Lazada

เล็กๆ ไม่ ใหญ่ๆ ช้อปปี้จัด! ร่วมนับถอยหลังฉลองใหญ่ แคมเปญปลายปี ‘Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก’

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เล่นใหญ่ตลอดกาล เดินหน้าส่งแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ที่ตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยในช่วงปลายปีได้เป็นอย่างดี ทั้งในแง่ความยิ่งใหญ่ของโปรโมชั่นควบคู่ไปกับเอนเกจเมนท์ความบันเทิงผ่านแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก ในวันที่ 11 เดือน 11 ที่กำลังจะมาถึง ช้อปปี้ขอรับรองว่านักช้อปจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดเพื่อฉลองใหญ่ในแคมเปญนี้อย่างแน่นอน

มหากาพย์ความคุ้มสุดคึกคักสะเทือนวงการอีคอมเมิร์ซผ่านคอนเซ็ปต์ “ลด ใหญ่ มาก”

เรียกได้ว่า ทุกๆ ครั้งที่ช้อปปี้รังสรรค์แคมเปญดับเบิ้ลเดทก็เป็นที่พูดถึงและครองใจนักช้อปชาวไทยมาอย่างยาวนาน และแน่นอนว่าปีนี้ก็ถือเป็นอีกหนึ่งครั้งที่ช้อปปี้ตั้งใจส่งโปรเด็ด ดีลแรงมาเอาใจผู้ใช้งานในวันดีเดย์ 11 เดือน 11 พร้อมผนึกร้านค้าและแบรนด์ดังชั้นนำ อย่าง Lotus’s, Samsung, Philips, LG, Mamypoko, Hisense, L’oreal, Adidas, Crocs, P&G, Verasu และอีกคับคั่งมาร่วมมอบความสุขและเพลิดเพลินในทุกการช้อป ดังนั้นวันนี้ช้อปปี้เปิดเช็คลิสต์และสูตรการช้อปปิ้งสุดคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็น

โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท: ลดแรงกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นักช้อปจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่คุ้มค่าที่สุดด้วยโค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท ด้วยกันถึง 5 ช่วงเวลาในวันที่ 11 เดือน 11สินค้า

ราคาถูกสุดแห่งปี: ช้อปปี้ฉลองใหญ่ทั้งที ไม่มีคำว่าเบาอย่างแน่นอน โดยในแคมเปญ 11.11 นักช้อปจะได้พบกับมหกรรมความคุ้มไปกับสินค้าราคาถูกสุดแห่งปี ที่ได้รวบรวมคอลเลคชั่นสินค้ามาลดสะบั้นหั่นแหลกชนิดที่เรียกว่าคุ้มต้องตะโกน เฉพาะที่ช้อปปี้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น พัดลมตั้งพื้น Dyson สีขาว, เครื่องมาส์กหน้า FOREO UFO Pearl Pink, ลำโพงบลูทูธ Marshall รุ่น Acton II Bluetooth Black, หม้อทอดอากาศฟิลิปส์ HD9200/91 และอีกคับคั่งสินค้า Crazy Deals: นักช้อปตัวยงเตรียมปักหมุดช้อปปิ้งไปกับสินค้าราคาสุดเครซึ่ จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall ด้วยกัน 4 ช่วงเวลา ซินเดอเรลล่านักช้อปเตรียมตัวเลยส่งฟรี*ทุกวัน: ช้อปเพลินๆ พร้อมเต็มอิ่มไปกับโปรโมชั่นส่งฟรีทุกวัน
มัดรวมสิทธิพิเศษจากพันธมิตรทางธุรกิจฉลองใหญ่วันดีเดย์

มัดรวมโปรเด็ดจากสถาบันการเงินชั้นนำ: ช้อปสนั่น จ่ายสะดวกด้วยโปรโมชั่นจากสถาบันการเงินชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น

ผู้ใข้งานบัตรเครดิตกสิกร-ช้อปปี้รับโค้ดลดสูงสุด 11,111 บาท เมื่อชำระขั้นต่ำ 100,000 บาท และผู้ถือบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี, บัตรอิออน และบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่ช้อปปิ้งบนช้อปปี้ สามารถใช้บริการ ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนสูงสุด 48 เดือนพร้อมโค้ดลดสูงสุด 1,500 บาทเมื่อช้อปขั้นต่ำ 9,999 บาท

ออมเงินเพื่ออนาคตด้วยแพ็กเกจประกัน: ช้อปปี้ชวนผู้ใช้งานร่วมออมเงินผ่านพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นประกันสุดคุ้มจาก BLA และ ประกันสะสมทรัพย์ ผลตอบแทนสูง รับเงินคืนสูงสุด 9,000 ช้อปปี้ คอยน์ รวมไปถึงประกันออมทรัพย์จากเมืองไทยประกันชีวิตจาก BLA ประกันสะสมทรัพย์ ผลตอบแทนสูง รับเงินคืนสูงสุด 9,000 ช้อปปี้ คอยน์ และสำหรับ เมืองไทยประกันภัย ส่งโปรโมชั่นประกันสุดคุ้ม รับเงินคืนสูงสุด 2,000 ช้อปปี้ คอยน์ และ ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน

ปักหมุดแพ็กเกจสุขภาพด้วยดีลสุดคุ้ม: ช้อปปี้ร่วมมือโรงพยาบาลชั้นนำส่งแพ็กเกจสุขภาพมาให้นักช้อปได้เลือกดูแลตัวเอง อย่าง โรงพยาบาลวิมุต รวมแพ็กเกจสุขภาพมากกว่า 40 รายการ ลดสูงสุด 60% เริ่มต้นเพียง 999 บาท และแพ็กเกจสุขภาพ ลด ใหญ่ มาก ลดสูงสุด 70% เก็บโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,111 บาท* จากโรงพยาบาลกรุงเทพ ไม่เพียงเท่านี้ โรงพยาบาลพระรามเก้าใส่ใจสุขภาพนักช้อปผ่านแพ็กเกจสุขภาพเริ่มต้นเพียง 2,590 บาท

สานฝันคนอยากมีบ้านไปกับอสังหายักษ์ใหญ่: คนอยากมีบ้านห้ามพลาด! เข้าแอปช้อปปี้ ก็มีสิทธิ์เป็นเจ้าของบ้าน ผ่านดีลสุดพิเศษ จากพฤกษาส่งโปรคุ้ม ได้บ้านได้ช้อป ดีล 99 บาท รับส่วนลดจองบ้านและคอนโดรับส่วนลดเพิ่มและมีสิทธิ์รับช้อปปี้ คอยน์ คืนทุกคำสั่งซื้อ และสำหรับศุภาลัย ร่วมฉลองใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Big Sale ช้อปมันส์ทุกยูนิต” ดีล 111 บาท รับส่วนลดจองบ้านและคอนโดสูงสุด 50,000 บาท

เอนเกจเม้นท์ความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดผ่านคอนเซ็ปต์ “สนุก ใหญ่ มาก”บนแอปช้อปปี้

ที่สุดแห่งปรากฏการณ์ความบันเทิงใน Shopee 11.11 Game Show ฟังร้องได้ล้าน: ช้อปปี้ ขอการันตรีความสนุกใหญ่มาก ใหญ่จัดเต็มในวันที่ 11 เดือน 11 ผ่าน Shopee 11.11 Game Show ฟังร้องได้ล้าน รายการโชว์เฉพาะกิจที่ได้รับกระแสดตอบรับอย่างล้มหลามที่ดีเสมอมา โดยในครั้งนี้ ช้อปปี้ควงพาเหรด ศิลปิน ดาราระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาร่วมสร้างความสนุก นำทีมโดย มอส ปฏิภาณ, ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์, วิลลี่ แมกอินทอซ, ใบเฟิร์น พัสกร, มิกซ์ สหภาพ, ตั๊ก บริบูรณ์, และอีกคับคั่ง ที่จะมาจัดเต็มความสุขย่างเต็มอิ่ม ตลอด 1 ชั่วโมงเต็มและกองทัพของรางวัลสุดยิ่งใหญ่มูลค่า 11 ล้าน ผ่าน Shopee Live และ CH 7 แล้วพบกันวันที่ 11 เดือน 11 เวลา 18.45 เป็นต้นไป

11.11 Shopee Live Marathon ไลฟ์ ใหญ่ มาก: ปิดท้ายความสนุกแบบมาราธอนใน “11.11 Shopee Live Marathon ไลฟ์ ใหญ่ มาก” ในวันที่ 11 เดือน 11 พบกับพาเหรดศิลปินดาราชื่อดัง อย่าง วี วิโอเล็ต, แม้ก-ณฐ, เชียร์ ฆิฆัมพร และ ไอซ์ พาร์ดี้ และอีกคับคั่งมาาร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ชนิดจัดเต็ม ไม่เพียงแต่ความสนุก นักช้อปที่ชมไลฟ์มีสิทธิ์รับ โค้ดส่งฟรี โค้ดจ่ายบิล โค้ดส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในไลฟ์และช้อปปี้คอยน์อีกมากมาย แบบมาราธอนตลอดทั้งไลฟ์อีกด้วย

สำหรับนักช้อปที่ยังช้อปไม่จุใจยังสามารถช้อปต่อได้ ถึงวันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 รับรองว่าจะได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ที่สุดให้เท่าที่เคยมีมา ร่วมเคาท์ดาวน์ช้อปไปด้วยกันในแคมเปญ Shopee 11.11 ลด ใหญ่ มาก ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษอย่าง โค้ดลดสูงสุด 1,111 บาท สินค้าถูกสุดแห่งปี* ส่งฟรีทุกวัน จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และ Shopee Premium รวมไปถึงสิทธิพิเศษจาก ShopeePay ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery