Lazada

เมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี ผนึกกำลังพี-ชิป คอร์ปอเรชั่น ปรับปรุงความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสในห่วงโซ่คุณค่าทางอุตสาหกรรมที่ขับเคลื่อนด้วยการสื่อสารระหว่างเครื่องจักรกับเครื่องจักร

เมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี (Merck KGaA, Darmstadt, Germany) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ และพี-ชิป คอร์ปอเรชั่น (p-Chip Corporation) บริษัทที่ปฏิวัติการติดตามผลิตภัณฑ์และวัสดุทางกายภาพด้วยเทคโนโลยีไมโครทรานสปอนเดอร์ที่ล้ำสมัย ได้ประกาศบรรลุข้อตกลงการพัฒนาร่วมกัน เพื่อพัฒนาและนำโซลูชันใหม่มาใช้ ซึ่งมอบความไว้วางใจทางดิจิทัลในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในห่วงโซ่คุณค่าทางอุตสาหกรรมที่เชื่อมโยงกับการสื่อสารระหว่างเครื่องจักรกับเครื่องจักร (M2M)

“กระบวนการและเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังการพัฒนาผลิตภัณฑ์มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว” บิล ไอบอน (Bill Eibon) ซีทีโอของพี-ชิป คอร์ปอเรชั่น กล่าว พร้อมเสริมว่า “แต่วิธีการตรวจสอบกระบวนการเหล่านั้นจำเป็นต้องตามเทคโนโลยีการผลิตให้ทัน ข้อตกลงนี้จะช่วยเพิ่มการมองเห็น การตรวจสอบย้อนกลับ และการรับประกันคุณภาพไปสู่ระดับที่ไม่เพียงแต่เป็นการปฏิวัติเท่านั้น แต่ยังจำเป็นอย่างยิ่งต่อความเป็นจริงของห่วงโซ่คุณค่าทางอุตสาหกรรมสมัยใหม่ของเราที่ขับเคลื่อนด้วยเครื่องจักร”

โซลูชันบล็อกเชนของเมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ซึ่งช่วยให้ยึดข้อมูลดิจิทัลกับวัตถุในโลกแห่งความเป็นจริง โดยใช้ประโยชน์จากแองเคอร์ (anchor) คริปโทฯ เพื่อสร้างวัตถุคริปโทฯ จนสร้างคู่เสมือนดิจิทัลขึ้นมาได้ เทคโนโลยีไมโครทรานสปอนเดอร์ของพี-ชิปใช้เป็นตัวเปิดการใช้งานคู่เสมือนดิจิทัลสำหรับเมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี ซึ่งส่งเสริมศักยภาพให้กับคุณสมบัติคู่เสมือนดิจิทัล (Digital Twin) เช่น การตรวจสอบย้อนกลับทางดิจิทัล รวมถึงการทำงานร่วมกันระหว่างมนุษย์กับเครื่องจักร และกระบวนการอัตโนมัติที่ซับซ้อนผ่านสัญญาอัจฉริยะ

ข้อตกลงการพัฒนาร่วมกันนี้มุ่งเน้นไปที่การพัฒนาการมองเห็นและการสื่อสาร M2M ระหว่างบริษัทและผู้ขายหลายพันราย

เกี่ยวกับพี-ชิป คอร์ปอเรชั่น

ตั้งแต่ปี 2560 พี-ชิป คอร์ปอเรชั่น (p-Chip Corporation) ได้ปฏิวัติการติดตามผลิตภัณฑ์และวัสดุที่จับต้องได้ด้วยเทคโนโลยีไมโครทรานสปอนเดอร์ที่ล้ำสมัย แท็กติดตามพี-ชิป ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีความทนทานสูงและมีขนาดเล็กเท่ากับเม็ดเกลือ ทำหน้าที่เหมือนกับจุดยึดแบบดิจิทัลสำหรับสิ่งของที่จับต้องได้ ซึ่งส่งมอบความสามารถในการมองเห็นอย่างเหนือชั้นและความสามารถในการจัดทำดัชนีระดับราคาที่ปรับสเกลได้ ตั้งแต่เวชภัณฑ์จนถึงอิเล็กทรอนิกส์ ส่วนประกอบยานยนต์จนถึงส่วนผสมทางการเกษตร บริษัททั่วโลกต่างพึ่งพาเทคโนโลยีการติดตามพี-ชิปที่ได้รับการจดสิทธิบัตรเพื่อปลดล็อกข้อมูลทางธุรกิจ เพิ่มความภักดีต่อแบรนด์ และเพิ่มรายได้ รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.p-chip.com

เกี่ยวกับเมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี

เมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี (Merck KGaA, Darmstadt, Germany) บริษัทวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีชั้นนำ ดำเนินงานด้านวิทยาศาสตร์ชีวภาพ การดูแลสุขภาพ และอิเล็กทรอนิกส์ โดยพนักงานกว่า 60,000 คนทำงานเพื่อสร้างความแตกต่างในเชิงบวกให้กับชีวิตของผู้คนนับล้านทุกวัน ด้วยการสร้างวิถีชีวิตที่สนุกสนานและยั่งยืนมากขึ้น ตั้งแต่การจัดหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยเร่งการพัฒนาและการผลิตยา ตลอดจนการค้นพบวิธีการเฉพาะในการรักษาโรคที่ท้าทายที่สุด ไปจนถึงการทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ชาญฉลาด โดยบริษัทอยู่ในทุกหนแห่งบนโลก ในปี 2564 เมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี กวาดรายได้ไป 1.97 หมื่นล้านยูโรใน 66 ประเทศ

บริษัทฯ ครอบครองสิทธิ์ในชื่อและเครื่องหมายการค้า “เมอร์ค” ทั่วโลก ยกเว้นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา ซึ่งหน่วยธุรกิจต่าง ๆ ของเมอร์ค เคจีเอเอ ดาร์มชตัท เยอรมนี ดำเนินงานภายใต้ชื่อ มิลลิพอร์ซิกมา (MilliporeSigma) ในวงการชีววิทยาศาสตร์, อีเอ็มดี เซโรโน (EMD Serono) ในวงการดูแลสุขภาพ และอีเอ็มดี อิเล็กทรอนิกส์ (EMD Electronics) ในวงการอิเล็กทรอนิกส์ การสำรวจทางวิทยาศาสตร์และการทำธุรกิจอย่างมีความรับผิดชอบ คือหัวใจหลักในความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของเมอร์ค ทั้งยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเมอร์คนับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2211 ปัจจุบัน ครอบครัวผู้ก่อตั้งยังคงเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของกลุ่มบริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

ติดต่อ:

ลิบบี คอร์เตซ (libby cortez)
อีเมล: libby.cortez@p-chip.com