Lazada

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เพิ่มแบรนด์ผู้ผลิตใหม่กว่า 55 รายในปี 2565

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics, Inc.) ผู้นำในการจัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์จากแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำซึ่งมีสินค้าให้เลือกมากที่สุด ได้เพิ่มแบรนด์ผู้ผลิตใหม่อีก 59 รายในปี 2565 ช่วยให้วิศวกรออกแบบและเจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดซื้อทั่วโลกมีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น เมาเซอร์นำเสนอเทคโนโลยีสุดล้ำมากมายให้ลูกค้าได้เลือกสรรอย่างเต็มที่ ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเงินออกแบบชิ้นงานใหม่ ช่วยลดความล่าช้าในการผลิต หรือแม้กระทั่งช่วยไม่ให้โครงการล่ม

เมาเซอร์ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรผู้ผลิตกว่า 1,200 ราย เพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชิ้นส่วนใหม่ ๆ ได้เร็วที่สุดและง่ายที่สุด ตลอดปี 2565 ในขณะที่บริษัทมากมายเผชิญกับความท้าทายด้านห่วงโซ่อุปทาน บรรดาผู้ผลิตเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ต่างไว้วางใจให้เมาเซอร์ช่วยนำเสนอสินค้าของตนสู่ตลาดโลกด้วยความสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

“เมาเซอร์มุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่มีให้เลือกมากที่สุดจากแบรนด์ผู้ผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ” เจฟฟ์ นีเวลล์ (Jeff Newell) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว “การเพิ่มซัพพลายเออร์รายใหม่จำนวนมากช่วยตอกย้ำชื่อเสียงของเมาเซอร์ในฐานะร้านค้าแบบครบวงจรที่รวบรวมชิ้นส่วนระดับบอร์ดและเครื่องมือพัฒนาที่เกี่ยวข้องซึ่งจำเป็นสำหรับการออกแบบโครงการทั้งหมด”

ตัวอย่างพันธมิตรผู้ผลิตรายใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในปี 2565

อัลเลโกร ไมโครซิสเต็มส์ (Allegro MicroSystems) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันพลังงานและการตรวจจับ สำหรับระบบควบคุมการเคลื่อนไหวและระบบประหยัดพลังงาน
คิงส์ตัน (Kingston) ผู้ผลิตโซลูชันจัดเก็บข้อมูลและหน่วยความจำชั้นนำระดับโลก บริษัทจัดหาหน่วยความจำให้แก่ดาต้าเซ็นเตอร์ ผู้ให้บริการคลาวด์ และผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำ รวมถึงบริษัทที่กำลังพัฒนาอุปกรณ์อัจฉริยะยุคใหม่
แอมฟินอล (Amphenol LTD) หนึ่งในบริษัทในเครือแอมฟินอล คอร์ปอเรชัน ซึ่งให้บริการผลิตตัวเชื่อมต่อและโซลูชันการเชื่อมต่อต่าง ๆ รวมถึงการฉีดขึ้นรูปแบบโอเวอร์โมลดิง (over-molding) การประกอบสาย และการบรรจุชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์
เมนโล ไมโคร (Menlo Micro) ผู้พัฒนาและผลิตสวิตช์อิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่สำหรับรองรับคลื่นวิทยุ คลื่นไมโครเวฟ คลื่นมิลลิเมตร ไฟฟ้ากระแสสลับ/กระแสตรง และอีกมากมาย
แอดวานซ์ โฟโตนิกซ์ (Advanced Photonix) ซัพพลายเออร์ชั้นนำผู้จัดหาเซนเซอร์ อุปกรณ์ และเครื่องมือออปโตอิเล็กทรอนิกส์ที่ใช้ในตลาดการทดสอบและการวัด การควบคุมกระบวนการ การแพทย์ โทรคมนาคม และการป้องกันประเทศ
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพันธมิตรผู้ผลิตรายใหม่ล่าสุดของเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/new-manufacturer/

ดูผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเมาเซอร์ได้ที่ https://www.mouser.com/new/

เกี่ยวกับเมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์

เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ (Mouser Electronics) บริษัทในเครือเบิร์กเชียร์ แฮธาเวย์ (Berkshire Hathaway) เป็นผู้จัดจำหน่ายเซมิคอนดักเตอร์และชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์ผู้ผลิตชั้นนำ โดยมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Introductions) จากพันธมิตรผู้ผลิตชั้นนำ และในฐานะที่เป็นผู้จัดจำหน่ายระดับโลก เมาเซอร์มุ่งให้บริการชุมชนวิศวกรออกแบบอิเล็กทรอนิกส์และผู้ซื้อทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์ mouser.com ที่ใช้งานได้ในหลายภาษาและหลายสกุลเงิน โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์กว่า 6.8 ล้านรายการจากแบรนด์ผู้ผลิตกว่า 1,200 แบรนด์ เมาเซอร์มีศูนย์บริการลูกค้า 27 แห่งทั่วโลกเพื่อให้บริการชั้นเยี่ยมในภาษาท้องถิ่น สกุลเงินท้องถิ่น และเขตเวลาท้องถิ่น นอกจากนั้นยังจัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้ากว่า 650,000 รายใน 223 ประเทศ/เขตแดน จากศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยขนาด 1 ล้านตารางฟุตในเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mouser.com/

เครื่องหมายการค้า

เมาเซอร์ และ เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท เมาเซอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ขณะที่ชื่อผลิตภัณฑ์ โลโก้ และบริษัทอื่น ๆ ที่กล่าวถึงในที่นี้ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1991819/mouser_59newmanufacturers2022_pr_hires_en.jpg