9krapalm.com

“เมดิคอม” บริจาคเวชภัณฑ์ช่วยยูเครนกว่า 250,000 ดอลลาร์

เอเอ็มดี เมดิคอม อิงค์ ( AMD Medicom Inc.) หรือ “เมดิคอม” ผู้ผลิตหน้ากากอนามัยทางการแพทย์และหน้ากากอนามัยชนิด N95 ชั้นนำระดับโลกซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในรัฐควิเบก ประเทศแคนาดา ขอร่วมแรงร่วมใจไปกับประชาคมธุรกิจโลก ในการส่งกำลังใจให้กับชาวยูเครน โดยเมดิคอมมีศูนย์กระจายสินค้าหนึ่งแห่งในกรุงเคียฟ เมืองหลวงของยูเครน โดยเข้ามาดูแลเป็นเวลากว่า 10 ปี และมีพนักงานกว่า 15 รายในที่แห่งนี้

เพื่อสนับสนุนความพยายามช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมที่กำลังมีขึ้นในยูเครน เมดิคอมเตรียมส่งเวชภัณฑ์มูลค่ากว่า 250,000 ดอลลาร์จากอเมริกาเหนือและยุโรป นอกจากนี้ เมดิคอมยังมีแผนเปิดโอกาสให้พนักงานเกือบ 2,000 ของบริษัทร่วมระดมทุน และจะสมทบทุนทุกดอลลาร์ที่บริจาคเข้ามา เงินทุนที่ได้จะนำไปบริจาคให้กับองค์การแพทย์ไร้พรมแดน (Doctors Without Borders) เพื่อยกระดับการเข้าถึงบริการดูแลสุขภาพและยารักษาโรค

คุณกิลโยม ลาแวร์ดูร์ (Guillaume Laverdure) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเมดิคอม กล่าวว่า “ตลอดไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เราต่างรู้สึกห่วงใยเพื่อนร่วมงานของเราที่กรุงเคียฟและชาวยูเครน โดยเรามีพันธกิจในการปกป้อง จึงได้ตัดสินใจช่วยเหลือผู้ดูแลที่มีส่วนในการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมและผู้ป่วยที่พวกเขาดูแล”

ลูกค้าและพันธมิตรของเมดิคอมที่ต้องการสนับสนุนความพยายามช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมทางการแพทย์ในยูเครน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ขององค์การแพทย์ไร้พรมแดนที่ https://www.msf.org

เกี่ยวกับเมดิคอม กรุ๊ป

เมดิคอม กรุ๊ป (Medicom Group) เป็นหนึ่งในผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชั้นนำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ป้องกันและควบคุมการติดเชื้อคุณภาพสูงแบบใช้ครั้งเดียว สำหรับตลาดการแพทย์ ทันตกรรม อุตสาหกรรม สุขภาพสัตว์ ห้องปฏิบัติการ ค้าปลีก สุขภาพ และการส่งเสริมสุขภาวะ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการบริหารจัดการดีที่สุดในแคนาดาประจำปี 2564 ทั้งยังได้รับรางวัล Mercure Award ที่พิธีมอบรางวัล Mercuriades ประจำปี 2564 ด้วย

เมดิคอมจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ควบคุมการติดเชื้อในแบรนด์เมดิคอม (Medicom), ริทเมด (Ritmed), โคลมี (Kolmi), โฮเพน (Hopen), โอเชียน แปซิฟิก (Ocean Pacific) และเฮดี (Hedy) โดยเมดิคอมดำเนินธุรกิจภายใต้บริษัทโคลมี-โฮเพน (Kolmi-Hopen) ในประเทศฝรั่งเศส ตลอดจนเมดิคอม เอเชีย (Medicom Asia) ในฮ่องกง, ยูไนเต็ด เมดิคอล เอ็นเตอร์ไพรซ์ (United Medical Enterprise) ในสหรัฐอเมริกา, เคเอชเอ็ม เอนจิเนียริง (KHM Engineering) ในสิงคโปร์ และเมดิคอม เฮลธ์โปร ลิมิเต็ด (Medicom HealthPro Limited) ในสหราชอาณาจักร

เมดิคอมมีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในการตอบสนองความต้องการอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคลในช่วงเวลาที่เกิดการแพร่ระบาด เมดิคอมก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 เพื่อตอบรับความต้องการถุงมือทางการแพทย์ซึ่งขณะนั้นมีความจำเป็นเร่งด่วนสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ในยุควิกฤติไวรัสเอชไอวีทั่วโลก และนับตั้งแต่นั้น บริษัทก็ได้กลายเป็นซัพพลายเออร์ที่ไว้วางใจได้ในการจัดหาโซลูชันควบคุมการติดเชื้อในการแพร่ระบาดหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นไข้หวัดนก ซาร์ส ไข้หวัดใหญ่ H1N1 และอีโบลา เช่นเดียวกับโควิด-19

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเมดิคอมและผลิตภัณฑ์ควบคุมการติดเชื้อของบริษัท ซึ่งรวมถึงหน้ากากอนามัยเกรดการแพทย์ที่มีให้เลือกมากมายได้ที่ Medicom.com ติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @MedicomGlobal หรือเยี่ยมชมเพจของเราบนเฟซบุ๊กหรือลิงก์อิน

สื่อมวลชนติดต่อ, เกล แพดวาอิสคาส (Gayle Padvaiskas), รองประธานฝ่ายการตลาด เอเอ็มดี เมดิคอม อิงค์, อีเมล: gpadvaiskas@medicom.ca

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1757526/AMD_Medicom_Inc__Ukraine__Medicom_Donates_Over__250_000_in_Medic.jpg

Exit mobile version