Lazada

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เปิดตัวชิ้นส่วนใหม่มากกว่า 12,000 รายการในไตรมาสที่สี่ ปี 2565

ผู้จัดจำหน่ายระดับโลกรายนี้ยังรั้งตำแหน่งผู้นำในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Mouser Electronics, Inc.) เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต โดยมุ่งเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อมอบข้อได้เปรียบให้ลูกค้าและช่วยเร่งเวลานำสินค้าเข้าตลาด แบรนด์ผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์กว่า 1,200 ราย ต่างไว้วางใจเมาเซอร์เพื่อช่วยให้พวกเขานำเสนอผลิตภัณฑ์ของตนเองในตลาดโลก ลูกค้าของเมาเซอร์คาดหวังได้ว่าผลิตภัณฑ์จะเป็นของแท้และได้รับการรับรอง 100% ทั้งยังสืบถึงผู้ผลิตแต่ละรายได้อย่างเต็มที่

ในปี 2565 เมาเซอร์ได้เปิดตัวชิ้นส่วนพร้อมจัดส่งไปมากกว่า 53,000 รายการ รวมถึงมากกว่า 12,000 รายการในไตรมาสที่ 4

ผลิตภัณฑ์บางส่วนที่เมาเซอร์เปิดตัวตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคมที่ผ่านมา ประกอบด้วย

วงจรแปลงผันแบบเพิ่มระดับรุ่น TLV61070A 2A ของเท็กซัส อินสตรูเมนส์ (Texas Instruments)
TLV61070A 2A เป็นวงจรแปลงผันแบบเพิ่มระดับแบบซิงโครนัสที่มีแรงดันไฟฟ้าด้านเข้าต่ำพิเศษเพียง 0.5 โวลต์ อุปกรณ์นี้เป็นโซลูชันแหล่งจ่ายไฟสำหรับอุปกรณ์พกพาและอุปกรณ์อัจฉริยะที่ใช้แบตเตอรี่หรือซูเปอร์คาปาซิเตอร์ต่าง ๆ
ตัวเชื่อมต่อล็อกแบบวงกลมแบบแข็งแรงทนทานชุด MRD เชิงพาณิชย์ของแอมฟินอล (Amphenol)
ตัวเชื่อมต่อล็อกแบบวงกลมและชุดสายเคเบิล MRD แบบแข็งแรงทนทานตามมาตรฐาน IP67 ตัวเชื่อมต่อมีหลายขนาดตั้งแต่ 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8 จนถึง 9 ตำแหน่ง ออกแบบมาเพื่อใช้ในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่รุนแรง ตัวเชื่อมต่อ MRD มีให้เลือกทั้งแบบทำจากพลาสติกล้วนและแบบตัวล็อกโลหะเพื่อความทนทานที่ดียิ่งขึ้น
ออปโตคัปเปลอร์เชิงเส้นสำหรับยานยนต์ VOA300 ของวิเช (Vishay)
VOA300 เป็นออปโตคัปเปลอร์เชิงเส้นที่ผ่านการรับรองและออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการตรวจจับแรงดันไฟฟ้าในระบบการจัดการแบตเตอรี่ในยานยนต์ไฟฟ้า ออปโตคัปเปลอร์ VOA300 สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว มีความเสถียรในแง่ของอัตราขยาย และให้แรงดันไฟฟ้าแยกที่ดีขึ้นเมื่อเทียบกับออปโตคัปเปลอร์มาตรฐาน
เสาอากาศเชื่อมต่อ FlexPIFA(TM) 2 dBi ของแลร์ด (Laird)
เสาอากาศ FlexPIFA(TM) 2 dBi มีช่วงความถี่ 2.4 GHz มาพร้อมกับสายเคเบิล MHF1/U.FL ในตัว และมีขนาด 40.1 มม. x 11 มม. x 2.5 มม. เสาอากาศเหล่านี้ติดตั้งง่ายและรวดเร็วด้วยกาวที่ยึดติดกับพื้นผิวได้แม้สัมผัสความชื้นและในช่วงวงจรอุณหภูมิร้อน/เย็น
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่ https://www.mouser.com/newproductinsider

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2004838/image_1.jpg