9krapalm.com

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ฉลองความสำเร็จในงานเบสแคมป์ ประจำปี 2565 พร้อมบริจาคเงิน 11,111 ดอลลาร์ให้องค์กรการกุศลในเมืองออสติน รัฐเท็กซัส

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ( Realty ONE Group) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ที่ขับเคลื่อนด้วยเป้าหมาย และหนึ่งในบริษัทแฟรนไชส์ที่เติบโตเร็วที่สุดในปัจจุบัน ได้จัดงานเบสแคมป์ ประจำปี 2565 (Basecamp 2022) สำหรับบรรดาผู้บริหาร ตัวแทนอสังหาฯ เจ้าของอสังหาฯ และผู้จัดการจากทั่วสหรัฐอเมริกาและต่างประเทศ โดยงานจัดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแฟร์มอนต์ ออสติน (Fairmont Austin) เมืองออสติน รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา

ข้อความที่ส่งผ่านตลอดงานสองวันสร้างขวัญกำลังใจได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทมุ่งเน้นไปที่โอกาสที่โดดเด่นสำหรับเจ้าของแฟรนไชส์ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป รวมถึงตัวแทนอสังหาฯ แม้ว่าตลาดที่อยู่อาศัยจะเผชิญกับความท้าทายก็ตาม นอกจากนี้ ตามธรรมเนียมขององค์กร ทาง เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ได้ทำกิจกรรมการกุศลผ่านโครงการ ONE Cares 501(c)3 ด้วยการ บริจาคเงิน 11,111 ดอลลาร์ให้กับ โมบายล์ โลฟส์ แอนด์ ฟิชเชส ( Mobile Loaves & Fishes ) ซึ่งเป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรในท้องถิ่น เพื่อช่วยเหลือคนไร้บ้าน

“เราต้องจำไว้ว่าในขณะที่อุตสาหกรรมของเราประสบกับวัฏจักรตลาดและการเปลี่ยนแปลง สถานการณ์ของคนไร้บ้านยังคงเหมือนเดิม พวกเขาต้องการความช่วยเหลือในชุมชนมากมายทั่วประเทศ” คุณคูบา เยฟเกเนว ( Kuba Jewgieniew ) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งเรียลตี้ วัน กรุ๊ป กล่าว “ส่วนในห้องนี้ไม่มีความหวาดกลัว เพราะผู้นำของเรามีความคิดที่ถูกต้อง ขณะที่การฝึกสอนธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ (COOLTURE) ที่เปี่ยมด้วยพลังก็สร้างขวัญกำลังใจและสนับสนุนความสำเร็จของทุกคน”

งานเบสแคมป์ ประจำปี 2565 ได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอย่างคุณแจ็ค มิลเลอร์ ( Jack Miller ) ประธานบริษัททีทรีซิกซ์ตี้ ( T3Sixty ) และคุณไมค์ เดลเพรตี ( Mike DelPrete ) นักยุทธศาสตร์เทคโนโลยีอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก และนักเขียนบทความของอินแมน ( Inman ) สื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังให้การต้อนรับจ่าดาโกตา เมเยอร์ ( Dakota Meyer ) ทหารผ่านศึกหน่วยนาวิกโยธิน ผู้ได้รับเหรียญกล้าหาญขั้นสูงสุด ( Medal of Honor) ของกองทัพสหรัฐอเมริกา และผู้เขียนหนังสือติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ โดยผู้บรรยายทั้งสามท่านได้กล่าวเช่นเดียวกับผู้บริหารของเรียลตี้ วัน กรุ๊ป ว่า ความคิดที่ถูกต้องในตลาดนี้จะสร้างความแตกต่างระหว่างผู้ที่ประสบความสำเร็จกับผู้ที่ประสบกับความยากลำบาก

เรียลตี้ วัน กรุ๊ป คือบริษัทระดับเวิลด์คลาส บริษัทที่อยู่แถวหน้าสุด และบริษัทที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม โดยติดโผ 100 แฟรนไชส์ที่สามารถต้านทานภาวะเศรษฐกิจถดถอย (Top 100 Recession-Proof franchise) ซึ่งจัดอันดับโดยแฟรนไชส์ บิสสิเนส รีวิว (Franchise Business Review) ในปีนี้ นอกจากนั้นยังได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทแฟรนไชส์อสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 จากการจัดอันดับ 500 แฟรนไชส์ ประจำปี 2565 ( 2022 Franchise 500 (R) List ) โดยนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine)

ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป มีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในวอชิงตัน ดี.ซี. และเปอร์โตริโกซึ่งเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา ไปจนถึงอีกหลายประเทศ ได้แก่ โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สิงคโปร์ และสเปน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.OwnAOne.com

เกี่ยวกับเรียลตี้ วัน กรุ๊ป

หลังการก่อตั้งบริษัทในปี 2548 เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ( Realty ONE Group ) ก็ได้นำความเปลี่ยนแปลงมาสู่ภาคอสังหาริมทรัพย์และพลิกโฉมการทำแฟรนไชส์ของตลาดนี้ ด้วยโมเดลธุรกิจในแบบฉบับของตนเอง วัฒนธรรมองค์กรคูลเจอร์ที่มีสีสัน การใช้เทคโนโลยีช่วยในการทำงาน และระบบซัพพอร์ตตัวแทนอสังหาฯ ซึ่งเหนือชั้นกว่าใคร ปัจจุบัน เรียลตี้ วัน กรุ๊ป เติบโตอย่างรวดเร็วจนมีตัวแทนอสังหาฯ กว่า 18,000 คน ในสำนักงานกว่า 400 แห่ง ใน 49 รัฐของสหรัฐอเมริกา รวมถึงในวอชิงตัน ดี.ซี. เปอร์โตริโก โบลิเวีย แคนาดา คอสตาริกา เอกวาดอร์ อิตาลี โปรตุเกส สเปน และสิงคโปร์ นอกจากนี้ เรียลตี้ วัน กรุ๊ป ยังเกาะกลุ่มท็อป 1% ของประเทศจากการจัดอันดับของเรียล เทรนด์ส (REAL Trends) และได้รับการยอมรับจากนิตยสารออนเทอเพรอเนอร์ (Entrepreneur Magazine) ว่าเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์อันดับหนึ่ง จนกล่าวได้ว่าเรียลตี้ วัน กรุ๊ป พุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งและเป็นผู้เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ตัวแทนอสังหาฯ และเจ้าของแฟรนไชส์ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.RealtyONEGroup.com

โลโก้ – https://mma.prnewswire.com/media/260011/realty_one_group___logo.jpg

Exit mobile version