9krapalm.com

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น แต่งตั้งศาสตราจารย์ มาซาชิ มิยาชิตะ เป็นสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการคนใหม่ล่าสุดของประเทศญี่ปุ่น

เขตบริหารพิเศษฮ่องกง – Media OutReach – 13 ธันวาคม 2022 – เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE:HLF) บริษัทด้านโภชนาการชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งศาสตราจารย์ มาซาชิ มิยาชิตะ ซึ่งเป็นศาสตราจารย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเผาผลาญการออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา ณ มหาวิทยาลัยวาเซดะ ประเทศญี่ปุ่น

“ศาสตราจารย์มาซาชิ มีความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในด้านสรีรวิทยา และงานวิจัยส่วนใหญ่ของเขาได้ตรวจสอบผลกระทบของกิจกรรมทางกายภาพต่อปัจจัยความเสี่ยงของโรคหัวใจและหลอดเลือด ความอยากอาหาร และพลังงานที่ต้องบริโภคต่อวัน ดังนั้นเขาจึงเป็นส่วนเสริมที่มีค่าสำหรับทีมผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ วิทยาศาสตร์ และสุขภาพของเรา” ดร. เคนท์ แบรดลีย์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพและโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น กล่าว “เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนเปิดรับโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพและพฤติกรรมการใช้ชีวิต และช่วยรับมือกับกระแสหลักที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ อยางเช่น ภาวะน้ำหนักเกิน (โรคอ้วน) และประชากรสูงอายุเพิ่มอย่างรวดเร็ว”

ศาสตราจารย์มาซาชิ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกด้านสรีรวิทยาการออกกำลังกายในปี 2006 จากมหาวิทยาลัย Loughborough University จนถึง ณ ปัจจุบัน เขาได้ตีพิมพ์บทความในวารสาร 106 บทความที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งรวมถึง American Journal of Clinical Nutrition ในหัวข้อ “การออกกำลังกายและภาวะไขมันหลังมื้ออาหาร: ผลของการเปรียบเทียบรูปแบบกิจกรรมที่ต่อเนื่องกับไม่ต่อเนื่อง” (2006), International Journal of Obesity หัวข้อ “ผลของรูปแบบกิจกรรมที่ต่อเนื่องกับแบบสะสมบนความเข้มข้นของไตรเอซิลกลีเซอรอลหลังมื้ออาหารในผู้ชายอ้วน” (2008), International Journal of Sport Medicine หัวข้อ “การขัดจังหวะเวลานั่งด้วยการเดินเป็นประจำจะลดระดับไตรกลีเซอไรด์หลังมื้ออาหาร” (2016) และ British Journal of Nutrition ในหัวข้อ “ผลของอุณหภูมิที่แตกต่างกันของเครื่องดื่มที่มีโปรตีนหลังออกกำลังกายต่อการเคลื่อนไหวของกระเพาะอาหารและพลังงานที่บริโภคในชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี” (2022)

คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านโภชนาการของเฮอร์บาไลฟ์ นูทริชั่น (NAB) ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญในด้านโภชนาการ วิทยาศาสตร์ และสุขภาพระดับชั้นนำจากทั่วโลก ซึ่ง NAB ช่วยให้ความรู้และฝึกอบรมสมาชิกอิสระของบริษัทที่นำวิถีชีวิตที่ส่งเสริมสุขภาพที่ดี มีความกระฉับกระเฉง และรับโภชนาการที่เหมาะสม โดยสมาชิกคณะกรรมการ NABs ของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในปัจจุบัน ประกอบด้วย Dr. Zhen-Yu Chen (ฮ่องกง), Dr. Rimbawan (อินโดนีเซีย), Dr. Bum Jo Oh (เกาหลีใต้), Dr. Chin-Kun Wang (ไต้หวัน) และ Dr. Korakod Panich (ประเทศไทย).

เกี่ยวกับเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น
เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น (NYSE: HLF) เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี 1980 เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 95 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางการสนับสนุนชุมชนเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น ผ่านความพยายามของบริษัทที่จะมอบโภชนาการที่ดีแก่ผู้คน ชุมชน และโลก เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ให้คำมั่นที่จะสร้างผลกระทบเชิงบวก ซึ่งเป็นการทำความดีที่สามารถจับต้องได้ให้ได้ 50 ล้านครั้งภายในปี 2030 ซึ่งบริษัทจะครบรอบ 50 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ IAmHerbalifeNutrition.com และติดตามเราได้ที่ @Herbalife

Exit mobile version