Lazada

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตและขยายตัวอย่างต่อเนื่องในไตรมาส 3 แม้ตลาดที่อยู่อาศัยประสบกับความท้าทาย

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน กำลังก้าวไปข้างหน้าอย่างต่อเนื่อง โดยเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ แม้ว่าเศรษฐกิจสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศกำลังเผชิญกับความท้าทายก็ตาม

บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกขายแฟรนไชส์ได้ 66 แฟรนไชส์ และเปิดสำนักงานใหม่ 67 สาขาในปีนี้ ส่งผลให้จำนวนสำนักงานที่เปิดเพิ่มขึ้น 22% นับตั้งแต่เริ่มต้นปีจนถึงตอนนี้ นอกจากนั้นยังมีการขายแฟรนไชส์ในประเทศใหม่ ๆ ได้แก่ สเปน คอสตาริกา และโปรตุเกส รวมถึงเตรียมเปิดสำนักงานในโบลิเวีย ซึ่งเป็นประเทศหรือดินแดนที่ 9 ที่บริษัทเข้าไปทำธุรกิจ ในขณะที่บริษัทอื่นในสหรัฐอเมริกามีตัวแทนอสังหาฯ ลดลง แต่เรียลตี้ วัน กรุ๊ป กลับมีตัวแทนอสังหาฯ เข้ามาร่วมเครือข่ายที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้นทุกวัน

“ในขณะที่คนอื่นรู้สึกหมดหวังในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เรากลับเพิ่มการฝึกสอนธุรกิจให้แก่ตัวแทนอสังหาฯ ของเราเป็นสองเท่าสามเท่า เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าในอาชีพและช่วยให้ค้นพบโอกาสสู่ความสำเร็จ” คุณคูบา เยฟเกเนว (Kuba Jewgieniew) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว “นอกเหนือจากข้อเสนอระดับเวิลด์คลาสที่อยู่แถวหน้าสุดและดีที่สุดแล้ว เรายังสร้างเครือข่ายผู้นำและตัวแทนอสังหาฯ ชั้นยอดที่ตื่นขึ้นมาทุกวันด้วยความคิดที่ถูกต้อง นั่นคือ การบรรลุความสำเร็จไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม”

ในปีนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top 100 Recession-Proof franchise) ซึ่งจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2565 (2022 Franchise 500(R)List) โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ทั้งนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป และบริษัทในเครือผนึกกำลังกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อช่วยเหลือผู้คนเกือบ 150,000 คน และในปีนี้ได้บริจาคเงินไปแล้วเกือบ 128,810 ดอลลาร์ให้แก่โครงการวันแคร์ส (ONE Cares) และโครงการอื่น ๆ

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ซึ่งเป็นที่รู้จักในอุตสาหกรรมในนาม ดิ อันโบรกเกอเรจ (The UNBrokerage) เพิ่งจัดงานเบสแคมป์ ประจำปี 2565 (Basecamp 2022) สำหรับบรรดาผู้บริหาร ตัวแทนอสังหาฯ เจ้าของแฟรนไชส์ และผู้จัดการจากทั่วสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่สองของเดือนตุลาคม ที่เมืองออสติน รัฐเท็กซัส ในโอกาสนี้ บริษัทได้ทำกิจกรรมการกุศลผ่านโครงการ ONE Cares 501(c)3 ด้วยการบริจาคเงิน 11,111 ดอลลาร์ให้กับ โมบายล์ โลฟส์ แอนด์ ฟิชเชส (Mobile Loaves & Fishes) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือคนไร้บ้าน

ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในวอชิงตัน ดี.ซี. และเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงอีกหลายประเทศ ได้แก่ โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สิงคโปร์ และสเปน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป (Realty ONE Group) ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในวอชิงตัน ดี.ซี. เปอร์โตริโก โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สเปน และสิงคโปร์ นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) และได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg