9krapalm.com

เอฟพี มาร์เก็ตส์ เพิ่มบริการเทรดสินค้าโภคภัณฑ์ โดยเปิดโอกาสให้ซื้อขายสัญญาฟิวเจอร์สน้ำมันเบรนต์ ฝ้าย และน้ำตาล

ซิดนีย์, 16 เมษายน 2567 /PRNewswire/ — เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากลูกค้าที่มองหาความยืดหยุ่นในตลาดสินค้าโภคภัณฑ์ และให้สอดรับกับความมุ่งมั่นในการนำเสนอโซลูชันการซื้อขายที่ครอบคลุม เอฟพี มาร์เก็ตส์ (FP Markets) จึงขอประกาศยกระดับบริการเทรดสินค้าโภคภัณฑ์ เพื่อช่วยให้เทรดเดอร์และนักลงทุนที่เอฟพี มาร์เก็ตส์ ตักตวงโอกาสใหม่ ๆ ในภาคสินค้าโภคภัณฑ์ และขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มตัวเลือกที่มีอยู่ในการกระจายพอร์ตโฟลิโอด้วย


FP Markets Increases its Commodity Offering, Adding Brent Oil, Cotton and Sugar Futures

 

นอกเหนือจากสัญญาซื้อขายส่วนต่าง (CFD) สินค้าโภคภัณฑ์ที่มีอยู่เดิมแล้ว ลูกค้าที่เทรดกับเอฟพี มาร์เก็ตส์ ยังสามารถเทรดและลงทุนในสัญญาซื้อขายส่วนต่างฟิวเจอร์สน้ำมันเบรนต์ (Brent) ฝ้าย และน้ำตาลได้ด้วยเช่นกัน

สัญญาซื้อขายส่วนต่างฟิวเจอร์สสินค้าโภคภัณฑ์ที่เพิ่มเข้ามาใหม่นี้พร้อมให้เทรดแล้วบนแพลตฟอร์มเทรดอย่างซีเทรดเดอร์ (cTrader) เมตาเทรดเดอร์ 4 (MetaTrader 4 หรือ MT4) และเมตาเทรดเดอร์ 5 (MetaTrader 5 หรือ MT5) สัญญาเหล่านี้ได้เปิดตัวในช่วงที่ราคาน้ำมันดิบเบรนต์ ซึ่งเป็นเกณฑ์ชี้วัดราคาน้ำมันทั่วโลก ทำสถิติแตะระดับสูงสุดในรอบปี ส่วนฝ้ายและน้ำตาลก็ใกล้แตะระดับต่ำสุดในรอบปีอย่างรวดเร็ว โดยอ่านรายการสินค้าโภคภัณฑ์ทั้งหมดที่มีให้เทรดได้บนเว็บไซต์เอฟพี มาร์เก็ตส์

คริสโตดูลอส โซมาส (Christodoulos Psomas) หัวหน้าฝ่ายความเสี่ยงของเอฟพี มาร์เก็ตส์ กล่าวเกี่ยวกับการเพิ่มผลิตภัณฑ์เทรดใหม่ ๆ เหล่านี้ว่า “เพื่อให้สอดรับกับความมุ่งมั่นของเราในการยกระดับบริการและเพิ่มพูนประสบการณ์ในการเทรดให้ลูกค้าของเรา เรามีความยินดีในการประกาศเพิ่มสัญญาฟิวเจอร์สใหม่ ๆ ในพอร์ตโฟลิโอของเรา ได้แก่ BRENT, COTTON และ SUGAR ตัวเลือกใหม่ ๆ เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมพอร์ตโฟลิโอสินค้าโภคภัณฑ์ที่เรามีอยู่เดิม และขยับขยายโอกาสในการเทรดให้กับลูกค้าของเรา เรามีความทุ่มเทในการทำให้ลูกค้าของเราได้รับทรัพยากรที่ครอบคลุมและการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้ารับมือความเสี่ยงเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างกลยุทธ์การลงทุนที่มีความหลากหลาย”

ทั้งนี้ เอฟพี มาร์เก็ตส์ เป็นแบรนด์ที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2548 ภายใต้การกำกับดูแลของหน่วยงานหลายแห่ง โดยนำเสนอเครื่องมือเทรดมากกว่า 10,000 รายการในสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ พร้อมราคารวมจากผู้ให้บริการสภาพคล่องระดับสูงรายต่าง ๆ นอกจากนี้ เอฟพี มาร์เก็ตส์ ยังมีส่วนต่างของราคาที่แคบอย่างสม่ำเสมอ การดำเนินการเทรดที่รวดเร็ว ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าหลายภาษาทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงอย่างเหนือชั้น และบัญชีประเภทต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะกับสไตล์และกลยุทธ์การเทรดทุกรูปแบบ

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เกี่ยวกับเอฟพี มาร์เก็ตส์ 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมของเอฟพี มาร์เก็ตส์ ได้ที่ https://www.fpmarkets.com/

รูปภาพ – https://mma.prnasia.com/media2/2388388/FP_Markets_1.jpg?p=medium600
โลโก้ – https://mma.prnasia.com/media2/1574261/4503805/FP_Markets_Logo.jpg?p=medium600

 

 

View original content to download multimedia: Read More

Exit mobile version