9krapalm.com

เอสไอ กรุ๊ป แต่งตั้ง เทอร์รี วอลช์ เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ

คุณวอลช์มาพร้อมประสบการณ์เกือบ 30 ปีในด้านการบริหารการปฏิบัติการทั่วโลก

เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) บริษัทสารเติมแต่งสมรรถนะชั้นนำระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณเทอร์รี วอลช์ (Terry Walsh) เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ โดยมีผลทันที คุณวอลช์มีประสบการณ์มากมายในด้านการผลิตแบบลีน การปรับปรุงกระบวนการ และการวางแผนห่วงโซ่อุปทาน โดยเขาจะเข้ามาดูแลรับผิดชอบในด้านวิศวกรรมและการผลิตทั่วโลกของเอสไอ กรุ๊ป

คุณวอลช์เข้ามาร่วมงานกับเอสไอ กรุ๊ป พร้อมประสบการณ์เกือบ 30 ปีจากการเป็นผู้นำด้านการปฏิบัติการและห่วงโซ่อุปทานในบริษัทผู้ผลิตระดับโลกหลายแห่งในหลากหลายอุตสาหกรรม โดยล่าสุดเขาดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของวิลสันอาร์ท (Wilsonart) และก่อนหน้านั้นเขาเคยเป็นผู้บริหารโรงงานผลิตและองค์กรของบริษัทระดับโลกหลายแห่ง เช่น ดานาเฮอร์ คอร์ปอเรชั่น (Danaher Corporation), เฮงเค็ล (Henkel), โนวาร์ตีส (Novartis) และ เมอร์ค (Merck)

คุณเดวิด แบรดลีย์ (David Bradley) ประธานและซีอีโอของเอสไอ กรุ๊ป กล่าวว่า “เทอร์รีเป็นผู้นำที่มีความกระตือรือร้น ประกอบกับมีประสบการณ์เชิงลึกและความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในด้านความปลอดภัยและการปฏิบัติตามกฎระเบียบ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเขาสู่ทีมผู้บริหารของเรา ด้วยความเป็นผู้นำของเทอร์รี ผมมั่นใจว่าฝ่ายปฏิบัติการของเราจะสามารถมอบคุณค่าระยะยาวและยั่งยืนให้กับบริษัทและผู้ถือหุ้นของเรา”

คุณเทอร์รี วอลช์ กล่าวว่า “ค่านิยมองค์กรของเอสไอ กรุ๊ป ที่ให้ความสำคัญกับความยั่งยืน ทีมผู้บริหารที่แข็งแกร่ง และแรงผลักดันอย่างไม่หยุดยั้งในการสร้างสรรค์นวัตกรรม คือสิ่งที่ดึงดูดผมให้มาที่องค์กรแห่งนี้ และผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้มีส่วนร่วมในการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมและการเติบโตของบริษัท ผมตั้งตารอที่จะได้มีบทบาทเพื่อช่วยให้เอสไอ กรุ๊ป บรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกด้านสารเติมแต่งสมรรถนะ ด้วยการรับบทเป็นผู้นำทีมวิศวกรรมและทีมผลิตที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม”

ทั้งนี้ คุณวอลช์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมเครื่องกลจากมหาวิทยาลัยรัตเกอร์ส (Rutgers University) และสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาการเงินจากมหาวิทยาลัยไรเดอร์ (Rider University)

เกี่ยวกับเอสไอ กรุ๊ป
เอสไอ กรุ๊ป (SI Group) คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งสมรรถนะ สารละลาย สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของเอสไอ กรุ๊ป มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ทั้งในอุตสาหกรรมพลาสติก ยางและกาว เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น แหล่งน้ำมัน และยา ทั้งนี้ เอสไอ กรุ๊ป มีโรงงานผลิต 20 แห่ง ใน 3 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 80 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 2,000 คนทั่วโลก ในปี 2564 เอสไอ กรุ๊ป ได้รับรางวัลเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจากอีโควาดิส (EcoVadis) ทั้งยังติดกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลก เอสไอ กรุ๊ป สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย เคมี และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:
โจเซฟ กรานเด (Joseph Grande)
โทร: + 1.413.684.2463
อีเมล joe@jgrandecommunications.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/95496/4020960/si_group__inc__logo.jpg

Exit mobile version