9krapalm.com

เรียนรู้เคล็ดลับการทำเมนู “ฟิช แอนด์ ชิปส์ (Fish & Chips)” สไตล์อังกฤษขนานแท้

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย จัดหลักสูตรการเรียนรู้ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์การทำเมนู “ฟิช แอนด์ ชิปส์ (Fish & Chips)” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่มีความสนใจเพิ่มทักษะได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ และเคล็ดลับของการทำเมนูยอดนิยมของประเทศอังกฤษเมนูนี้กับอาจารย์ผู้ฝึกสอนที่มากไปด้วยประสบการณ์ พร้อมตอบคำถามและถ่ายทอดความรู้กันในห้องเรียนออนไลน์ เปิดรับสมัครเข้าร่วมอบรมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ฟิช แอนด์ ชิปส์ เป็นอาหารจานร้อนที่มีต้นกำเนิดและเป็นเมนูประจำชาติอังกฤษ ถือเป็นเมนูเด็ดยอดนิยมที่อยู่คู่ประเทศมานานนับร้อย ๆ ปี จนกลายเป็นอาหารขึ้นชื่อที่นักท่องเที่ยวต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลอง และยังเป็นเมนูยอดนิยมในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

โดยในห้องเรียนออนไลน์ “ฟิช แอนด์ ชิปส์ (Fish & Chips)” นี้ นอกจากผู้เรียนจะได้เรียนรู้เจาะลึกทุกขั้นตอนของการเตรียม เคล็ดลับในการทำและปรุงรสเมนูฟิช แอนด์ ชิปส์ แล้วนั้น ยังจะได้ฝึกทำ เรมัวเลส ซอส (Fish & Chip Beer Batter Remoulade Sauce) และซุปครีมเห็ด อีกด้วยเช่นกัน เคล็ดลับต่าง ๆ เริ่มตั้งแต่การทอดแป้งให้ฟูกรอบแต่ข้างในยังคงความนุ่มและฉ่ำของเนื้อปลา เทคนิคการเพิ่มรสชาติด้วยการทำซอสสูตรเฉพาะของวิทยาลัยดุสิตธานีที่สามารถเสิร์ฟพร้อมกับซุปครีมเห็ดรสชาติกลมกล่อมทานคู่กันได้อย่างลงตัว พร้อมโอกาสในการสอบถามอาจารย์ผู้สอนภายในห้องเรียนออนไลน์ได้อย่างเต็มที่

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่สนใจพัฒนาฝีมือการทำอาหารไม่ว่าจะเป็นคุณแม่บ้าน เชฟร้านอาหารทั่วไป เจ้าของธุรกิจอาหาร หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจเริ่มทำธุรกิจทางด้านอาหาร โดยเป็นการจัดอบรม 1 วัน ในวันที่ 27 กันยายน 2564 ตั้งแต่เวลา 09.30 – 12.30 น. ค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมท่านละ 1,890 บาท (ไม่รวมวัตถุดิบ) www.dtc.ac.th

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตร หรือสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อแผนกฝึกอบรมสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 หรืออีเมล publicprograms@dtc.ac.th, ไลน์ line@:dusit.edu

Exit mobile version