9krapalm.com

เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ขยายทีมผู้บริหารระดับสูงฝ่ายขาย ประกาศแต่งตั้งรองประธานคนใหม่สองตำแหน่ง

เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ (Experlogix) บริษัทชั้นนำผู้จัดหาซอฟต์แวร์กำหนดราคาและเสนอราคา (CPQ) และซอฟต์แวร์จัดการเอกสารอัตโนมัติ (Document Automation) ประกาศขยายทีมงานฝ่ายขาย โดยคุณมาร์ก คอนเวย์ (Mark Conway) ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ขณะที่คุณแองจี ค็อกซ์ (Angie Cox) เข้ามารับตำแหน่งรองประธานฝ่ายขายประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือ

คุณคอนเวย์มาพร้อมประสบการณ์ระดับโลกที่สั่งสมมานานกว่าสองทศวรรษในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์และบริการด้านไอที โดยดูแลลูกค้าทั่วสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร ยุโรป และเอเชีย ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ คุณคอนเวย์เป็นกรรมการบริหารประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ของฟลินท์ฟ็อกซ์ (Flintfox) มาตั้งแต่ปี 2562 โดยเขาได้กำหนดยุทธศาสตร์และเป็นผู้นำฝ่ายขาย การตลาด การจัดการระดับการบริการ และการสนับสนุนทางเทคนิค เขาได้สร้างทีมพัฒนาธุรกิจที่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรม โดยมุ่งเน้นที่เทคโนโลยีดิจิทัลและเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นอกจากนี้ เขายังประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับลูกค้าที่เป็นผู้บริหารระดับสูง เพื่อทำข้อตกลงด้านธุรกิจเชิงกลยุทธ์ ดิจิทัลไอที และข้อมูล ซึ่งนำมูลค่ามหาศาลมาสู่องค์กรของลูกค้า

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ซึ่งได้สร้างรากฐานและวัฒนธรรมองค์กรที่แข็งแกร่งตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ CPQ ระดับโลกให้แก่ลูกค้าทั่วโลก” คุณคอนเวย์กล่าว “ผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับทีมผู้บริหาร เพื่อใช้ประโยชน์จากความรอบรู้ของพวกเขาควบคู่ไปกับซอฟต์แวร์ระดับรางวัลของบริษัท เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มเติมจากการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลของลูกค้าของเรา”

ส่วนทางด้านคุณค็อกซ์ได้สั่งสมประสบการณ์ความเป็นผู้นำด้านการขายมานานกว่า 20 ปี พร้อมภูมิหลังมากมายในการสร้างและพัฒนาธุรกิจและทีมงานที่ประสบความสำเร็จ เธอเป็นผู้เชี่ยวชาญในการสร้างทีมขายที่ทำผลงานดีที่สุด ผ่านการวางแผนลูกค้าเชิงกลยุทธ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญ และการให้ความรู้เกี่ยวกับยุทธวิธี ก่อนที่จะมาร่วมงานกับเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ คุณค็อกซ์เป็นผู้นำในการเข้าซื้อโซลูชันซอฟต์แวร์ B2B ให้กับบริษัทซอฟต์แวร์ยักษ์ใหญ่ของโลกรายหนึ่ง

“ดิฉันตื่นเต้นที่ได้รับโอกาสเป็นผู้นำฝ่ายขายประจำอเมริกาเหนือ ในขณะที่เราเดินหน้าพัฒนาและเอาชนะใจลูกค้ารายใหม่ด้วยการนำเสนอโซลูชัน CPQ, Document Generation และ Document Automation ที่ดีที่สุด” คุณค็อกซ์กล่าว “ดิฉันตั้งตารอที่จะสานต่อความสำเร็จของบริษัทต่อไป”

“การที่แองจีและมาร์กเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ทำให้เราพร้อมเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม” คุณเบธ ธอร์นตัน (Beth Thornton) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ กล่าว “ประสบการณ์เชิงลึกในระดับโลกของทั้งคู่จะช่วยให้เราบรรลุผลสำเร็จเร็วขึ้น ขณะเดียวกัน บุคลากรมากความสามารถทั้งในปัจจุบันและในอนาคตจะช่วยสร้างความสำเร็จมากยิ่งขึ้น ดิฉันพอใจมากกับผลลัพธ์ที่ได้เห็นจนถึงตอนนี้”

ทั้งนี้ เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ได้ขยายทีมงานในหลายภูมิภาคและหลายฝ่ายในช่วงปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีพนักงานใหม่กว่า 100 คน ในระหว่างปี 2564-2565 เพื่อรองรับฐานลูกค้าทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยองค์กรกว่า 600 แห่งทั่วโลกใช้งานซอฟต์แวร์ CPQ และ Document Automation ของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ด้วยจำนวนผู้ใช้งานรวมกว่า 100,000 คน

เกี่ยวกับเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์

โซลูชันของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ (Experlogix) ทำให้ผลิตภัณฑ์และกระบวนการที่ซับซ้อนที่สุดมีความเรียบง่ายและเหมาะกับมนุษย์ เพื่อปลดล็อกความเร็วของขั้นตอนการทำงานและทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น โดยซอฟต์แวร์กำหนดราคาและเสนอราคา (CPQ) ของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ ทำให้การกำหนดค่าและกระบวนการอื่น ๆ เร็วกว่าที่คุณเคยคิดว่าจะเป็นไปได้และง่ายกว่าที่คุณกล้าจินตนาการ ส่วนซอฟต์แวร์จัดการเอกสารอัตโนมัติ (Document Automation) ของเอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ก็ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและปรับแม้กระทั่งกระบวนการเอกสารที่ซับซ้อนที่สุดให้เรียบง่ายขึ้นสำหรับบริษัททั่วโลกในทุกอุตสาหกรรม เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์ทำให้เรื่องซับซ้อนเป็นเรื่องง่ายขึ้น

เอ็กซ์เพอร์ลอจิกซ์เป็นบริษัทระดับโลกที่มีสำนักงานใหญ่ในเมืองซอลต์เลกซิตี สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานใหญ่ประจำยุโรปในเมืองเวเนนดาล ประเทศเนเธอร์แลนด์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.experlogix.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1890014/Experlogix_Experlogix_Expands_Expands_Senior_Sales_Leadership_Te.jpg

Exit mobile version