9krapalm.com

เอสเอชแอล เมดิคอล ประกาศแผนสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในอเมริกา

เอสเอชแอล เมดิคอล (SHL Medical) ประกาศแผนการสร้างโรงงานผลิตแห่งใหม่ในสหรัฐอเมริกา เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ฉีดยาอัตโนมัติ (autoinjector) ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาด การตัดสินใจดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เอสเอชแอลได้ทำการประเมินเชิงกลยุทธ์เพื่อขยายการผลิตในอเมริกาเหนือ

โรงงานผลิตแห่งใหม่จะตั้งอยู่ในเมืองนอร์ทชาร์ลสตัน รัฐเซาท์แคโรไลนา โดยจะมีพื้นที่ประมาณ 25,000 ตารางเมตร (270,000 ตารางฟุต) และใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 90 ล้านดอลลาร์สหรัฐ นอกจากนี้ เอสเอชแอลคาดว่าจะสร้างโอกาสการจ้างงานในท้องถิ่นประมาณ 165 ตำแหน่ง และคาดว่าจะเริ่มดำเนินการได้ภายในปี 2567

โรงงานแห่งใหม่นี้จะเป็นโรงงานขั้นสูงที่มีศักยภาพในการฉีดขึ้นรูปอุปกรณ์ทางการแพทย์และการประกอบแบบอัตโนมัติทั้งหมด เมื่อรวมกับการประกอบขั้นสุดท้าย การติดฉลาก และการบรรจุหีบห่อในเมืองเดียร์ฟิลด์บีช รัฐฟลอริดา จะทำให้ขีดความสามารถด้านการผลิตในอเมริกาเพิ่มขึ้นไปอีก และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับเอสเอชแอลในการนำเสนอบริการที่ครอบคลุมให้แก่พันธมิตรของบริษัท

ในปี 2562 เอสเอชแอลได้พัฒนากลยุทธ์ระยะยาวเพื่อตอบสนองความต้องการอุปกรณ์ฉีดยาอัตโนมัติที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับความต้องการด้านการผลิตในอนาคต โดยการประกาศเปิดโรงงานแห่งใหม่ในอเมริกาสอดคล้องกับกลยุทธ์การขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องของบริษัท ซึ่งรวมถึงการเปิดโรงงานแห่งใหม่ในสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้ประกาศไปแล้ว ทั้งนี้ โรงงานผลิตแห่งใหม่ในอเมริกาที่จะเร่งสร้างเป็นพิเศษนั้น จะเป็นโรงงานผลิตระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบและมีห่วงโซ่อุปทานที่ยืดหยุ่น พร้อมลดระยะห่างระหว่างฐานการผลิตกับตลาดหลักของบริษัท

คุณอูลริช ฟาเอสเลอร์ (Ulrich Faessler) ประธานและซีอีโอ ให้ความเห็นว่า “ความต้องการผลิตภัณฑ์ของเอสเอชแอลเพิ่มขึ้นอย่างมาก ดังนั้น เรากำลังเร่งแผนการสร้างโรงงานแห่งใหม่ในอเมริกา ซึ่งมีความทันสมัยและใช้ระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบเช่นเดียวกับโรงงานแห่งใหม่ในยุโรปที่กำลังสร้างที่เมืองซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ การขยายธุรกิจครั้งนี้แสดงถึงคำมั่นสัญญาของเอสเอชแอลที่มีต่อกลยุทธ์การผลิตขั้นสูงเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเรา และในขณะเดียวกันก็ช่วยลดความเสี่ยงจากการติดขัดของห่วงโซ่อุปทานด้วยฐานการผลิตที่อยู่ใกล้กับลูกค้าของเรามากขึ้น เมื่อคำนึงถึงสถานการณ์มากมายที่เกิดขึ้นทั่วโลกในช่วงสองปีที่ผ่านมา เราจะช่วยสนับสนุนลูกค้าด้วยความสามารถครบวงจรในการผลิตระบบนำส่งยาคุณภาพสูงให้แก่ผู้ใช้ปลายทาง ซึ่งก็คือผู้ป่วยนั่นเอง”

สื่อมวลชนติดต่อ
ไรลีย์ เจราซี (Rylie Geraci)
บีซีดับเบิลยู โกลบอล (BCW Global)
อีเมล: rylie.geraci@bcw-global.com

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1858961/SHL_Medical_SC.jpg

Exit mobile version