9krapalm.com

เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอลเปิดตัวโปรแกรม “เป็นเจ้านายของตัวเอง”

เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล (Exclusive Capital) บริษัทการลงทุนชั้นนำประกาศเปิดตัวโปรแกรมเป็นเจ้านายของตัวเอง (Become Your Own Boss) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มที่สนับสนุนผู้ประกอบการที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจของตนเองอย่างเต็มที่

เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล มีชื่อเสียงในด้านการนำเสนอบริการและโซลูชันด้านเทคโนโลยีทางการเงิน ตั้งเป้าที่จะเป็นศูนย์บ่มเพาะสตาร์ทอัพและช่วยเหลือผู้ประกอบการในการจัดตั้ง เปิดตัว และดำเนินธุรกิจของตนเองโดยการจัดหาเงินทุน, พื้นที่ทำงาน, ทีมผู้เชี่ยวชาญ, การให้คำปรึกษา และการฝึกอบรม

ลัมโบรส ลัมบรู (Lambros Lambrou) ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการของเอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล กล่าวว่า “พนักงานที่ไม่มีความสุขคือสุดยอดแหล่งเจ้าของธุรกิจในอนาคตของเรา โปรแกรมเป็นเจ้านายของตัวเอง เชิญชวนทุกคนที่มีความฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองให้หยุดสร้างความฝันของคนอื่นและเริ่มต้นสร้างความฝันของตัวเอง เราช่วยให้พวกเขาทำตามฝันได้โดยให้เงินทุนและสนับสนุนพวกเขาในการเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองและเพลิดเพลินไปกับความเลิศหรูของการเป็นเจ้านายของตัวเอง”

สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นอิสระ ข้อเสนอสุดพิเศษนี้เป็น “งาน” ในอุดมคติที่มอบอิสระ อำนาจ และที่สำคัญที่สุดคือเงินทุนอย่างเต็มที่

วิคเตอร์ แมนดาราสซ์ (Viktor Mandarasz) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของเอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอลกล่าวว่า “เราเป็นบริษัทแรกในอุตสาหกรรมที่เปิดตัวโปรแกรมเจ้าของธุรกิจที่ออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือบุคคลที่กำลังมองหาช่องทางออกจากการเป็นลูกจ้าง โปรแกรมเป็นเจ้านายของตัวเองมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนทุกคนที่ต้องการมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ขาดลู่ทางเริ่มต้น”

ด้วยโปรแกรมเป็นเจ้านายของตัวเอง เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล จะมอบโอกาสให้ว่าที่ผู้ประกอบการสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์, ความเชี่ยวชาญ, บริการ, เทคโนโลยี และเงินทุนมากมายของบริษัท เพื่อเป็นเจ้าของชีวิตการทำงานของตนเอง เริ่มต้นแบรนด์ของตัวเอง และกลายเป็นเจ้านาย

ผู้สนใจสามารถส่งแผนธุรกิจของตนได้ผ่านหน้าเพจ Become Your Own Boss และยังสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมได้

เกี่ยวกับเอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล

เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอล (Exclusive Capital) ช่วยให้ลูกค้าดำเนินการผ่านกระบวนการที่ซับซ้อนของการสร้าง รักษา และเพิ่มความมั่งคั่ง ในฐานะที่เป็นบริษัทการลงทุนเอกชนแบบบูติก เอ็กซ์คลูซีฟ แคปิตอลนำเสนอสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบสำหรับบุคคลและองค์กรเพื่อสัมผัสกับบริการทางการเงินในระดับที่เป็นส่วนตัวและคัดสรรมาเป็นอย่างดี

ติดต่อ: อีเมล: marketing@exclusivecapital.com, ลิเอนิเต บัลตินา (Lienite Baltina) โทร: +357 25 255 155

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1806018/Exclusive_Capital___Image.jpg

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1806019/Exclusive_Capital_Logo.jpg

Exit mobile version