Lazada

“แกรนด์ ไซโก” เปิดบูติกสาขาแรกในสิงคโปร์ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส

ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น (Seiko Watch Corporation) มีความยินดีในการประกาศว่า บูติกสาขาแรกของแบรนด์แกรนด์ ไซโก (Grand Seiko) ในสิงคโปร์ ได้เปิดให้บริการแล้วในศูนย์การค้าชอปส์ (Shoppes) ที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส (Marina Bay Sands) เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีบริษัทในเครืออย่างแกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก (Grand Seiko Asia-Pacific) เป็นผู้บริหารจัดการ เพื่อตอบรับกับความต้องการที่เพิ่มขึ้น และเป็นส่วนหนึ่งในแผนเดินหน้าขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บูติกของแกรนด์ ไซโก ที่สิงคโปร์ ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส:

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102037/202302243243/_prw_PI3fl_1wp0fU3U.jpg

แกรนด์ ไซโก ได้เปิดประตูเข้าบูติกขนาด 134 ตารางเมตรแห่งนี้อย่างเป็นทางการในพิธีเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี ฯพณฯ ฮิโรชิ อิชิกาวะ (Hiroshi Ishikawa) เอกอัครราชทูตวิสามัญผู้มีอำนาจเต็มของญี่ปุ่นประจำสิงคโปร์ ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยาน และนอกเหนือจากพิธีตัดริบบิ้นแล้ว การเปิดตัวบูติกครั้งนี้ยังมีการแสดงจากคณะกลองไทโกะ (taiko) ชื่อดังของญี่ปุ่นอย่าง “โคโดะ” (Kodo) ซึ่งออกเสียงเหมือนกับนาฬิการะดับรางวัลของแบรนด์อย่างแกรนด์ ไซโก โคโดะ คอนสแตนท์-ฟอร์ซ ทูร์บิญอง (Grand Seiko Kodo Constant-force Tourbillon)

การตกแต่งภายในบูติก:

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102037/202302243243/_prw_PI4fl_a9eh8gj5.jpg

อีเวนต์เปิดตัว:

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102037/202302243243/_prw_PI1fl_T47qbH6K.jpg

https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M102037/202302243243/_prw_PI2fl_MgOjG3nn.jpg

“สิงคโปร์เป็นแหล่งรวมผู้คลั่งไคล้นาฬิกาหรูที่มีความรู้และความหลงใหลมากเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก และเรามีความยินดีที่ในตอนนี้พวกเขาเข้าถึงโลกของแกรนด์ ไซโก ได้โดยตรง” คุณอาคิโอะ ไนโตะ (Akio Naito) ประธานบริษัทไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น กล่าว “เราโชคดีมากที่คว้าทำเลทองมาเป็นที่ตั้งสาขาของเราได้ และหวังที่จะต้อนรับลูกค้าของเราที่มารีน่า เบย์ แซนด์ส”

เกี่ยวกับแกรนด์ ไซโก

แกรนด์ ไซโก (Grand Seiko) ถือกำเนิดขึ้นในปี 2503 โดยมีเป้าหมายเพื่อรังสรรค์สุดยอดนาฬิกาด้วยฝีมือของบริษัท นาฬิกาทุกเรือนของแกรนด์ ไซโก ประกอบในญี่ปุ่นด้วยมือของผู้มากทักษะทั้งชายและหญิง เพื่อมอบความเป็นเลิศในด้านความเที่ยงตรง ความชัดเจน และความคงทน แบบฉบับที่แกรนด์ ไซโก เป็นที่เลื่องชื่อ แกรนด์ ไซโก มีรากเหง้ามาจากมรดกของญี่ปุ่น ขณะที่ปรัชญาของแบรนด์ ซึ่งได้แก่ “The Nature of Time” (ธรรมชาติของเวลา) นั้น แสดงถึงการยกย่องจิตวิญญาณแห่งกาลเวลาของชาวญี่ปุ่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจอย่างลึกซึ้งจากธรรมชาติ และรังสรรค์ขึ้นโดย “ทาคุมิ” (takumi) หรือช่างฝีมือผู้แสวงหาความชำนาญเฉพาะด้าน นาฬิกาในคอลเลกชันแกรนด์ ไซโก มีทั้งกลไกจักรกล ควอตซ์ และสปริง ไดรฟ์ (Spring Drive) สอดรับกับการออกแบบในสไตล์เฮอร์ริเทจ (Heritage) สปอร์ต (Sport) และเอลิแกนซ์ (Elegance) เช่นเดียวกับซีรีส์ใหม่อันทรงคุณค่าอย่างอีโวลูชัน ไนน์ (Evolution 9)

เกี่ยวกับแกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก

แกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก (Grand Seiko Asia-Pacific) ก่อตั้งขึ้นในเดือนตุลาคม 2565 เป็นบริษัทแห่งที่สามที่มุ่งทำการตลาดและจัดจำหน่ายนาฬิกาแบรนด์แกรนด์ ไซโก โดยเฉพาะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ก่อตั้งแกรนด์ ไซโก คอร์ปอเรชัน ออฟ อเมริกา (Grand Seiko Corporation of America) และแกรนด์ ไซโก ยุโรป เอสเอเอส (Grand Seiko Europe S.A.S.) ทั้งนี้ แกรนด์ ไซโก เอเชียแปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ โดยมีบทบาทสำคัญในการขยายการทำธุรกิจของแกรนด์ ไซโก ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

บูติกของแกรนด์ ไซโก ที่สิงคโปร์ ณ มารีน่า เบย์ แซนด์ส

ที่ตั้ง: 2 Bayfront Ave, B2M – 235, The Shoppes at Marina Bay Sands, Singapore 018972

เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. ถึง 23:00 น.

https://www.grand-seiko.com/sg-en

ที่มา: ไซโก วอทช์ คอร์ปอเรชั่น