Lazada

เพอร์เพิล ควอเตอร์ แต่งตั้ง เวด ปรากาช อดีตผู้บริหารอาลีบาบาและลาซาด้า ดำรงตำแหน่งซีอีโอประจำภูมิภาค

ก้าวสำคัญเพื่อเชื่อมโยงบริษัทต่าง ๆ กับผู้บริหารด้านเทคโนโลยีในตลาดระหว่างประเทศ

เพอร์เพิล ควอเตอร์ (Purple Quarter) บริษัทสรรหาผู้บริหารตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศแต่งตั้งคุณเวด ปรากาช (Ved Prakash) ดำรงตำแหน่งซีอีโอประจำภูมิภาค เพื่อดูแลการดำเนินงานในตลาดใหม่อย่างเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และสหรัฐอเมริกา การแต่งตั้งครั้งนี้เป็นการเคลื่อนไหวเชิงกลยุทธ์เพื่อสนับสนุนโครงการริเริ่มระดับโลกของเพอร์เพิล ควอเตอร์ ในปี 2566-2567

คุณรูปา กุมาร ( Roopa Kumar ) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งบริษัท แสดงความเห็นว่า “วิสัยทัศน์ของเพอร์เพิล ควอเตอร์ คือการเสริมสร้างศักยภาพให้กับธุรกิจและผู้นำระดับโลกเพื่อความก้าวหน้าในอาชีพ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณเวด ปรากาช เข้ามาร่วมงาน ในขณะที่เราทำงานเพื่อบรรลุเป้าหมายดังกล่าว คุณเวดเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงด้วยความรู้และประสบการณ์มากมาย ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ประสบการณ์อันโดดเด่น และข้อมูลเชิงลึกของเขา จะมีความสำคัญอย่างยิ่งในการทำให้เราได้เปรียบในอุตสาหกรรม ดิฉันมั่นใจว่าคุณเวดจะนำพาทีมงานไปสู่ทิศทางและแนวทางใหม่อย่างแน่นอน”

คุณเวด ปรากาช เป็นผู้นำที่มีความสามารถหลากหลาย พร้อมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการสรรหาและการจัดการบุคลากรมากความสามารถ เขาเป็นผู้คร่ำหวอดในอุตสาหกรรมด้วยประสบการณ์มากกว่า 18 ปีในการทำงานกับบริษัทชั้นนำ เช่น อาลีบาบา (Alibaba), ลาซาด้า (Lazada), กูเกิล (Google), ฟลิปคาร์ท (Flipkart), ซิสโก้ (Cisco) และจีอี (GE)

“ผมอยากขอบคุณคุณรูปาสำหรับโอกาสที่เหลือเชื่อนี้” คุณเวด ปรากาช กล่าว “บริการที่เฉพาะเจาะจงของเพอร์เพิล ควอเตอร์ มีศักยภาพมหาศาลในระดับโลก บริษัทสร้างความร่วมมือที่ยอดเยี่ยมมากมายซึ่งทำให้ก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการสรรหาผู้บริหารด้านเทคโนโลยี ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สร้างความสัมพันธ์ใหม่และนำพาบริษัทไปสู่ระดับโลก”

คุณเวดจะประจำอยู่ที่สำนักงานของเพอร์เพิล ควอเตอร์ ในประเทศสิงคโปร์

เพอร์เพิล ควอเตอร์ มีเครือข่ายเทคโนโลยีที่เหนือชั้น บุคลากรมากความสามารถจำนวนมาก และกระบวนการสรรหาแบบครบวงจรที่ผสานรวมกับโมเดลชี้วัดพฤติกรรม (Behavioral Metrics Model หรือ BMM) ทั้งหมดนี้เป็นเครื่องมือสำคัญในการสรรหาผู้บริหารด้านเทคโนโลยีให้แก่ธุรกิจต่าง ๆ

เกี่ยวกับเพอร์เพิล ควอเตอร์

เพอร์เพิล ควอเตอร์ (Purple Quarter) คือบริษัทสรรหาผู้บริหารตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีระดับโลก ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี บริษัทได้จับคู่ผู้บริหารด้านเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือกว่า 10,000 คน และขยายธุรกิจด้วยการเปิดสำนักงานทั่วสหรัฐอเมริกา สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และอินเดีย ด้วยแนวทางการดำเนินงานที่เป็นเลิศ เพอร์เพิล ควอเตอร์ ได้มอบข้อมูลเชิงลึกโดยละเอียดเกี่ยวกับการจ้างผู้บริหารด้านเทคโนโลยีให้แก่สตาร์ทอัพและองค์กรต่าง ๆ นอกจากนั้นยังจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีกว่า 100 แห่ง จึงกล่าวได้ว่าเพอร์เพิล ควอเตอร์ มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีข้ามสายงาน พร้อมด้วยทีมงานที่ทุ่มเทเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริหารด้านเทคโนโลยีระดับสูงของแต่ละองค์กร

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.purplequarter.com หรือติดต่อ interact@purplequarter.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1983016/Ved_Prakash_Purple_Quarter.jpg
โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1599524/Purple_Quarter_Logo.jpg