Lazada

“เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง” ประกาศเป็นพันธมิตรกับ “รามโก ซิสเต็มส์”

ยกระดับการซ่อมบำรุงรักษาอากาศยานแบบดิจิทัล ด้วยชุดซอฟต์แวร์รามโก เอวิเอชัน

เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง (Etihad Airways Engineering) ผู้ให้บริการโซลูชันวิศวกรรมและการซ่อมบำรุงรักษาอากาศยานชั้นนำของโลก ได้ร่วมมือกับรามโก ซิสเต็มส์ (Ramco Systems) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การบินระดับองค์กร เพื่อใช้เอวิเอชัน สวีต เวอร์ชัน 5.9 (Aviation Suite V5.9) ทั้งสองฝ่ายได้ประกาศความร่วมมือดังกล่าวอย่างเป็นทางการในงานเอ็มอาร์โอ มิดเดิลอีสต์ (MRO Middle East) ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นที่ดูไบ เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ (Dubai World Trade Centre) ในเมืองดูไบ

โมดูลที่ครอบคลุมการจัดการสัญญาและการเสนอราคา การวางแผนการบำรุงรักษา การบำรุงรักษาโรงเก็บเครื่องบิน การบำรุงรักษาชิ้นส่วน การจัดการห่วงโซ่อุปทาน วิศวกรรม คุณภาพ การ์ดงานดิจิทัล การตีพิมพ์ดิจิทัล และการเรียกเก็บเงินลูกค้า ทำให้ชุดซอฟต์แวร์เอวิเอชัน สวีต (Aviation Suite) แบบบูรณาการของรามโก สามารถเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินงานหลายด้านของเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง มอบแหล่งข้อมูลรวมพร้อมการมองเห็นแบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ เครื่องมือดิจิทัลของรามโก เช่น แอปมือถือรามโก แอนีแวร์ (Ramco Anywhere) รวมถึงแดชบอร์ด และพอร์ทัลลูกค้าแบบบูรณาการ จะทำให้การดำเนินงานของเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง มีความเป็นดิจิทัลอย่างราบรื่น ยกระดับประสิทธิภาพกระบวนการ และช่วยให้ดำเนินการแบบไม่ต้องใช้เอกสารได้

คุณอับดุล คาลิก ซาอีด (Abdul Khaliq Saeed) ซีอีโอของเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง กล่าวว่า “เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง มีความกระตือรือร้นในการผสานรวมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับเทรนด์การบินและอวกาศที่เกิดขึ้นใหม่ในปัจจุบันเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต การใช้เอวิเอชัน สวีต ที่ทันสมัยของ รามโกจะช่วยให้เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง สามารถนำเสนอโซลูชันและบริการใหม่ที่ไม่เพียงแต่จะมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าเท่านั้น แต่ยังจะปรับต้นทุนและเวลาตอบสนองให้เหมาะสมที่สุดด้วยการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ เราพร้อมแล้วที่จะใช้ประโยชน์จากพลังแห่งระบบอัตโนมัติของรามโก”

เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง เป็นส่วนหนึ่งของเอดีคิว (ADQ) ซึ่งนำเสนอโซลูชันการบำรุงรักษาและวิศวกรรมอากาศยานชั้นนำแห่งอุตสาหกรรม ครอบคลุมการบำรุงรักษาโครงเครื่องบิน การซ่อมแซมส่วนประกอบ บริการยกเครื่องและการฝึกอบรมด้านเทคนิค โดยมีทีมงานมืออาชีพกว่า 2,000 คนจากทั่วโลก องค์กรมีความภาคภูมิใจในความน่าเชื่อถือและการส่งมอบบริการที่ตรงเวลา และขับเคลื่อนด้วยวัฒนธรรมแห่งความเป็นเลิศในทุกสิ่งที่ทำ บริษัทมีประสบการณ์มากมายในการจัดหาโซลูชันการซ่อมบำรุงแบบครบวงจรสำหรับเครื่องบินแอร์บัสและโบอิ้ง รวมถึงการซ่อมแซมส่วนประกอบขั้นสูง การปรับปรุงห้องโดยสาร และบริการส่วนประกอบตลอด 24 ชั่วโมงจากโรงงานที่อยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติอาบูดาบี บริษัทมีการใช้กระบวนการและโซลูชันที่ทันสมัยในโรงงาน ตั้งแต่หน่วยการวางแผนและควบคุมแบบรวมศูนย์ (CPAC) สำหรับการบำรุงรักษางานหนัก ไปจนถึงการจัดการเครื่องมืออัตโนมัติและแดชบอร์ดแบบไลฟ์ทั่วทั้งธุรกิจ เพื่อติดตามความคืบหน้าของทุกโครงการแบบเรียลไทม์

เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง เป็นองค์กรแรกในตะวันออกกลางที่ได้รับอนุญาตเพิ่มเติมตามคำอนุมัติองค์กรที่ได้รับการรับรองด้านการซ่อมแซมและการดัดแปลง (Part 21J Design Organisation Approval) โดยองค์การความปลอดภัยด้านการบินแห่งสหภาพยุโรป (EASA) เพื่อดำเนินการออกแบบและดัดแปลงห้องโดยสารส่วนสำคัญ

คุณเวนเคทรามา ราชา (Venketrama Raja) ประธานรามโก ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เป็นสักขีพยานในความไว้วางใจที่รามโก เอวิเอชัน ได้รับจากผู้ให้บริการอากาศยานที่มีชื่อเสียงอย่างเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง การร่วมงานระหว่างรามโกและเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง ตั้งอยู่บนใจกลางของตลาดการบินที่เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และจะมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลและการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานโดยรวมของเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมเดินทางในสายงานซ่อมบำรุงแบบดิจิทัลร่วมกับเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง ด้วยเอวิเอชัน สวีต ที่ทันสมัยของเรา”

รามโก เอวิเอชัน สวีต (Ramco Aviation Suite) ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้มากกว่า 24,000 รายในการจัดการอากาศยานกว่า 4,000 ลำทั่วโลก องค์กรการบินมากกว่า 90 แห่งเลือกรามโกในฐานะโซลูชันทางเลือก ไม่ว่าจะเป็นสายการบินชั้นนำ ผู้ซ่อมบำรุงบุคคลที่สาม ผู้จัดการเฮลิคอปเตอร์รายใหญ่ องค์กรกลาโหมชั้นนำ และบริษัทขนส่งทางอากาศในเขตเมืองรายใหญ่ทั่วโลก รามโก เอวิเอชัน สวีตที่พร้อมใช้งานบนระบบคลาวด์ มอบการเข้าถึงผ่านแอป ‘Anywhere Apps’ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวขององค์กรได้อย่างมาก รามโกกำลังเปลี่ยนกระบวนทัศน์ของซอฟต์แวร์ระดับองค์กรด้วยโซลูชันที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ ประสบการณ์ผู้ใช้งานผ่านเสียงอัจฉริยะ และคุณสมบัติขั้นสูงต่าง ๆ เช่น การ์ดงานดิจิทัล ความสามารถในการบำรุงรักษาแบบออฟไลน์ แชตบอตเชิงสนทนา ฮับและโซลูชันการรับรู้

เกี่ยวกับเอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง

เอทิฮัด แอร์เวย์ส เอนจิเนียริง (Etihad Airways Engineering) เป็นผู้ให้บริการการซ่อมบำรุงและยกเครื่องอากาศยานพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดในตะวันออกกลาง และเป็นส่วนหนึ่งของเอดีคิว บริษัทฯ มอบบริการบำรุงรักษาตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุมการออกแบบ การซ่อมแซมส่วนประกอบขั้นสูง การปรับปรุงห้องโดยสาร และบริการส่วนประกอบ จากโรงงานที่ทันสมัยขนาด 500,000 ตารางเมตรที่ตั้งอยู่ในอาบูดาบี ใกล้กับสนามบินนานาชาติอาบูดาบี โดยมีพื้นที่จอดอากาศยานกว่า 140,000 ตารางเมตร โรงเก็บอากาศยานขนาด 66,000 ตารางเมตร และโรงเก็บอากาศยานที่ออกแบบเอง ซึ่งรองรับเครื่องบินแอร์บัส A380 ได้ถึงสามลำพร้อมกัน บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในโครงการซ่อมบำรุงให้กับสายการบินจากทั่วโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.etihadengineering.com และติดตามข่าวสารอัปเดตล่าสุดของบริษัทบนลิงด์อินที่ http://bit.ly/EYEngLinkedIn

เกี่ยวกับรามโก ซิสเต็มส์

รามโก (Ramco) เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ระดับองค์กรยุคใหม่ที่พลิกโฉมตลาด ด้วยซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรบนระบบคลาวด์และโทรศัพท์มือถือที่รองรับผู้เช่าหลายรายในแวดวงทรัพยากรบุคคลและการจัดทำเงินเดือนทั่วโลก การวางแผนทรัพยากรองค์กร การติดตามและประเมินผลสำหรับธุรกิจการบิน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ramco.com/products/aviation-software/

ติดตามรามโกบนทวิตเตอร์ได้ที่ @RamcoSystems / @RamcoAviation และติดตาม https://www.ramco.com/blog

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/2014656/PR_Ramco_Etihad.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1923662/Ramco_Logo.jpg