปซิฟิก อิดิธ ฟู่ (Edith Foo) Edith.foo@samsonite.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2007370/updated_photo.jpg