9krapalm.com

“เวสตา” ได้รับเลือกโดย “บลิบลิ” แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ของอินโดนีเซีย ให้เป็นผู้อนุมัติธุรกรรมและเพิ่มอัตราการอนุมัติคำสั่งซื้อ

โซลูชันการรับประกันการชำระเงินซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มอัตราการอนุมัติคำสั่งซื้อ กำจัดความเสี่ยงในการปฏิเสธการชำระเงิน และมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ราบรื่น

“เวสตา” (Vesta) แพลตฟอร์มรับประกันธุรกรรมชั้นนำระดับโลกสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์ ประกาศความร่วมมือกับบลิบลิ (Blibli) ผู้บุกเบิกอีโคซิสเต็มการค้าและไลฟ์สไตล์แบบออมนิแชนเนลของอินโดนีเซีย เพื่อเพิ่มอัตราการอนุมัติผ่านผลิตภัณฑ์การรับประกันการชำระเงินที่ได้รับการยอมรับของบริษัท

ด้วยเทคนิคแมชชีนเลิร์นนิงขั้นสูง, AI และข้อมูลกลุ่มบริษัททั่วโลก เวสตาสามารถปกป้องธุรกรรมที่ไม่แสดงบัตร (CNP) ทั้งหมดบนบลิบลิ ผ่านบริการรับรองและรับประกันธุรกรรมเต็มรูปแบบเพื่อกำจัดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการปฏิเสธการชำระเงิน สิ่งนี้จะช่วยให้บลิบลิสามารถมอบประสบการณ์การชอปปิงที่ปลอดภัยและราบรื่นยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าที่ภักดีของตน และเพิ่มหมวดหมู่ซึ่งก่อนหน้านี้ถูกมองว่ามีความเสี่ยงเกินไป

“เวสตามีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับบลิบลิในการเป็นแพลตฟอร์มการค้าและไลฟ์สไตล์แบบออมนิแชนเนลที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุด” คุณเอมิเลีย ซูซานติ (Emilia Susanti) รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการเชิงกลยุทธ์ของบลิบลิ กล่าว “ความปลอดภัยในการชำระเงินเป็นกุญแจสำคัญในการเพิ่มความไว้วางใจของลูกค้าในการทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มของเรา นำไปสู่การเติบโตและการใช้บริการซ้ำมากขึ้น”

จากการศึกษาของฟรอสต์ แอนด์ ซัลลิแวน (Frost & Sullivan) และยูโรมอนิเตอร์ (Euromonitor) พบว่า อุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของอินโดนีเซียคาดว่าจะมีมูลค่าสูงถึง 1.5 แสนล้านเหรียญสหรัฐภายในปี 2568 ขณะที่บลิบลิในฐานะหนึ่งในแพลตฟอร์มการค้าและไลฟ์สไตล์แบบออมนิแชนเนลชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือที่สุดในอินโดนีเซีย มียอดธุรกรรมที่ผ่านการประมวลผลรวมทั้งสิ้น 32.4 ล้านล้านรูเปีย (2.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ในปี 2564

บลิบลินำเสนอผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรมาอย่างดีกว่า 30 ล้านรายการจากพันธมิตรผู้ค้าที่เชื่อถือได้มากกว่า 280,000 ราย นอกจากนี้ บลิบลิยังรับการชำระเงินด้วยวิธีการต่าง ๆ จากการเป็นพันธมิตรร่วมกับธนาคารผู้ออกบัตรมากกว่า 20 แห่งในอินโดนีเซีย และธนาคารผู้ออกบัตรกว่า 30,000 แห่งทั่วโลก รวมถึงฟินเทคอีกหลายแห่ง บลิบลิในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่มุ่งเน้นไปที่ลูกค้า บริการ และคุณภาพ ได้สร้างความพึงพอใจให้แก่สมาชิกมากกว่า 31 ล้านคนทั่วอินโดนีเซีย

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ช่วยให้ยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซอย่างบลิบลิสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกต่อประสบการณ์ของลูกค้าและเพิ่มความไว้วางใจผ่านการตัดสินใจที่ปลอดความเสี่ยงในแบบเรียลไทม์” คุณชาบ๊าบ มูฮัดเดซ (Shabab Muhaddes) ผู้จัดการทั่วไปของเวสตา ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “ผู้ค้าดิจิทัลในเอเชียแปซิฟิกต้องปฏิเสธการทำธุรกรรมของลูกค้าที่ดีจำนวนมากเนื่องจากกังวลเกี่ยวกับการฉ้อโกง และเวสตาได้แก้ปัญหาดังกล่าวด้วยแพลตฟอร์มการตัดสินใจแบบเรียลไทม์ และโซลูชันการรับประกันการชำระเงินของเรา”

เกี่ยวกับ พีที โกลบอล ดิจิทัล ไนอากา ทีบีเค (บลิบลิ)
พีที โกลบอล ดิจิทัล ไนอากา ทีบีเค (PT Global Digital Niaga Tbk) ก่อตั้งขึ้นในปี 2554 (“Blibli” หรือ “บริษัทฯ”; IDX: “BELI”) เป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำอีโคซิสเต็มการค้าและไลฟ์สไตล์แบบออมนิแชนเนลในอินโดนีเซีย มุ่งเน้นการให้บริการผู้บริโภครายย่อยและสถาบันที่เชื่อมต่อถึงกันแบบดิจิทัลทั่วประเทศ บลิบลิมอบประสบการณ์ผู้บริโภคออนไลน์และออฟไลน์แบบบูรณาการและไร้รอยต่อผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ และดำเนินกิจการหน้าร้านจริงสำหรับพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำบางราย นอกจากนี้ บลิบลิยังร่วมมือกับร้านค้ากว่า 27,000 แห่งที่ใช้บริการบลิบลิ อินสโตร์ (Blibli Instore) และคลิก แอนด์ คอลเล็กต์ (Click & Collect) รวมทั้งได้รับการสนับสนุนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านการกระจายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นคลังสินค้าและเครือข่ายโลจิสติกส์ทั่วประเทศที่ทันสมัย ยกระดับบริการจัดส่งระยะทางสุดท้ายด้วยโลจิสติกส์บุคคลที่หนึ่ง (1PL) – บริการบลิบลิ เอ็กซ์เพรส (Blibli Express Services – BES) และพันธมิตรด้านโลจิสติกส์บุคคลที่สาม (3PL) จำนวนมาก เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://about.blibli.com/en

เกี่ยวกับเวสตา
เวสตาเป็นบริษัทรับประกันธุรกรรมระดับโลกสำหรับการสั่งซื้อผ่านออนไลน์ มอบอัตราการอนุมัติที่ไม่มีใครเทียบได้ และประสบการณ์ที่ราบรื่นให้แก่ลูกค้า พร้อมป้องกันการปฏิเสธการชำระเงินและการฉ้อโกงทางดิจิทัลในรูปแบบอื่น ๆ ด้วยความแตกต่างด้านวิทยาการข้อมูลที่ซับซ้อนและประสบการณ์ที่สั่งสมมานานกว่า 25 ปี เวสตามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับภัยคุกคามที่ร้ายแรงที่สุดและตลาดที่ท้าทายที่สุดในโลก แบรนด์ชั้นนำในด้านอีคอมเมิร์ซ การท่องเที่ยว บริการทางการเงิน และโทรคมนาคมต่างไว้วางใจให้เวสตามอบการตัดสินใจที่แม่นยำ รับประกันธุรกรรมและปกป้องรายได้ 100% แบบเรียลไทม์ เรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.vesta.io

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/1840951/Vesta_Logo.jpg

Exit mobile version