Lazada

“แคนดี ครัช ซากา” ฉลองครบรอบ 10 ปี โชว์โดรนแปรอักษรเหนือท้องฟ้ามหานครนิวยอร์ก

จัดการแสดงโดรนแปรอักษรก่อนครบรอบ 10 ปีของเกมในวันที่ 14 พฤศจิกายน พร้อมมอบของรางวัลในเกมให้แก่ผู้เล่นทั่วโลก

แคนดี ครัช ซากา (Candy Crush Saga) เกมพัซเซิลบนมือถือยอดนิยมที่มีผู้เล่นหลายล้านคนต่อวัน กำลังเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสนุกสนาน โดยแคนดีหลายพันล้านเม็ดในเกมเปรียบได้กับช่วงเวลาแห่งความสุขเหลือคณานับของผู้เล่นทั่วโลก ในโอกาสนี้ ใจกลางย่านแมนฮัตตันได้ถูกแปลงโฉมเป็นงานคาร์นิวัล ขณะที่ผู้ชมได้เพลิดเพลินไปกับการแสดงสุดตื่นตาตื่นใจบนท้องฟ้าของมหานครนิวยอร์ก เมื่อโดรนเรืองแสงหลายร้อยลำได้นำแคนดี ครัช ซากา จากโทรศัพท์มือถือขึ้นสู่หน้าจอที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นคือท้องฟ้า

ตลอด 10 นาทีแสนหอมหวาน แคนดีขนาดใหญ่กว่าบนมือถือ 1,000 เท่าได้ถูกนำมาเรียงบนท้องฟ้าด้วยความสามารถอันน่าทึ่งของโดรน 500 ลำ โดยองค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดของเกมได้ลอยอยู่เหนือท้องฟ้ายามค่ำคืน ตั้งแต่คัลเลอร์ บอมบ์ (Color Bomb) ไปจนถึงตัวละครทิฟฟี (Tiffi) ขนาดมหึมา

ตลอดทั้งคืน ผู้คนกว่า 1,000 คนได้มาร่วมสนุกกันที่แบตเตอรี่ พาร์ก เอสพลานาด (Battery Park Esplanade) พร้อมฟังดนตรีจากดีเจ ลูดา เลิฟ (Luda Love) ตลอดจนเพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคนดี ครัช ซากา รวมถึงบ้านบอลขนาดยักษ์สำหรับผู้ใหญ่ เกมคาร์นิวัล และอีกมากมาย นอกเหนือจากบริเวณที่จัดงานคาร์นิวัลแล้ว ชาวนิวยอร์กอีกมากมายยังสามารถชมการแสดงโดรนได้จากหลายจุด เช่นเดียวกับชาวนิวเจอร์ซีย์ในอีกฟากของแม่น้ำฮัดสัน

“เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของแคนดี ครัช ซากา” คุณเฟอร์นันดา โรมาโน (Fernanda Romano) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของบริษัทคิง (King) กล่าว “แคนดี ครัช ซากา เป็นหนึ่งในเกมมือถือยอดนิยมตลอดกาล และสร้างความสนุกสนานให้ผู้คนหลายล้านคนทุกวัน เราต้องการฉลองวันครบรอบสำคัญนี้ด้วยการนำเสนอองค์ประกอบที่โดดเด่นที่สุดของเกมแคนดี ครัช ซากา ในรูปแบบที่ใหญ่กว่าของจริงเหนือท้องฟ้าของมหานครระดับโลก เราขอขอบคุณผู้เล่นทั่วโลกที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาตลอด 10 ปี และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้โลกนี้สนุกสนานยิ่งขึ้นในอีกหลายปีข้างหน้า”

“เราอยากช่วยบอกเล่าเรื่องราวของแคนดี ครัช ซากา ด้วยวิธีที่ตื่นตาตื่นใจที่สุด” คุณเจฟฟ์ แคปแลน (Jeff Kaplan) ผู้จัดการทั่วไปของบริษัท พิกซิส โดรนส์ (Pixis Drones) กล่าว “เกมนี้เต็มไปด้วยภาพสัญลักษณ์ที่สวยงาม แต่การวางแผนบินโดรนต้องใช้เวลาหลายเดือนในการทำงานร่วมกัน บวกความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมและการออกแบบอย่างเต็มรูปแบบของพิกซิส ผลลัพธ์ที่ได้คือหนึ่งในการแสดงที่ซับซ้อนและมีชีวิตชีวาที่สุดเท่าที่เราเคยทำมา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับแคนดี ครัช ซากา ในการจารึกช่วงเวลาแสนพิเศษนี้”

ตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายน หรือวันแคนดีแห่งชาติ (National Candy Day) แคนดี ครัช ซากา ได้มอบรางวัลในเกมทุกวันเพื่อเริ่มต้นเฉลิมฉลอง 10 ปีแห่งความสนุกสนาน หรือ #10YearsOfFun ด้วยการมอบหัวใจในเกมไม่จำกัดทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีเซอร์ไพรซ์มากมายตั้งแต่คัลเลอร์ บอมบ์ ไปจนถึงลอลลีป็อป แฮมเมอร์ (Lollipop Hammer) และอีกมากมาย ที่จะปล่อยออกมาทุกวันก่อนถึงวันครบรอบอย่างเป็นทางการในวันที่ 14 พฤศจิกายน สามารถดาวน์โหลดแอปแคนดี ครัช ซากา ผ่านทางแอปเปิล แอป สโตร์ (Apple App Store), กูเกิล เพลย์ (Google Play), ไมโครซอฟท์ สโตร์ (Microsoft Store), แอมะซอน แอป สโตร์ (Amazon App Store) และเฟซบุ๊ก (Facebook) เพื่อมาสนุกด้วยกัน

แคนดี ครัช ซากา เป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่สามารถดึงดูดผู้เล่นหลายร้อยล้านคนจากทั่วโลก โดยเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่มีผู้เล่นมากที่สุดปีแล้วปีเล่า มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 3 พันล้านครั้งนับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2555 ทั้งนี้ ณ ไตรมาส 2 ปี 2565 แคนดี ครัช เป็นแฟรนไชส์เกมที่ทำรายได้สูงสุดในแอปสโตร์ของสหรัฐอเมริกาเป็นไตรมาสที่ 20 ติดต่อกัน จนถึงปัจจุบัน แคนดี ครัช ซากา ผ่านการเล่นไปแล้วกว่า 5 ล้าน ล้านด่าน ใน 200 ประเทศและดินแดนทั่วโลก

ติดตาม @candycrushsaga หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.candycrushsaga.com เพื่อรับข้อมูลข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับกิจกรรมทั่วโลกในวาระครบรอบ 10 ปีของเกมแคนดี ครัช ซากา

เกี่ยวกับคิง

คิง (King) เป็นบริษัทพัฒนาเกมผู้อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์เกมแคนดี ครัช (Candy Crush) ที่โด่งดังไปทั่วโลก รวมถึงเกมฮิตบนมือถืออย่าง ฟาร์ม ฮีโรส์ ซากา (Farm Heroes Saga), บับเบิล วิทช์ ซากา (Bubble Witch Saga) และ เพ็ท เรสคิว ซากา (Pet Rescue Saga) สำหรับเกมแคนดี ครัช เป็นแฟรนไชส์เกมที่ทำรายได้สูงสุดในแอปสโตร์ของสหรัฐอเมริกา และครองตำแหน่งมาตลอด 5 ปีล่าสุด เกมต่าง ๆ ของคิงมีผู้เล่นมากถึง 240 ล้านคนต่อเดือน ณ ไตรมาส 2 ปี 2565 ทั้งนี้ คิงเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท แอคทิวิชัน บลิซซาร์ด (Activision Blizzard) (NASDAQ: ATVI) หลังถูกซื้อกิจการในปี 2559 และมีพนักงานเกือบ 2,000 คนในสตูดิโอเกมในสตอกโฮล์ม มัลโม ลอนดอน บาร์เซโลนา และเบอร์ลิน รวมถึงสำนักงานในซานฟรานซิสโก นิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และมอลตา

(C) 2022 King.com Ltd. ชื่อบริษัทคิง, โลโก้มงกุฎของคิง, แคนดี ครัช, ตัวละครทิฟฟี, แคนดี ครัช ซากา และเครื่องหมายที่เกี่ยวข้อง เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงดอตคอม ลิมิเต็ด (King.com Ltd.) และ/หรือ บริษัทที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอ – https://www.youtube.com/watch?v=2TOrijW1eCk

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1938420/CCS_10th_Credit_Getty_Images_for_Candy_Crush_Saga10.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1938421/CCS_10th_Credit_Getty_Images_for_Candy_Crush_Saga2.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1920731/Screen_Shot_2022_10_13_at_10_51_19_AM_Logo.jpg