Lazada

เอโทส แคปิตอล กรุ๊ป คว้ารางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจสาขาผู้ให้บริการทางการเงินประจำปี 2565 จากหูรุ่น ออสเตรเลีย

งานประกาศรางวัลหูรุ่น แอนด์ พีดับเบิลยูซี ออสเตรเลีย ประจำปี 2565 หรือ Hurun & PwC Australia 2022 Awards Gala จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ฮอร์เดิร์น พาวิลเลียน (Hordern Pavilion) ในนครซิดนีย์ เพื่อเชิดชูการมีส่วนสนับสนุนอย่างโดดเด่นและความสำเร็จของภาคองค์กรธุรกิจและบุคคลต่าง ๆ ในออสเตรเลีย โดยเอโทส แคปิตอล กรุ๊ป (AETOS Capital Group) หรือ “เอโทส” ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานนี้ในฐานะผู้ชนะรางวัลความเป็นเลิศทางธุรกิจในสาขาผู้ให้บริการทางการเงินประจำปี 2565 ของหูรุ่น ออสเตรเลีย และกลายเป็นโบรกเกอร์ซื้อขายฟอเร็กซ์และซีเอฟดีแบบออนไลน์รายแรกและรายเดียวของออสเตรเลียที่คว้ารางวัลอันยิ่งใหญ่นี้ นับตั้งแต่มีการเปิดตัวหูรุ่น รีพอร์ท (Hurun Report) อย่างเป็นทางการในออสเตรเลียในปี 2562

งานประกาศรางวัลหูรุ่น รีพอร์ท หรือที่รู้จักกันในนาม “ออสการ์แห่งวงการธุรกิจ” ดึงดูดมืออาชีพชั้นนำในแวดวงธุรกิจมาร่วมงานตั้งแต่ปี 2562 หูรุ่น รีพอร์ท เติบโตขึ้นจนกลายเป็นแพลตฟอร์มเครือข่ายที่รวมธุรกิจ ตลอดจนบุคคลด้านวัฒนธรรมและบุคคลผู้ที่มีใจบุญชอบทำการกุศลจากกระแสหลักในท้องถิ่นและชุมชนชาวจีนในออสเตรเลีย หูรุ่น รีพอร์ท ปฏิบัติตามหลักการด้านอิสรภาพ ความเป็นธรรม และความไม่มีอคติ โดยนำมืออาชีพในวงการที่พวกเขาอยู่มารวมตัวกันเพื่อเชิดชูที่สุดของที่สุด และมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีส่วนสนับสนุนอย่างโดดเด่นในวงการธุรกิจและศิลปะ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอโทสได้พัฒนาขึ้นมาอย่างโดดเด่น แม้จะอยู่ในยุคแห่งความไม่แน่นอนทางเศรษฐกิจทั่วโลกที่มีสาเหตุมาจากวิกฤติโรคโควิด-19 ทีมนักวิเคราะห์อาวุโสของเอโทสในออสเตรเลียได้สร้างระบบการให้ความรู้ด้านการซื้อขายที่มีคุณค่าสูง โดยผนวกรวมการสนับสนุนด้านการซื้อขาย ซึ่งช่วยให้นักลงทุนในท้องถิ่นได้ศึกษาความรู้ทางการเงิน พัฒนาทักษะด้านการซื้อขายจนเชี่ยวชาญ และเข้าถึงตลาดตราสารอนุพันธ์ทางการเงินที่กว้างขวางได้ตลอดเวลา

เอโทสมุ่งมั่นที่จะสำรวจการผนวกรวมการเงินและเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกัน ทีมทางเทคนิคของบริษัทจึงได้ทำการวิจัยในเชิงลึกเพื่อศึกษาการซื้อขายออนไลน์ทุกแง่มุม และได้สร้างเครื่องมือการซื้อขายที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งมอบประสบการณ์การซื้อขายแบบวันสต็อปให้แก่นักลงทุน และหลังจากพัฒนามาหลายปี เอโทสก็ได้ขยายธุรกิจไปทั่วโลก และได้เติบโตจนกลายเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ระดับชั้นนำของโลกแล้ว

ความเป็นเลิศทางธุรกิจในสาขาผู้ให้บริการทางการเงินนับเป็นรางวัลแรกและรางวัลเดียวสำหรับโบรกเกอร์ฟอเร็กซ์และซีเอฟดีโดยหูรุ่น รีพอร์ท โดยรางวัลนี้เป็นการยอมรับการมีส่วนสนับสนุนของเอโทสให้แก่ตลาดการเงินระดับท้องถิ่นและระดับโลก และความคาดหวังต่อการพัฒนาในอนาคต ด้วยประสบการณ์อันมีค่าและการดำเนินธุรกิจมาร่วม 15 ปี เอโทสจะให้บริการการซื้อขายแบบมืออาชีพ โปร่งใส และมีประสิทธิภาพระดับชั้นนำของวงการมากขึ้น ให้แก่นักลงทุนภาคสถาบันและนักลงทุนรายบุคคลทั่วโลกต่อไป

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1926165/Aetos_Capital_Group.jpg
โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1824636/AETOS_Capital_Group_Logo.jpg