9krapalm.com

“เอมมา” แบรนด์เครื่องนอนชั้นนำ เปิดสาขาแรกในยุโรปที่เนเธอร์แลนด์

– ร้านแฟลกชิปตั้งอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเวสต์ฟิลด์ มอลล์ ของเนเธอร์แลนด์
– เวสต์ฟิลด์ มอลล์ เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์
– ร้านแฟลกชิปขนาด 1,000 ตารางฟุตนี้ เป็นร้านแรกของเอมมาที่เปิดสาขานอกจีน

เอมมา (Emma — The Sleep Company) แบรนด์เครื่องนอนที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยตรงให้กับลูกค้า (D2C) ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ได้เปิดร้านแฟลกชิปแห่งแรกในยุโรปที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ แบรนด์เครื่องนอนระดับรางวัลนี้เปิดสาขาอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเวสต์ฟิลด์ มอลล์ (Westfield Mall) ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในเนเธอร์แลนด์ นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ในการขยายธุรกิจของเอมมา โดยหลังจากที่ประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมอุตสาหกรรมเครื่องนอนแบบ D2C ระดับโลกแล้ว เอมมาตั้งใจที่จะเดินหน้าปฏิวัติการค้าปลีกด้วยการเปิดร้านค้าของตัวเอง

มอบประสบการณ์ชอปปิงสุดพิเศษในแบบฉบับเอมมา

ร้านค้าแห่งใหม่ได้จัดแสดงชุดเครื่องนอนระดับรางวัลหลากหลายรูปแบบของเอมมาบนพื้นที่ 1,000 ตารางฟุต โดยพื้นที่ใจกลางร้านจะเน้นองค์ประกอบอันชวนสัมผัส ลูกค้าสามารถชื่นชม ปล่อยใจรับความรู้สึก และสัมผัสกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้ในพื้นที่ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างโดดเด่น ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องนอนของเอมมาพร้อมให้คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ และอธิบายเทคโนโลยีเบื้องหลังผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์สุดพิเศษที่วางจำหน่ายเฉพาะในร้านค้าของเอมมาเท่านั้นมาให้เลือกสรร ณ ร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ด้วย

“หลังจากที่เอมมา คอนเซปต์ สโตร์ (Emma Concept Stores) ในจีนประสบความสำเร็จอย่างมาก เราจึงตัดสินใจนำแนวคิดที่สร้างสรรค์นี้ไปสู่ยุโรป” ดร. เดนนิส ชมอลต์ซี (Dr Dennis Schmoltzi) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของเอมมา กล่าว “นี่เป็นอีกก้าวหนึ่งในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับเอมมาในฐานะแบรนด์เครื่องนอนที่ใหญ่ที่สุดในโลกทั้งในตลาดออนไลน์และออฟไลน์ เราตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์นี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และขยายธุรกิจไปยังตลาดอื่น ๆ ในยุโรป”

ไฮไลท์ของพิธีเปิดร้านแฟลกชิปในเนเธอร์แลนด์อยู่ที่ลูกค้าชาวดัตช์คนแรกที่เข้ามาเยือนชอปของเอมมา ซึ่งได้รับเชิญให้เปิดร้านอย่างเป็นทางการ โดยขณะนั่งบนเตียงของเอมมา เจอรัลดีน เคมเปอร์ (Geraldine Kemper) และเกวน ฟาน พัวร์เทน (Gwen van Poorten) คู่หูพอดคาสต์ชื่อดังของฮอลแลนด์ ได้บันทึกตอนพิเศษในร้านแห่งนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในวันเปิดสาขาใหม่

เกี่ยวกับเอมมา

เอมมา (Emma – The Sleep Company) เป็นบริษัทที่บริหารโดยผู้ก่อตั้ง และเป็นแบรนด์เครื่องนอนระดับแถวหน้าของโลกที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์โดยตรงให้กับลูกค้า เอมมาก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยดร. เดนนิส ชมอลต์ซี และมานูเอล มุลเลอร์ (Manuel Mueller) ในเยอรมนี บริษัทฯ มีการดำเนินงานในกว่า 30 ประเทศ และทำรายได้ถึง 948 ล้านดอลลาร์ในปี 2565 โดยขยายตัวขึ้น 35% เมื่อเทียบรายปี ผลิตภัณฑ์ของเอมมา (Emma(R)) จำหน่ายผ่านหลากหลายช่องทาง ซึ่งรวมถึง D2C/ออนไลน์ มาร์เก็ตเพลส และร้านค้าที่มีหน้าร้านมากกว่า 3,500 แห่ง เอมมาประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับผู้ค้าปลีกกว่า 200 ราย และมีพนักงานกว่า 1,000 คนประจำอยู่ทั่วโลก บริษัทฯ มีสำนักงานในแฟรงก์เฟิร์ต (เยอรมนี) มะนิลา (ฟิลิปปินส์) ลิสบอน (โปรตุเกส) เม็กซิโกซิตี (เม็กซิโก) และเซี่ยงไฮ้ (จีน)

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004154/Emma_store_opening.jpg

Exit mobile version