Lazada

“แคลิฟอร์เนีย คอนดอร์” วงดนตรีจากเอสโตเนีย ปล่อยมิวสิกวิดีโอระลึกถึงอดีตสมาชิกสองคนผู้จากไปก่อนวัยอันควร

แคลิฟอร์เนีย คอนดอร์ (California Condor) ปล่อยมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่เพื่อระลึกถึงอดีตสมาชิกวงสองคนผู้จากไปก่อนวัยอันควร ได้แก่ เคน ลูซาร์ (Ken Loosaar) ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 28 ปี และ โจฮันเนส คุสแลป (Johannes Kuslap) ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 27 ปี ทั้งสองคนมีส่วนช่วยก่อร่างสร้างวงขึ้นมาจนมีทุกวันนี้ แคลิฟอร์เนีย คอนดอร์ จึงต้องการแสดงความเคารพต่อบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ทั้งสองคนผ่านมิวสิกวิดีโอ เพราะไม่มีคำพูดใดจะบรรยายได้ดีพอ

แคลิฟอร์เนีย คอนดอร์ คือวงดนตรีที่ถือกำเนิดขึ้นในเอสโตเนีย ซึ่งเป็นประเทศเล็ก ๆ ทางตอนเหนือของทวีปยุโรป เมื่อปี 2564 โดยทำดนตรี 2 แนว ได้แก่ โพสต์กรันจ์ & อัลเทอร์เนทีฟ เมทัล (Post Grunge & Alternative Metal) และฮิปฮอปผสมเมทัล ทั้งนี้ แคลิฟอร์เนีย คอนดอร์ จะขึ้นแสดงในงานเวิลด์ไวด์ มิวสิก เอ็กซ์โป (Worldwide Music Expo) ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ระหว่างวันที่ 19-23 ตุลาคมนี้

เพลงใหม่ของวงในชื่อ “เดอะ แบนด์” (The Band) แสดงให้เห็นถึงดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของวง เสียงกลองและเสียงมิกซ์สะท้อนถึงพลัง เสียงกีตาร์เร้าใจและบาดลึก เสียงซินธิไซเซอร์ที่แทรกระหว่างเพลงสร้างมิติที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง ส่วนผสมของเสียงร้องและคอรัสที่หลากหลายทำให้เพลงนี้โดดเด่นและน่าจดจำ

และนี่คือวิธีการแสดงความระลึกถึงผู้ล่วงลับที่น่าจดจำอย่างแท้จริง

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=_CiKz7XiPIw
รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1904638/California_Condor.jpg